Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tậu ngay Lan Hồ Điệp trang trí Tết

30/11/219

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

1. Giới thiệu Chậu Hoa Lan Hồ Điệp


Chậu Hoa Lan Hồ Điệp có tên khoa học là Phaleanopsis sp, thuộc họ hoa lớn nhất thế giới với hơn 25.000 loài và hơn 100.000 giống hoa khác nhau. Loại cây này phát triển nhiều trong các khu rừng nhiệt đới, hoa đẹp, có nhiều màu sắc nên được người dân xung quanh mang về nhà trồng và trở nên phổ biến cho đến ngày hôm nay.


2. Đặc điểm của Chậu Hoa Lan Hồ Điệp


Chậu Hoa Lan Hồ Điệp là giống cây thân thảo lâu năm, tốc độ sinh trưởng khá chậm. Ngay cả trong điều kiện khí hậu, đất, nước thích hợp thì cũng phải cách 40 ngày cây mới mọc ra được một lá hoàn chỉnh. Từ lúc nhân giống, bạn phải chờ đợi từng lá một cho đến khi cây có trên 4 lá thì lúc đó mới có khả năng ra chồi hoa. Chính vì thế mà nhiều người đánh giá loại cây này là khá khó tính, khó chăm và khó trồng.


3. Ý nghĩa Chậu Hoa Lan Hồ Điệp


Hoa Lan Hồ Điệp với sắc màu rực rỡ đua nở trong tiết trời xuân sang, thời khắc thiêng liêng giao mùa chuyển tiếp năm cũ và mới. Lan Hồ Điệp có vẻ đẹp sang trọng, duyên dáng nên rất dễ trang trí nhiều không gian rộng lớn đến chật hẹp từ bàn làm việc, phòng khách, quầy tiếp tân, quầy tiếp tân, quầy thu ngân, đại sảnh công ty,... văn phòng đến bàn ăn, phòng khách, kệ tivi ở nhà phố. Sự xuất hiện của lan hồ điệp ngày tết mang đến cho không gian không khí ấm áp, sum vầy cho ngôi nhà Việt.


- Trong phong thủy loài hoa Lan Hồ Điệp thể hiện sự sang trọng, sung túc với những cánh hoa tròn trịa viên mãn như sự sum vầy trong năm mới. Những cành hoa lan vươn dài vững vàng thể hiện sự vươn lên để đạt đến thành công. Đặc biệt Lan Hồ Điệp rất lâu tàn thể hiện sự bền bỉ qua khó khăn, trở ngại. 


Hoa Lan Hồ Điệp đã được coi là chuẩn mực của cái đẹp, đó là bởi cấu trúc đối xứng đến hoàn hảo của các cánh hoa cùng với các đường nét trên cánh hoa hiện ra đến rõ nét. Chính vì lẽ đó mà người ta coi sự hoàn hảo của Lan Hồ Điệp là biểu trưng cho cái đẹp, sự tinh tế của người phụ nữ.


- Lan Hồ Điệp nổi tiếng đến mức nó được dùng cho các cặp tình nhân tặng nhau nhằm thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình. Chậu hoa càng đẹp, rực rỡ bao nhiêu càng thể hiện rõ sự gắn kết và sâu sắc giữa hai người với nhau. Do đó Lan Hồ Điệp dần dần đã trở thành sự tượng trưng cho tình yêu đôi lứa.


4. Cách chăm sóc Chậu Hoa Lan Hồ Điệp


- Ánh sáng: Khi mua chậu lan về bạn cần để nơi ánh sáng vừa phải, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào cây. Nếu không sẽ làm cháy lá, vàng lá và hoa nhanh tàn.


- Nhiệt độ: Lan Hồ Điệp cũng ưa mát, nhiệt độ phù hợp từ 21 - 31 độ C.


- Độ ẩm: Lan Hồ Điệp ưa ẩm, độ ẩm từ 50 - 80%.


- Đất trồng: Lan Hồ Điệp nên trồng trong chậu chặt khít với giá thể gồm than củi + vỏ cây + đá trân châu + vỏ cây dương xỉ.


- Tưới nước: Nên tưới nước vào gốc cho lan vào buổi sáng. Không nền tưới nước phun lên cánh hoa làm hoa nhanh tàn và bị đốm. Nếu lá lan bị ướt thì dùng quạt cho khô trước khi trời tối vì để nước động sẽ làm lá lan bị thối.


5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÂY LAN HỒ ĐIỆP CỦA HOA KIỂNG LỘC TRỜI


   + Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.


   + Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm


   + Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.


   + Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.


   + Nhiều chương trình ưu đãi cây LAN HỒ ĐIỆP trong năm.


6. HÃY LIÊN HỆ VỚI HOA KIỂNG LỘC TRỜI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ


   Văn Phòng Lộc Trời:


       146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.


       ĐT: 0963 800 870 hoặc 0926 680 668.


       Gmail: thegioihoakienghcm@gmail.com


      Youtube: https://www.youtube.com/channel


   Nhà Vườn Lộc Trời:


      859 Tân Kỳ Tân Quý, P. BHHA, Q. BT, HCM.


      Site: www.thegioihoakieng.com.vn


Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây  thực tế nhất


CALL & ZALO 0902 691 282 (Thủy)


Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chi tiết của Hoa Kiểng Lộc Trời theo Links bên dưới:


http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phu-quy-233.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-thai-258.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-224.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-nhat-318.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-hawai-319.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngu-gia-bi-271.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-mai-van-phuc-245.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-co-may-man-221.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hong-mon-269.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-huyet-mon-323.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-thiet-moc-lan-282.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-da-lan-thanh-246.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-giu-tien-229.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-thai-vang-310.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hoa-dua-240.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-230.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-cam-thach-225.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-rau-trai-tim-316.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngoc-ngan-232.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-leo-cot-309.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-de-vuong-xanh-299.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phat-tai-nui-255.html


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng