Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tẩy trắng răng ở đâu uy tín giá tốt tại Gò Vấp

30/11/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902327072

Thông tin thêm

Dịch vụ tẩy trắng răng giá rẻ tại Gò Vấp

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng thuốc tẩy trắng kết hợp với công nghệ nha khoa hoặc những công cụ nha khoa, làm cho những vùng răng bị ố vàng, bị sỉn màu được khôi phục lại hình thể màu trắng sáng nguyên bản của răng. Bằng cách sử dụng các công cụ nha khoa, các nha sỹ sẽ tách các mảng bám ố vàng hoặc ố vàng bám lâu ngày trên răng dưới sự hỗ trợ của thuốc tẩy trắng và công nghệ nha khoa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng, trong đó Nha Khoa Trí Việt là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín giá tốt đáng để quý khách tham khảo.




Tẩy trắng răng ở đâu uy tín giá tốt tại Gò Vấp




Tẩy trắng răng là gì? Lợi ích của tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng thực chất là phương pháp nha khoa nhằm lấy đi các sắc tố vàng, xỉn, đen, nâu ở men răng và ngà răng. Quá trình này dùng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để làm răng trắng ra nhờ phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi của chất hữu cơ tạo màu trong răng từ đó, giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Tuy nhiên, tẩy trắng răng không phải là làm cho răng trắng sáng tuyệt đối, bởi mức độ trắng sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và màu sắc răng trước khi tẩy. Hiện nay, tẩy trắng răng gồm 2 phương pháp chính là:



  • Tẩy trắng răng tại nhà: Dùng thuốc tẩy trắng và máng tẩy.

  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: Bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp thuốc tẩy và năng lượng ánh sáng như đèn laser, đèn plasma… để tẩy trắng răng. Hiện nay, tẩy trắng răng bằng công nghệ plasma của Mỹ đang được đánh giá cao.


Những vùng răng được can thiệp bằng phương pháp tẩy trắng răng sẽ được tiếp nhận các khoáng chất từ thuốc tẩy trắng và tái tạo men răng một cách tự nhiên và làm cho răng có một lớp men răng sáng trắng mới và khỏe mạnh. Việc tẩy trắng răng mang lại nhiều lợi ích mà nhiều người có thể cảm nhận ngay được:



  • Tẩy trắng răng giúp loại bỏ các mảng bám lâu ngày trên răng

  • Tẩy trắng răng giúp răng có thể tái tạo được men răng mới, sáng trắng và khỏe mạnh hơn

  • Tẩy trắng răng là phương pháp nhanh chóng giúp đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng trắng sáng


Hiệu quả của phương pháp này cũng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, men răng của từng người. Tuy nhiên dịch vụ này chỉ thật sự thích hợp đối với những người có hàm răng khỏe, không mắc các các bệnh lý về răng, không sâu răng… Để được biết bạn có thể sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng hay không hãy đến Nha khoa Trí Việt để các nha sỹ/ bác sỹ sẽ thăm khám răng của bạn trước, sau đó sẽ chỉ định bạn có thể sử dụng được dịch vụ này không nhé!




Tẩy trắng răng ở đâu uy tín giá tốt tại Gò Vấp




Tẩy trắng răng có hại hay không?

Tẩy trắng răng được nghiên cứu là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng nếu thực hiện đúng cách. Để đảm bảo an toàn và đạt kết quả tối ưu, bạn nên tìm đến  địa chỉ nha khoa uy tín , sử dụng thuốc tẩy trắng chính hãng, hệ thống đèn tẩy trắng hiện đại. Trường hợp tẩy trắng tại nhà cũng nên có sự chỉ định và giám sát của bác sĩ nha khoa, tránh tình trạng sử dụng thuốc bên ngoài không rõ nguồn gốc với nồng độ tùy ý, có thể lan xuống nướu, dẫn đến các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng.


Trên thực tế có khá nhiều trường hợp cảm thấy ê buốt sau khi tẩy trắng răng. Tuy nhiên đây là triệu chứng bình thường, không nguy hiểm, gặp ở 60% số ca tẩy trắng răng. Vì lớp ngà răng có các ống mang cảm giác nên khi được tác động, nó sẽ gây ê buốt ở mức độ nhẹ trong vài ngày, không có gì đáng lo.


Các trường hợp dưới đây lưu ý, không nên tẩy trắng răng:



  • Phụ nữ mang thai và cho con bú, vì những hoạt chất có trong thuốc tẩy trắng răng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ sau này.

  • Trẻ em chưa đủ 16 tuổi, do thuốc tẩy trắng răng có thể gây kích thích tủy, răng sẽ trở nên nhạy cảm hơn.

  • Người đang mắc bệnh viêm nha chu, răng sâu, mòn cổ răng, hở cổ chân răng.

  • Người có dấu hiệu dị ứng với thuốc tẩy trắng.




Tẩy trắng răng ở đâu uy tín giá tốt tại Gò Vấp




Nha khoa Trí Việt – Tẩy trắng răng uy tín giá tốt tại Gò Vấp

Nha Khoa Trí Việt là địa chỉ thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng thuộc chuỗi hệ thống nha khoa với nhiều chi nhánh trên khắp địa bàn TPHCM. Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn điều trị tại đây và hài lòng với kết quả đạt được: răng đều đẹp, bền chắc và ăn nhai tốt như răng thật. Nha khoa Trí Việt sở hữu những ưu điểm sau:


Phòng nha khang trang, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

Nha Khoa Trí Việt hiện có các chi nhánh chính là:



  • CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM

  • CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM

  • CN5: 405, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM


Không chỉ có vị trí đẹp và sầm uất, những địa chỉ này còn đáp ứng cao về hệ thống cơ sở vật chất với hàng trăm ghế nha khoa, mỗi ghế được sắp xếp theo một chuyên khoa riêng biệt có kết nối hệ thống đèn led, thiết bị nội soi, màn hình cảm ứng, máy Monitor theo dõi sức khỏe… Bên cạnh đó,  nội thất cũng được chọn lọc và sắp xếp hợp lý nhằm mang lại cho khách hàng không gian thăm khám và điều trị nha khoa đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng.




Tẩy trắng răng ở đâu uy tín giá tốt tại Gò Vấp




Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn

Nha Khoa Trí Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, được đào tạo bài bản và tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong cũng như ngoài nước. Bằng đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm vững vàng cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ đây chắc chắn sẽ giúp khách hàng khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm và tự tin sở hữu nụ cười rạng rỡ nhất.


Trang thiết bị – máy móc hiện đại

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ nha khoa với công nghệ tiên tiến nhất đặc biệt là trong lĩnh vực tẩy răng trắng sáng, Nha Khoa Trí Việt luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại trong tất cả các khâu. Trong đó, phải kể đến như: Máy chụp phim X-Quang ConeBeam CT 3D, Paronex, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, máy CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D, máy cắt xương siêu âm hiện đại… Tất cả các loại máy móc này đều là thiết bị mới, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và đã qua kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.


Phòng nha vô trùng, sạch sẽ

Nha Khoa Trí Việt còn chú trọng xây dựng phòng phẫu thuật hiện đại, với đầy đủ các thiết bị: Máy phun sương vô trùng anios, trung tâm hấp dụng cụ chỉ thị màu, date, doublecheck sterization…Mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại đây đều được trang bị một bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nên không phải lo lắng về việc nhiễm trùng hay lây lan chéo bệnh lý.




Tẩy trắng răng ở đâu uy tín giá tốt tại Gò Vấp




Hãy để Nha Khoa Trí Việt giúp bạn có hàm răng đều đẹp, trắng sáng, chuẩn xác trên từng đường nét, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và có nụ cười rạng rỡ nhất. Chúng tôi hân hạnh chào đón bạn đến thăm khám và điều trị các dịch vụ răng hàm mặt tại đây! Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:





CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM


CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM


CN5: 405, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM


Gmail: nhakhoatriviet.com@gmail.com


Liên hệ:  0902 327 072







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng