Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tấm làm mát cooling pad cho trang trại công nghiệp

24/05/227

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914876226

Thông tin thêm

1. Tấm làm mát cooling pad cho trang trại công nghiệp

Tấm làm mát công nghiệp được làm chủ yếu từ Polyme cao phân tử kết hợp với công nghệ lưu hóa hiện đại. Tấm làm mát cooling pad được thiết kế hình gợn sóng, xếp chồng lên nhau tạo thành cấu trúc hình tổ ong. Bên ngoài được phủ lớp tôn mạ kẽm không gỉ, phía trên cùng là hệ thống phun nước. Nước sẽ chảy theo khe giữa các vách ngăn tiếp xúc. Từ đó không khí được làm mát trước khi được đưa vào nhà xưởng.

Tấm làm mát công nghiệp hoạt động theo nguyên lý: Không khí từ ngoài được hút vào đi qua tấm làm mát cooling pad được tưới ướt sẽ được làm mát không khí. Tiếp đó, nó sẽ lọc sạch bụi bẩn bên ngoài, đem lại luồng khí mới mát hơn, sạch hơn cho nhà xưởng.


2. Một số yêu cầu khi lắp đặt tấm làm mát cooling pad cho trang trại công nghiệp

Khi thiết kế và lắp đặt hệ thống làm mát công nghiệp cho nhà xưởng, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

– Cần quan sát kết cấu nhà xưởng, diện tích, thiết bị máy móc hoạt động và số công nhân làm việc trong nhà xưởng để đưa ra phương án thiết kế phù hợp.

– Quy trình lắp đặt cần đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật. Từ đó để tăng hiệu quả làm mát từ tấm làm mát công nghiệp, độ ẩm cần thiết và tính thẩm mỹ cho nhà xưởng.

– Phải luôn kiểm soát được độ ẩm trong nhà xưởng. Vì khi sử dụng hệ thống làm mát bằng tấm làm mát công nghiệp thì độ ẩm trong không khí sẽ rất ít. Nên bạn cần phải cân bằng độ ẩm để tránh độ ẩm tăng quá cao sẽ làm hư hại máy móc.

– Nên bố trí khung tấm làm mát đối diện với hệ thống quạt hút, hoặc bên hông tường, nguyên tắc làm sao toàn bộ lượng khí lưu thông đều đi qua tấm, để giảm nhiệt độ

– Kết hợp nhiều tấm làm mát cần bộ khung inox và hệ thống bơm nước , thu hồi nước tuần hoàn.

– Nên vệ sinh 6 tháng /1 lần để tránh bụi bám gây tắc đường sóng dẫn nước, giảm hiệu quả làm mát của tấm làm mát công nghiệp

------------------------------------------------------------

Liên hệ ngay để đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 1062 QL1A, Khu phố 5, Phường Linh Trung, Thủ Đức, HCM

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=0sLuAGOVaDQ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng