Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TPHCM đi Đà lạt tháng 2 giá chỉ từ 49,000 đồng

16/12/1810

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Vietjet Air tưng bừng khuyến mãi hành trình bay khởi hành từ TPHCM đi Đà Lạt tháng 2 giá vô cùng ưu đãi giá chỉ từ 49,000 đồng. Đây là một mức giá vô cùng rẻ giúp mọi khách hàng có một hành trình bay du lịch Đà Lạt tiết kiệm trong dịp đầu năm mới này.


TPHCM đi Đà lạt tháng 2 giá chỉ từ 49,000 đồng

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý cấp 1 hãng Vietjet Air hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt giá nhất cùng hành trình bay chất lượng.


Tổng đài hỗ trợ tư vấn đặt vé: 0908 220 888 - 0907 820 888


Muốn đến khám phá Đà Lạt thì đầu tiên bạn hãy cùng Vietjet chúng tôi tham khảo qua bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tháng 12 rồi hãy nhanh tay nhanh mắt săn ngay một tấm vé cực rẻ và đầy ưu đãi để có một chuyến hành trình phù hợp và tốt nhất nhé:


Lưu ý:


+ Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí


+ Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng


+ Đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ


Giá vé còn sẽ thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé. Để biết chính xác thông tin giá vé, quý khách xin vui lòng liên hệ qua hotline 9898 520 888 để các booker giúp bạn tìm được một tấm vé máy bay đi Đà Lạt với mức giá ưu đãi nhất trong tháng 12 này. Vì thế, hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ để được sở hữu một tấm vé máy bay với giá tốt nhất nhé!


Giá vé 49,000 đồng cho hành trình bay từ TPHCM đi Đà Lạt tháng 2 được hãng Vietjet Air khai thác áp dụng vào các khu giờ bay nhất định


Đà Lạt – thành phố du lịch, chưa bao giờ ngừng và thôi cuốn hút bước chân của du khách. Đến Đà Lạt để trải nghiệm, để khám phá và cảm nhận những sự khác biệt, bạn đã bao giờ thử chưa? Nếu chưa, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng