Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao ghế sofa luôn được lựa chọn nhiều hơn ghế gỗ

21/12/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977422776

Thông tin thêm

Tại sao ghế sofa luôn được lựa chọn nhiều hơn ghế gỗ?


Bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi như thể khi đang có nhu cầu thay thế một bộ ghế nào đó cho gia đình mình chưa?


Nói về ưu điểm của ghế gỗ, chắc chắn chúng ta không thể phủ nhận độ bền của ghế gỗ rất tuyệt vời. Với những bộ ghế gia công từ gỗ tốt tự nhiên thì nó có thể đi qua nhiều thế hệ trong gia đình ấy chứ. Bạn cũng sẽ bắt gặp những bộ ghế gỗ đánh Vecni màu sắc sang trọng bắt mắt, và trên hết thường là gỗ tự nhiên thì đều có giá trị cao, giúp cho gia chủ khẳng định được với khách đến chơi nhà mình là một tay biết ’’CHƠI”


Nhưng song song với ưu điểm đó chính là nhược điểm từ những ưu điểm đó xuất phát ra. Ngày nay, khi mà công nghệ ngày càng phát triển, mỗi năm có một thế hệ Iphone ra đời, mỗi năm có một công nghệ mới ra đời. Con người chúng ta càng thich nhiều thứ mới mẻ thì ghế gỗ không thể đáp ứng kịp thời. Những bộ sofa được phát triển và chiếm trọn thẩm mỹ của khách hàng. Sao bạn không thử chuyển từ một tay biết “ CHƠI” thành một dân chơi theo kiểu SÀNH ĐIỆU, HIỆN ĐẠI nhỉ?


Với ghế sofa, bạn có thể tùy theo sở thích mà lựa chọn mẫu mã, màu sắc phù hợp với căn nhà của bạn. Khi bạn có nhu cầu thay đổi một bộ sofa thì vẫn sẽ dễ dàng hơn thay đổi một bộ ghế gỗ tính cả phương diện chi phí và sức lực. Một bộ ghế gỗ sẽ nặng hơn gấp 2 hoặc lên đến gấp 3 so với một bộ ghế sofa. Bạn nghĩ xem có phải quá bất tiện khi chúng ta dọn dẹp nhà cửa hoặc di chuyển nhà đến một nơi nào khác.


Với ghế sofa mỗi năm bạn có thể thay đổi màu sắc thoải mái, chúng tôi sẽ giúp bạn bọc lại bên ngoài mà vẫn giữ lại khung như ban đầu, vừa tiện lợi lại vừa quá tiết kiệm chi phí phải không?


Về phương diện chất lượng và độ bền, chúng tôi muốn khẳng định rằng bạn không phải lo lắng nhiều về chất lượng khi mà công nghệ hiện đại ngày nay càng phát triển, những nguyên liệu dùng để tạo ra những chiếc ghế sofa luôn được lựa chọn và sàng lọc rất lỹ. Khung sofa được đóng từ gỗ tự nhiên chống mối mọt và có độ bền ngang tầm với ghế gỗ. Mút D40 được giơi sofa truyền tay và sử dụng mặc định vì có độ bền cao, ruột đặc, độ đàn hồi cao và êm ái. Và hiện nay có hàng ngìn loại vải, da, simili,… trong và ngoài nước được nhập khẩu để đáp ứng với thị hiếu của khách hàng.


Ghế sofa sẽ mang đến cho bạn sự êm ái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, hoặc bạn sẽ k còn đau lưng với những chiếc ghế cứng cáp sau cả ngày làm việc nữa, hoặc khi bạn phải làm việc khuya mà có chiếc ghế sofa mềm mại kế bên để ngã lưng chẳng phải rất tuyệt vời sao?


Nói dến đây, tôi tin rằng bạn sẽ nhận ra sự khác biệt của ghế sofa. Tùy vào sở thích của mỗi  người sẽ có cái nhìn khác hơn, nhưng nếu bạn có ý định thay đổi một bộ ghế trong gia đình hay quán xá nào đó hãy tham khảo thử những chiếc ghế sofa của chúng tôi nhé!


Công ty TNHH Thiết kế Xây Dựng An Cường- An Cường Design chuyên: Tư vấn thiết kế; thi công nội thất công trình; sản xuất các sản phẩm nội thất, đặt biệt là các phẩm nệm sofa như bàn ghế sofa, sofa gia đình, sofa quán Bar, sofa quán karaoke, spa, cà phê,...


 


Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng An Cường – An Cường Design


HOTLINE: 0977422776


Đc: 245/12A đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân


 



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng