Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tem xe Sonic - Tem xe thiết kế Sói Trắng Bạc Đỏ Đen

17/03/2235

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909162981

Thông tin thêm

Honda Sonic – mẫu xe cạnh trạnh trực tiếp và ngang ngữa với Raider 150 của nhà Suzuki ngày hôm nay đã được shop cập nhật ngay cho một bộ cánh với thiết kế Sói cực chất, cực ngầu.


Tone màu được chọn cho mẫu tem này là bạc đỏ đen vừa đẹp, vừa sang trọng lại không kém phần tinh tế, hiện đại. Cùng với đó là họa tiết chú sói được làm cách điệu, thoát ẩn thoát hiện tạo nên dáng vẻ vô cùng cool ngầu, vô cùng mạnh mẽ, như sẵn sáng cuốn bay mọi đối thủ vậy.


Những bộ tem được làm ra ở Decal46 luôn được chọn những chất liệu tốt nhất, mẫu mã mới nhất cùng chế độ bảo hành dài lâu, mức giá thì phải nói là vô cùng cạnh tranh để anh em có thể yên tâm mà giao đứa con cưng cho shop trang trí. Cảm ơn anh em đã luôn tin tưởng lựa chọn shop trong khoảng thời gian dài vừa qua.


Tem xe Sonic - Tem xe thiết kế Sói Trắng Bạc Đỏ ĐenTem xe Sonic – thiết kế Sói bạc đỏ đen nhômTem xe Sonic - Tem xe thiết kế Sói Trắng Bạc Đỏ ĐenTem xe Sonic – thiết kế Sói bạc đỏ đen nhômTem xe Sonic - Tem xe thiết kế Sói Trắng Bạc Đỏ ĐenTem xe Sonic – thiết kế Sói bạc đỏ đen nhômTem xe Sonic - Tem xe thiết kế Sói Trắng Bạc Đỏ ĐenTem xe Sonic – thiết kế Sói bạc đỏ đen nhômTem xe Sonic - Tem xe thiết kế Sói Trắng Bạc Đỏ ĐenTem xe Sonic – thiết kế Sói bạc đỏ đen nhôm


 


———————————————————————————————–


ĐA CH : 82 Nguyn Trng Tuyn, P15, Qun Phú Nhun, TP. HCM
Hotline: 0932.100.991 (Ms Vy) – 0909.162.981 (Mr Tín)
Email : decal46.sg@gmail.com – FB: facebook.com/decal46
Website : https://decal46.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng