Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tết nên đi du lịch ở đâu cùng gia đình

14/11/189

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01900636167

Thông tin thêm

 


Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta lại bước sang năm mới, Tết Kỷ Hợi 2019. Có lịch nghỉ Tết 9 ngày, bạn đã lên lịch đi du lịch ở đâu cộng gia đình chưa? Vietnam Booking sẽ méc bạn địa điểm tuyệt sở hữu để “Tết nên đi du lịch ở đâu” không còn là nỗi băn khoăn nữa!


Tết nên đi du lịch ở đâu: Vịnh Hạ Long nhé!


Vịnh Hạ Long là dòng tên vững chắc không thể bỏ sót khi đề cập đến du hý Việt Nam rồi đúng không nào! Vịnh Hạ Long là một quần đảo, mang hơn 1600 hòn đảo nhỏ phụ cận, các đảo được hình thành trong khoảng đá vôi bí quyết đây 500 năm tuổi. Giả dụ xuất phát từ thủ đô Hà Nội, Cả nhà chỉ cần mất khoảng 4h đồng hồ chạy xe là đã thuận lợi đến được Vịnh Hạ Long.


du hý Vịnh Hạ Long, giả dụ biết cách thức, bạn chỉ cần mất tròn một ngày là đã thăm quan hết được các gì đặc sắc. Lúc đến du lịch Hạ Long dịp Tết 2018, Các bạn nên chuẩn bị sẵn mục đích bạn đến Hạ Long là gì? Vui chơi, ăn uống hay thăm quan, ngắm cảnh, khám phá…?


>>Tham khảo thêm trực tiếp tại: https://vemaybaygiare2019.wordpress.com/2018/11/07/xach-ba-lo-len-va-kham-pha-mot-buon-me-thuot-hung-vi/


Tham quan phố cổ Hội An dịp Tết này


Địa điểm thứ 2 mà Vietnam Booking muốn giới thiệu tới mọi người cho câu hỏi: Tết nên đi du lịch ở đâu chính là Hội An. Giả dụ bạn thích ngắm cảnh bên bờ sông, ngắm hoàng hôn yên ả buông xuống, nhâm nhi 1 tách café ven tuyến phố, khung cảnh thật nên thơ, mộng mơ với ánh đèn lồng nhấp nhánh chiếu sáng trên cao, thì Hội An quả thực chính là nơi tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Tết nên đi du lịch ở đâu cùng gia đình


Dịp Tết, đến phường cổ thì đông khỏi chê luôn đó nhé, giả dụ Các bạn ko muốn “bơ vơ giữa chợ” thì hãy lên kế hoạch lập team ngay thôi nào!


>>Bạn sẽ thích:


Ngắm cố đô Huế xinh đẹp những ngày vào Tết


Dịp Tết, người ta thường chọn đi chùa đầu năm để hái lộc, cầu mong an bình, hạnh phúc, may mắn tới có gia đình. Nếu bạn đang đi du lịch, nhất là về có xứ sở đền chùa, lăng tẩm trầm ngâm như xứ Huế, thì lại với số đông ngôi chùa đẹp và lừng danh cho Anh chị em đi tham quan, vãn cảnh. 1 Trong số những ngôi chùa đẹp, nức tiếng nhất ở Huế mà bạn không thể bỏ lỡ ngừng thi côngĐây chính là chùa Thiên Mụ.


Khi đến chùa Thiên Mụ, bạn nên đi Tháp Phước Duyên, tham quan các tượng Phật Hộ Pháp, Di Lặc, Tam Thế Phật. Thật sự mà nhắc thì ở Huế có rất ít quang cảnh đẹp, ít khu vui chơi, mà nghiêng về di tích, công trình kiến trúc nhiều hơn. Bởi thế, lúc du hý Huế, bạn có thể tham quan Cố Đô Huế, Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, lăng Khải Định, chợ Đông Ba,..


Địa điểm cuối cùng “Tết nên đi du lịch ở đâu”: Đà Lạt


Tết nên đi du lịch ở đâu cùng gia đình


Đà Lạt – đô thị mộng mơ làm cho xao xuyến biết bao tâm hồn và chiếm trọn tình ái của bất cứ người lữ khách nào dừng chân ké đến nơi đây. Về với phường núi Đà Lạt, bạn chẳng thể bỏ lỡ một chiều dạo vòng vo bờ hồ Xuân Hương, theo tuyến đường tìm về Thung Lũng tình ái, lạc vào Ma rừng lữ quán tha hồ chụp cảnh đẹp; giả dụ thích trải nghiệm thì có thể tìm tới thác Datanla, Pongour vãn cảnh;.. Đà Lạt chưa bao giờ là điểm hứa cũ đối sở hữu các cặp đôi, những lần phượt nhóm hay du hý cùng bạn bè thân thiết.


Ở Đà Lạt, dường như chỉ cần giơ máy ảnh lên là góc phố nào cũng đẹp tới vi diệu. Tới Đà Lạt dịp Tết cũng là chọn lọc của đầy đủ du khách, bạn đừng quên đặt phòng khách sạn trước để tránh trạng thái hết phòng hay bị hét giá quá cao đó nha.


>>Bạn đang quan tâm: Giá vé máy bay đi Đà Lạt dịp Tết 2019


Vậy là Vietnam Booking đã mách nước cho bạn được 4 địa điểm để bạn mang thể du Xuân cùng gia đình dịp Tết này. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc “Tết nên đi du lịch ở đâu” vì đã sở hữu vé máy bay giá phải chăng trong khoảng Vietnam Booking, bạn mang thể đi muôn nơi mà vẫn tiết kiệm, quá tuyệt vời! Đặt vé máy bay giá rẻ ngay bữa nay qua số hotline 1900 636 167 nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng