Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao nên chọn gạch cao su phòng gym

15/01/2113

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0835844844

Thông tin thêm

Phòng gym là nơi chứa những thanh tạ nặng, thường xuyên xảy ra việc rơi tạ và va chạm giữa sàn nhà, gây vỡ gạch. Nên việc lựa chọn chất liệu cho nền sàn cũng là một câu hỏi đau đầu cho những ai định mở phòng gym.


 


Thông thường, sàn phòng gym sử dụng dưới dạng cao su thì sẽ có tính chất đàn hồi để giảm va chấn.


Những loại sàn có tính mềm mại, an toàn và bền lâu với thời gian. Người ta thường tìm đến những loại gạch cao su để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho phòng tập. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ưu điểm tuyệt vời của gạch cao su phòng Gym? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.


- Chống va đập, chấn thương khi tập. Gạch cao su phòng gym giống như lớp bảo vệ êm ái giúp người tập giảm chấn thương. Nhất là phòng tập tạ thường xuyên diễn ra va đập với nền sàn. Những thanh tạ rơi xuống dẽ làm nền gạch vỡ vụn. Nên gạch cao su có tác dụng giảm va chấn nhờ vào tính đàn hồi cao.


- Chống trơn trượt: khi tập luyện khó tránh khỏi việc đổ mồ hôi xuống sàn, với bề mặt có độ bám cao, không quá láng mịn. Gạch cao su dễ dàng tạo độ ma sát, tránh té ngã khi gặp nước.


- Độ cách âm tốt: những loại gạch cao su có độ dày trên 25mm có khả năng cách âm tốt giữa các tầng trong một tòa nhà bởi độ đàn hồi cao.


- Độ bền cao của gạch cao su: có thể sử dụng lên tới 10 năm, chịu được tia UV và tác động thời tiết bên ngoài. Do đó, ngoài lót nền sàn trong nhà, gạch cao su còn được sử dụng để lót sân, lót đường mòn công viên. 


- Gạch cao su là loại gạch có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe của khách hàng, Thậm chí là cả tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ khắt khe.


- Có thể chịu nhiệt, chống cháy, ngay cả những tàn thuốc hay những mồi lửa khác cũng không thể gây cháy và không bắt lửa. Ngoài ra, gạch cao su còn rất thân thiện và không gay ô nhiễm môi trường.


- Dễ lắp đặt thi công bảo trì:dễ dàng vệ sinh làm sạch như gạch thông thường.


- Màu sắc rất đa dạng: đỏ , xanh, vàng, tím, đen, xám,...


- Kích thước gạch cũng rất đa dạng, có độ dày từ 15-50mm tùy vào mục đich và nhu cầu sử dụng.


Trên đây là những thông tin về sàn gạch cao su phòng gym. Hi vọng có thể giúp ích và giúp bạn chọn lựa chất liệu cho phfong gym của mình.


------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TVM.
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM cao cấp, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, sân tập gym,...
website:
https://tvmplay.vn/
http://sanchoituonglai.com/
☎ Hotline 24/7: 0835.844.844 - 0855.77.00.22
Gmail: tvmplayground@gmail.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng