Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tặng khách hàng túi vải không dệt có in logo thương hiệu làm quà tặng quảng cáo

27/04/2174

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932020247

Thông tin thêm

Vải không dệt là loại chất liệu đã không còn là cụm từ xa lạ với hầu hết mọi người, nhất là người tiêu dùng. Nhưng vẫn có một số người không biết thế nào là vải không dệt. Bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu thêm thế nào là vải không dệt, ứng dụng, công dụng cũng như những lợi ích mà vải không dệt mang đến trong cuộc sống cũng như trong lĩnh vực quà tặng quảng cáo.


Vải không dệt là gì?


Vải không dệt (nonwoven) là loại vải được làm từ chất liệu sợi hóa học siêu nhỏ (polypropylene) có kết cấu gắn chặt với nhau bằng cách cán nhiệt và dùng kỹ thuật tạo bông. Đây là sản phẩm không qua công đoạn dệt may mà dùng công nghệ ép nhiệt tiên tiến nên được gọi là vải không dệt.


Vải không dệt còn được gọi là loại vải thân thiện môi trường vì nó sẽ tự hủy sau thời gian ngắn sau khi dùng.


Công dụng và lợi ích của vải không dệt?


Vải không dệt được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề:


-       Công nghiệp: chăn, drap, nệm, gối, ghế sofa, ghế xe hơi, các nội thất trong ngành hàng không với yêu cầu kháng cháy cao, túi, album CD, v.v….


-       Nông nghiệp: vải thu hoạch, vải che ngăn côn trùng, chống khuẩn và chống lão hóa, v.v….


-       Ngành Y – Bảo hộ: áo cách ly, áo phẫu thuật, nón, khẩu trang, vớ, drap phủ tả lót trẻ em và người lớn, v.v….


-       Tiêu dùng: túi đựng thực phẩm, túi đựng hàng hóa, túi đựng tặng phẩm v.v….


Vải không dệt có thể tự phân hủy trong môi trường khi không sử dụng, sau khi phân hủy sẽ tạo ra nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt cho cây và đất, không thấm nước do đó có thể giặt phơi khô và tái sử dụng, độ bền cao, giá thành rẻ.


Túi vải không dệt có lợi ích như thế nào trong lĩnh vực quảng cáo?


Túi vải không dệt ở thị trường tiêu dùng được ưu tiên đưa vào các siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, v.v…. Ở những nơi có mức độ tương tác cao như thế, túi vải không dệt đã trở thành một vật phẩm quảng cáo không thể tốt hơn khi bạn in logo, thông tin và hình ảnh của doanh nghiệp, đơn vị, tập đoàn, v.v… trên đó.


Bên cạnh làm túi đựng, bản thân túi vải không dệt còn là một món quà tặng quảng cáo mà người tiêu dùng rất ưa thích. Vì túi vải không dệt có thể sử dụng được nhiều lần, rất tiện dụng.


Những chiếc túi vải vừa thân thiện với môi trường, màu sắc và kiểu dáng bắt mắt sẽ mang đến sự thích thú cho khách hàng. Ngoài ra, túi vải không dệt có giá thành khá rẻ, đây là một công cụ marketing rất hiệu quả của các doanh nghiệp.


Quà 247 chuyên sản xuất và cung cấp túi vải không dệt có in logo, thông tin công ty, v.v... phục vụ nhu cầu quảng bá thương hiệu cũng như tuyên truyền của Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế miễn phí cho Quý khách đến khi Quý khách hài lòng.  


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:


Hotline 24/7 luôn luôn hỗ trợ bạn: 0932 020 247 (Có Zalo)


Skype/Yahoo: sale1.qua247


Email: sale1@qua247.com Hoặc sale1.qua247@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng