Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tết này nên đi du lịch ở đâu

16/01/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0397252104

Thông tin thêm

Được đặt chân đến thành phố Đà lạt (thành phố tình yêu, thành phố ngàn hoa, thành phố mùa xuân...) vào dịp tết thì còn hạnh phúc nào hơn? Đến với Uyên Khang Villa quý khách sẽ được  tận hưởng một chuyến du xuân như chính trong căn nhà mình vậy.


Tết này nên đi du lịch ở đâuTết này nên đi du lịch ở đâu


Đi Tour Đà Lạt tết 2019 như thế nào?


Đà Lạt là thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên ở độ cao hơn 1.500m so với mực nước biển. Khoảng cách từ Đà Lạt tới thành phố Hồ Chí Minh là 300km. Du khách có thể chọn một trong hai phương tiện di chuyển sau cho hành trình du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2019.


Phương tiện đi và di chuyển ở Đà Lạt


Có 2 phương tiện cơ bản để bạn du lịch Đà Lạt là: Máy bay và ô-tô.


– Máy bay: Hiện nay ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đều có chuyến bay thẳng đến sân bay Liên Khương của Đà Lạt của Vietnam Airline và Vietjetair. Giá vé thường dao động từ 850.000VNĐ đến 2.000.000VNĐ tùy thuộc vào loại vé và hãng vé mà bạn lựa chọn. Đặc biệt, những hãng máy bay này đều có những chương trình khuyến mại vé giá rẻ, cho nên hãy follow họ hoặc đăng ký email trên trang chủ để “săn vé” nhé.


– Ô-tô: Đà Lạt cách trung tâm Sài Gòn khoảng 300km nên bạn có thể đi ô-tô, với giá vé là 200.000VNĐ/vé thường/chuyến và 240.000VNĐ/vé giường nằm/chuyến. Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn giá rẻ thì bạn nên đến Đà Lạt bằng xe ô-tô của hãng Phương Trang (08.8375570) hoặc Thành Bưởi ((08) 38308090 – 38397747 – 38353123).


Ngoài 2 phương tiện du lịch Đà Lạt này bạn cũng có thể đi bằng Open bus của các hãng Phương Trang, Kim Travel, Hạnh Cafe, Sinh Tourist,…với giá vé dao động từ 110.000 đến 130.000VNĐ/người/chuyến. Hoặc có thể lên Đà Lạt bằng phương tiện cá nhân của mình, nhưng nhớ mang đầy đủ giấy tờ và đi đúng tốc độ quy định, nếu không muốn phải nộp phạt và giữ giấy tờ.


Du lịch Uyên Khang xin giới thiệu đến các bạn chuỗi biệt thự nguyên căn, căn hộ và homestay của Uyên Khang Villa Đà Lạt.


Uyên Khang Villa 1


Tết này nên đi du lịch ở đâu


 



Tọa lạc tại 71 TRỊNH HOÀI ĐỨC ,PHƯỜNG 11, ĐÀ LẠT, đây là căn villa đầu tiên được đưa vào hoạt động của chuỗi hệ thống biệt thự Uyên Khang.



Sự thành công của chúng tôi là được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng dành tặng cho căn villa đáng yêu và ấm áp này. Hầu như các khách hàng đã đến đây đều mong muốn quay lại căn nhà thứ hai này .



 



Villa bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng đơn ( giường size king ) và một phòng giường tầng



Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm 4 tấm nệm thêm với sức chứa tối đa cho 15 khách.



 


Hơn thế nữa, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách các tiện ích đặc biệt sau



 



Phòng KARAOKE với dàn âm thanh 6 số



Phòng xông hơi khô



Máy tập Gym



Hơn thế nữa, Uyên Khang Villa còn khiến cho các vị khách quý của mình thõa mãn với không gian bếp với đầy đủ đồ dùng, từ nồi niêu chén dĩa đến những lọ gia vị thiết yếu cho một bữa ăn ngon quay quần cùng gia đình



Để khiến khách hàng của Uyên Khang Hài Lòng tuyệt đối, chúng tôi còn có những phần quà nhỏ đặc biệt sau



 


1. 5kg Than Miễn Phí

2. 2Kg Gạo

3. Một xe máy thuê miễn phí

4. Nhân viên dọn dẹp hàng ngày

 


Uyên Khang Villa 2


Tết này nên đi du lịch ở đâu


 


Biệt thự Uyên Khang 2 toạ lạc ở 30 Lữ Gia , cách chợ chỉ 3.5km, gần sát bến xe thành bưởi, gần đó con có một chợ rất lớn của Đà Lạt, bán hải sản tươi sống, thịt tươi rói rói.


Ngoài ra, Uyên Khang 2 cũng rất gần nhiều địa điểm tham quan du lịch mới Uyên Khang 2 bao gồm 4 phòng ngủ riêng lẻ và một khu vực áp mái dễ thương, hệ thống thiết bị hiện đại.


Bếp đầy đủ các gia vị nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình mình nấu nướng , không lo vấn đề vệ sinh hoặc chen chút ở hàng quán, BBQ ngoài sân Đến với Uyên Khang 2, bạn có gì?



  • Than nướng miễn phí

  • Dàn karaoke kéo miễn phí

  • 2kg đồ giặt sấy thơm miễn phí

  • Thuê xe máy miễn phí

  • Nhân viên nhiệt tình và dọn dẹp hàng ngày


Còn chần chờ gi nữa, nhấc máy lên và gọi ngay cho Uyên Khang nhé


Cảm ơn bạn đã quan tâm và rất mong nhận được sự phản hồi của quý khách


 


Uyên Khang Căn Hộ 3


Tết này nên đi du lịch ở đâu


 




Cho thuê nhà NGUYÊN CĂN giá siêu rẻ Tuổi trẻ là những tháng ngày không dừng bước, là những trải nghiệm, khám phá mới mẻ Uyên Khang Villa vừa chính thức khai trương căn nhà nhỏ cho các bạn trẻ cũng như các phượt thủ .


Đây là đứa con tinh thần thứ ba mang tên gọi là Bunk ( những chiếc giường tầng) Đúng theo cái tên, căn nhà nhỏ Bunk bao gồm 14 chiếc giường nhỏ, với đầy đủ tiện nghi như đèn giường, phích cắm điện, tủ cá nhân, quạt, amenities ( khăn, bàn chải, xà bông, gối mền), rèm cửa , tạo nên một không gian riêng tư , nhưng không kém phần thú vị.


Trong nhà, còn có 2 toilet được trang bị nước nóng đầy đủ, bếp có sẵn đồ dùng cần thiết cho các bạn nấu nướng nhỏ. Hơn hết là chiếc tivi 62 inch internet có thể giúp cả nhóm giải trí mọi lúc


Chưa hết đâu nhé, BUNK còn rất gần chợ ( 10 phút đi bộ), cách trường cao đẳng Đà Lạt ( với view siêu đẹp) chỉ vài bước chân, và rất nhiều quán ăn nổi tiếng như Bánh căn Lệ, Nem nướng Bà Lan, Mì Quảng Hội An, các tiệm bánh tráng nướng, ốc Yersin, có thể nói đây là khu ăn uống có tiếng của Đa Lạt, đến đây là ko lo bị đói Thuê nguyên căn giá chỉ 900k/1 đêm cho 5-14 khách, tính ra giá mỗi người chỉ có 65k thôi nhưng lại được trải nghiệm đầy đủ tiện nghi như thuê một căn villa :D


Toạ lạc ở 27/18 Yersin Đà Lạt Lâm Đồng


Uyên Khang Căn Hộ 4


Tết này nên đi du lịch ở đâu


Uyên Khang Villa 4 Tọa lạc tại 121/6 Cổ Loa ( đường xe 16 chỗ ), cách trung tâm chợ chỉ 1,8km, vị trí thuận lợi cho việc tham quan các điểm du lịch như vườn hoa Đà Lạt, nhà thờ Domaine, quán caphe Bích câu..v..v..


Hệ thống nhà gồm 5 phòng ngủ toilet riêng và 1 toilet ngoài. Căn nhà này bao gồm một lầu, một trệt, một hầm với trang bị đầy đủ máy giặt, bếp, tủ lạnh cho mỗi tầng Được thiết kế rộng rãi khiến khách hàng cảm thấy thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


Tầm nhìn view cực đẹp, nhìn ra thành phố Đà Lạt diễm lệ. Ngoài ra, căn hộ còn được chăm sóc bởi chú quản gia dễ thương, chu đáo, tận tình, chắc chắn sẽ đem khiến khách hàng cảm thấy hài lòng


Uyên Khang Căn Hộ 5


Tết này nên đi du lịch ở đâu


Uyên Khang 5 là căn hộ du lịch cho thuê Tọa lạc tại vị trí gần Ngã Năm Đại Học, rất gần chợ , chỉ cách khoảng 1.8km Uyên Khang 5 là biệt thự, căn hộ du lịch cho thuê nguyên căn với giá cực kì hấp dẫn.


Với thiết kế 1 phòng đôi 3 phòng đơn, 1 phòng tập thể ( tính riêng phòng tập thể). Bếp nấu ăn đầy đủ gia vị. Bếp Nướng BBQ. Chỗ đậu xe rộng rãi.


Đặc biệt Uyên Khang 5 còn tọa lạc tại ví trí hấp dẫn, đi lại tiện lợi:


+ Gần chợ, ngay Ngã năm đại học
+ Gần nhiều quán ăn ngon: Bún Bò huế, lẩu dê Tư trì..v..v….
+ Máy nước nóng đầy đủ
+ Phòng ốc sạch sẽ


Nhanh tay book ngay để có chỗ dừng chân lý tưởng cho bạn cùng gia đình trong kỳ nghỉ này nào!


Số điện thoại : 0937777049 ( Mrs Thương)


Hoặc đến quan quan trực tiếp tại: SỐ 2 VÕ TRƯỜNG TOẢN, PHƯỜNG 8, ĐÀ LẠT, LÂM ĐỒNG.


Uyên Khang 6 Homestay


  Tết này nên đi du lịch ở đâu  


 


 


 


Uyên Khang Villa chính thức cho ra đời một " ngôi nhà mới" cho gia đình và các bạn trẻ- UYÊN KHANG HOMESTAY


Tọa lạc tại hẻm 161 đường 3/2, cách chợ chỉ tầm 500m với 5p đi bộ



Gần các địa điểm như:



Gần các địa điểm như:
 Lẩu Bò Ba Toa
Chợ Đà Lạt
Vườn hoa Đà Lạt
Bánh mì xíu mại
Món Thái Khap Pun Kha,An coffee, Ding Tea, Fungichingu Hàn Quốc, Cơm Tấm Mei…


Có lẽ khi nhìn thấy homestay này bạn sẽ phải “Ồ” lên vì không ngờ nó bình dị, chân chất và gần gũi quá chừng như thế này. Uyên Khang Homestay sẽ là 1 điểm đến thu vị cho các bạn khi đi du lịch  Đà Lạt. Là 1 homestay mới mở ở Đà Lạt thôi nhưng lại được rất nhiều bạn yêu mến và tìm đến. Cách trang tri và bố trí phòng ốc rất sang trọng và hiện đại.


Nhanh tay book nhen mọi người ơi.


Gọi ngay sdt 093.7777.049 (Quản lý- Thương 18 tuổi )
096.9990.226 (Sale - Tuyền 16 tuổi )


Ẩm thực Đà Lạt



  • Cơm niêu Hương Trà: Đường Nguyễn Thái Học. Quán được đánh ra là ngon, rẻ và sạch sẽ.

  • Cơm Vĩnh Lợi: Đường 3 tháng 2 cạnh vòng xuyến trung tâm. Quán bán cả ngày, có khi đến đêm nên bạn có thể ghé qua bất kỳ lúc nào.

  • Cơm niêu, cơm đập Nam Đô: Số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, gần chợ Đà Lạt.

  • Cơm tấm: Nằm ở cuối đường Hai Bà Trưng cách ngã tư La Sơn Phu Tử 300m bên tay phải. Quán bán cả ngày.

  • Lẩu bò Thanh Tân: Nằm trên đường Nguyễn Thị Định. Bán cả ngày, giá cả phải chăng.

  • Lẩu bò Hạnh: Đường Bùi Thị Xuân, quán hơi nhỏ nhưng ngon, sạch và chỉ phục vụ nửa ngày từ chiều đến tối.

  • Lẩu cá hồi và bò: Trong khu Ba Toa, đường 2 tháng 2. Đừng vào quán hơi khó, hỏi người dân để biết đường đi. Được cái ăn ngon, và lạ miệng. Quán bán buổi chiều tối

  • Miến Gà Nga: Nằm cuối đường Nguyễn Chí Thanh, gần khách sạn Ngọc Lan. Quán bán ăn đêm, khua.

  • Hải sản tươi sống Anh Đức: Đường 3 tháng 2. Đi qua cầu Nhà đèn một đoạn thì quán nằm phía bên phải. Quán phục vụ chiều tối.


Gợi ý điểm tham quan nổi tiếng cho hành trình


Thiền viện Trúc Lâm


Đây là thiền viện thuộc phái thiền Trúc Lâm Yên Tử. Tọa lạc tại khu vực đồi Phượng Hoàng, cách trung tâm thành phố chừng 5km. Thiền viện được xây dựng vào năm 1993 bởi hòa thượng Thích Thanh Từ. Không gian của khu vực này chia thành nhiều khu vực khác nhau. Như khu chánh điện, khu nhà nghỉ, khu vườn hoa. Và được bao bọc bởi rừng thông xanh mát rất đẹp.


Khu du lịch Langbiang


Nằm cách trung tâm Đà Lạt chừng 12km thuộc địa phận xã Lát của huyện Lạc Dương, núi Langbiang là nơi lưu truyền những câu chuyện tình đầy bi thương. Giữa chàng Lang và nàng Biang, du khách sẽ lên xe jeep chinh phục đỉnh núi. Từ trên đỉnh núi có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của thung lũng Dankia và một phần thành phố Đà Lạt.


Thung lũng tình yêu


Đây là điểm tham quan nhất định du khách phải ghé thăm trong chuyến du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2019. Điểm nhấn của khu du lịch này chính là hồ Đa Thiện ở vị trí trung tâm và những cánh rừng thông trải dài theo triền đồi tạo nên một không gian tuyệt đẹp và lãng mạn.


Đường hầm điêu khắc


Đây là điểm du lịch mới nhất tại thành phố Đà Lạt nằm sâu trong khu vực của hồ Tuyền Lâm. Đường hầm điêu khắc tái hiện lại lịch sử hình thành và phát triển của Đà Lạt từ thuở sơ khai cho tới ngày nay. Những công trình ở đây đều được làm bằng đất nung với kích thước to lớn và ấn tượng.


Cung hoàng hậu Nam Phương: Uyên Khang Villa


Hoàn thành năm 1934, cung Nam Phương hoàng hậu là công trình kiến trúc nổi bật trên ngọn đồi. Từ đây người ta có thể ngắm được toàn cảnh Đà Lạt.


Cung Nam Phương hoàng hậu nằm trên ngọn đồi thoáng đãng ở đường Hùng Vương. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3 km. Nơi đây hiện nay thuộc khuôn viên Bảo tàng Lâm Đồng, gần Dinh I và II của vua Bảo Đại. Dinh thự do ông Nguyễn Hữu Hào, đại điền chủ giàu có xứ Gò Công (Tiền Giang). Xây dựng vào năm 1932. Hai năm sau thì hoàn thành.


Toàn bộ hệ thống cửa, cầu thang, sàn lầu, vật dụng đều bằng gỗ. Tòa nhà được thiết kế xây dựng theo phong cách cổ điển Pháp. Kết hợp với họa tiết mang đậm phong cách Á Đông.


Tháng 3/1934, con gái ông Nguyễn Hữu Hào là Nguyễn Hữu Thị Lan kết hôn với vua Bảo Đại. Rồi được phong làm hoàng hậu Nam Phương. Tòa nhà này sau đó được đại điền chủ tặng lại cho con gái. Tên cung Nam Phương hoàng hậu cũng xuất hiện từ đó.


Dinh III


Dinh III là một trong ba dinh thự lớn ở Đà Lạt dùng cho việc nghỉ ngơi, tịnh dưỡng của vua Bảo Đại. Dinh III với lối kiến trúc theo kiểu Châu Âu những năm đầu thế kỉ XX. Hiện nay di tích này vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Bên trong chia thành nhiều phòng chức năng khác nhau và có cả phòng trưng bày các bảo vật quý giá của vua Bảo Đại.


King Place – Cung Vua: Uyên Khang Villa


Dinh thự của vị vua cuối cùng triều Nguyễn tại Đà Lạt nay đã được trùng tu, sửa chữa. Và đón khách tham quan sau một năm đóng cửa.


Toạ lạc trên độ cao 1.550 m, có rừng thông bao quanh, King Palace 1 (còn được biết đến với tên gọi Dinh 1). Được một triệu phú người Pháp tên là Robert Clément Bourgery xây năm 1929. Sau đó, vua Bảo Đại mua lại và biến thành tổng hành dinh. Ngày 19/9, Dinh 1 chính thức được mở cửa trở lại đón khách tham quan sau một năm trùng tu. Nơi đây được gọi với tên thứ hai là King Palace.


Căn biệt thự cổ kính được sơn sửa lại đúng màu nguyên bản thời kỳ vua Bảo Đại sử dụng. Phía trước là một vườn hoa lớn.


 



 


 




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng