Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TỦ KỆ TIVI KMid Home Phòng khách ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng.

04/04/22103

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963332808

Thông tin thêm

KIẾN MỘC - FURNITURE & INTERIOR


GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN NỘI THẤT HOÀN MỸ!


 


Kệ tivi bằng gỗ từ lâu đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong phòng khách của mọi gia đình. nếu như trước kia kệ tivi chỉ đơn thuần là những chiếc bàn để tivi hay nhiều nhà có thể kết hợp bàn tivi với bàn nước thì giờ đây kệ tivi đã được chú trọng và khoác lên mình rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng độc đáo phù hợp với nhiều không gian, nhiều nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.


 


Chất liệu của kệ tivi rất phong phú nhưng chiếm được cảm tình của thị trường tiêu dùng hiện nay thì vẫn là kệ tivi gỗ. bởi tính sang trọng và an toàn của nó.


 



Nói đến dòng sản phẩm kệ tivi gỗ, KMid Home rất tự hào là đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công kệ tivi. do có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ kiến trúc sư cũng như kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại chất lượng và sự hài lòng cao nhất cho mọi quý khách hàng khi đến với KMid Home.












Tủ kệ tivi là sản phẩm được tạo thành từ sự kết hợp giữa kệ tivi gỗ và tủ trang trí.


 


Bởi từ lâu tivi đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà nên việc sắm cho nó một cái kệ là rất cần thiết và hiện nay ngoài chức năng là chiếc kệ tivi đơn giản, các kiến trúc sư của KMid Home đã khéo léo kết hợp để biến nó thành hệ tủ kệ tivi tiện dụng vừa tiết kiệm không gian mà vẫn mang lại công năng sử dụng cao nhất cho không gian nhà bạn.


 


Mẫu mã của những chiếc tủ kệ tivi này rất quan trọng vì đây không đơn thuần là nơi giải trí sau ngày làm việc bận rộn mà nó còn đóng vai trò là trung tâm của phòng khách, nơi tập trung mọi sự chú ý và là bộ mặt của cả ngôi nhà bạn.


 


Tủ kệ tivi là món đồ rất được chú ý trong mỗi ngôi nhà. vì vậy để chọn cho mình một sản phẩm tủ kệ tivi ưng ý điều tốt nhất nên làm là bạn cần sự tư vấn từ những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Hãy đến với KMid Home để chúng tôi chăm sóc tốt nhất cho bạn.


 


Thông tin chi tiết: Tủ kệ tivi sang trọng và ấn tượng 


 




 


Chiếc kệ tivi luôn không thể thiếu cho một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng. Vì vậy việc lựa chọn chiếc kệ tivi sao cho phù hợp nhất với không gian phòng khách là không hề dễ dàng và luôn làm cho các gia chủ khó lựa chọn.


 


Đến với nội thất Kiến Mộc, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp, hiện đại và vô cùng sang trọng. Với vật liệu cao cấp làm chủ đạo như: Gỗ tự nhiên (Sồi, Ash, Walnut,...) hoặc Gỗ công nghiệp công nghệ cao (Arylic, Mdf High Gloss, Mdf sơn phủ 2K...) kết hợp với các đường nét thiết kế, thi công tinh tế luôn đem đến một vẻ đẹp rất riêng cho các sản phẩm của Kiến Mộc.


 


KMid Home


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0963 332 808 (Mr Khoa) để được tư vấn miễn phí.


 

















 




 


Hãy đồng hành cùng noithatkienmoc.vn để sở hữu cho mình một không gian nội thất đạt được độ thẩm mỹ cao với chi phí đầu tư hợp lý nhất. 


 



> Luôn lắng nghe khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm.
> Miễn phí 100% chi phí thiết kế cho toàn bộ công trình.
> Tư vấn giúp khách hàng sử dụng vật liệu phù hợp với kinh phí đầu tư ngay lần đầu gặp gỡ.
> Làm việc liên tục 24/7 nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
> Có nhiều quà tặng hấp dẫn sau khi ký hợp đồng thi công.
> Cam kết thi công thực tế giống >=95% thiết kế.
> Đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư giàu kinh , sự tinh tế và tỉ mỉ được đưa lên hàng đầu. 



Căn hộ của bạn sắp được nhận bàn giao? Bạn đang muốn làm đẹp cho căn hộ mới của mình mà không biết phải bắt đầu từ đâu? Hãy ĐĂNG KÝ ngay để được nhận tư vấn MIỄN PHÍ đến từ chúng tôi.





KIẾN MỘC - ĐỒ GỖ & TRANG TRÍ NỘI THẤT 



Hotline : 096 333 2808
Email : info.noithatkienmoc@gmail.com
 



  • Văn phòng : 55/24 Đường số 12, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp.HCM

  • Xưởng SX : 158 Đường Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM




kệ tivi hiện đại, ke tivi hien dai, kệ tivi gỗ tự nhiên, ke tivi go tu nhien, kệ tivi gỗ công nghiệp, phòng khách hiện đại, phong khach hien dai, phòng khách sang trọng, phong khach sang trong, thiết kế phòng khách, thiet ke phong khach, phòng khách đẹp, phong khach dep, nội thất phòng khách, noi that phong khach

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng