Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TOP các trường đi đầu về đào tạo nâng cao CĐ Điều Dưỡng ở nước ta

16/07/1911

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Trong các khối ngành về y khoa,chuyên ngành đào tạo về điều dưỡng chăm sóc người bị bệnh vẫn chỉ một sự hấp dẫn nhất định đối với sinh viên vì 1 số ít lí do. Ngoài việc đúng chuyên môn and đào tạo dễ dàng hơn thì ngành điều dưỡng cũng bảo đảm việc làm sau tốt nghiệp.


Với y tế càng ngày cải tiến và phát triển như ngay hiện tại, nhu cầu tuyển dụng những điều dưỡng viên được đào tạo với kiến thức vững vàng là luôn "lưu trú". Vì thế, nếu bạn thật sự có mê mệt và định hướng theo đuổi ngành điều dưỡng, có thể là điểm qua TOP những trườngCao Đẳng Điều Dưỡng nổi tiếng nhất toàn quốc dưới đây nhé!


Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội


Ngành Cao Đẳng Điều Dưỡng là một trong ngành được đào tạo rất mạnh tại trườngCao Đẳng Dược Hà Nội - ngôi trườngchuyên biệt đào tạo về y dược & các chuyên khoa y tế nổi tiếng nhất Hà Nội.


Trường luôn hướng tới có mục đích đào tạo sinh viên ra trường với đầy đủ những chuyên môn and bản lĩnh để có thể buôn bán được ở bất kỳ bệnh viện và phòng khám bất kỳ. Sinh viên theo học tại trường sẽ được an toàn tỉ lệ có công việc lên đến 98% nhờ những chỉ dẫn và mạng lưới công ty đối tác trong phòng trường


Hiệu trưởng của trường là ông Ngô Mạnh Trí, nguyên là chuyên gia cao cấp của bộ Y Tế. Hơn thế, ông đang là trưởng khoa dược củaCao Đẳng ASEAN, với các trải nghiệm nghiên cứu vớt và giảng dạy lâu năm ở phần lớn khám đa khoa và cơ sở y tế trong nội thành Hà Nội.


bạn cũng có thể tìm hiểu về ngành tại:



  • Website: https://caodangyduochanoi.edu.vn/cao-dang-dieu-duong/

  • Điện thoại: 0983.713.886 ( Cô Hà ) || 0988.689.166 ( Thầy Lâm )

  • Email: p.tuyensinh.daotao@gmail.com

  • Địa chỉ: Phòng B34, Tầng 3, Nhà B, số 236 Hoàng Quốc Việt – CG cầu giấy – Hà Nội


Cao Đẳng Dược Sài Gòn


Nếu ở bờ cõi miền Bắc cóCao Đẳng Dược Hà Nội thì miền Nam cóCao Đẳng Dược Sài Gòn. Đứng đầu về thương hiệu & rất tốt giảng dạy, trường sáng tạo cảm nhận sự tín nhiệm về chất lượng cao đào tạo and đầu ra output sinh viên ở chuyên ngành Cao Đẳng Điều Dưỡntại Dược Sài Gòn. Vì hầu hết công tác học ngành Điều Dưỡng ở trên sẽ chú tâm quan trọng vào thực hành đến 70% nên sinh viên sau tốt nghiệp thường có với lợi thế cạnh tranh rất cao khi có tham gia vào tuyển dụng ở các cơ sở y tế & phòng khám.


xem thêm tại đây: https://duocsaigon.com.vn/cao-dang-dieu-duong/


Hiệu trưởng trường ngay hiện tại là BS – Tiến sĩ Trần Công Chín. Với bí kípt giảng dạy & nghiên cứu vãn dày dặn kinh nghiệm, ông cũng đã được tín nhiệm cất nhắc & gánh vác trọng trách của 1 con người thầy đầu tàu, hỗ trợ và chăm sóc cho ước mơ theo đuổi các ngành về y dược của không ít sinh viên.



  • Website: https://duocsaigon.com.vn/

  • Điện thoại: 096 881 69 81

  • Địa chỉ: 215E Nơ Trang Long, Phường 12, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh


Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch


Với hai Trụ sở nằm ở hai C.ty tốt nhất toàn quốc là Hà Nội & TPHCM, trường đã đào tạo hơn 10000 cán bộ & bộ phận nhân lực y tế buôn bán kinh doanh tại các bệnh viện và bệnh viện với đúng chuyên môn vững vàng và các trải nghiệm dày dặn. Điều dưỡng và dược chính là 2chuyên ngành đào tạo đặc biệt nhất tại trường vì được giảng dạy bởi những cô giáo là các thạc sĩ, tiến sĩ and Bác Sỹ với bí quyết khám chữa trị dày dặn.


Với hơn 10 năm biến đổi and cải cách và phát triển, Hiệu trưởng của trường, PGS-TS Phạm Thị Lý luôn mệnh danh tiêu chuẩn “học đi đôi với hành” trong việc giảng dạy & đào tạo sinh viên tại trường. Với các trải nghiệm khám chữa trị and giảng dạy lâu dài cho các sinh viên y dược, bà cho biết đây chính là chỉ tiêu quan trọng nhất giúp an toàn chất lượng đầu ra output và hoàn cảnh kiếm việc bình ổn cho sinh viên.



  • Website của trường: https://caodangduoctphcm.org.vn/

  • Điện thoại: 096 688 66 51

  • Địa chỉ: 8A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh


Cao Đẳng Y dược Pasteur


Được tự hào mang tên y sĩ lừng danh nhất mọi cuộc đời với thời gian thành lập hơn một thập kỷ, nếu bạn đang lựa chọn môi trường học tập Cao Đẳng Điều Dưỡng chất lượng, đây chắc chắn là ngôi trường trong mơ của bạn.


Trường hiện thời có hai phòng ban chính ở Hà Nội & TPHCM, tạo điều kiện cho sinh viên trên toàn cả nước có nguyện vọng theo học ngành Điều dưỡng có khả năng theo đuổi giấc mơ của bản thân mình. Tuy nhiên, trường còn có một khám đa khoa cùng tên trực thuộc trường, bảo đảm bản lĩnh công cuộc sau tốt nghiệp cho sinh viên Cao Đẳng Điều Dưỡng.


Hiệu trưởng của trường hiện thời là Tiến sĩ Y dược Nông Thị Tiến. Với ánh nhìn xa trông rộng về giáo dục and cách tân và phát triển cho trường, bà bây chừ đã chính thức chứng nhận báo cáo tuyển dụng các Bác Sỹ, tiến sĩ và thạc sĩ y học với mức lương đối đầu đi kèm bao gồm nhiều đãi ngộ để dẫn đến lịch trình giảng dạy với cao cấp nhất cho sinh viên.


Các cơ sở của trườngCao Đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh



  • Website: https://caodangyduoctphcm.com.vn

  • cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.199 - 0996.189.199

  • cơ quan Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 - 0886.355.355

  • ban ngành Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, Q.Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

  • ban ngành Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 - 0886.303.303

  • ban ngành Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 - 0996.156.156


Cao Đẳng Y dược Hồng Đức


So với những trườngCao Đẳng khác, ngành điều dưỡng từ Y dược Hồng Đức có một không hai nổi bật vì có khá nhiều suất học bổng dành tặng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc từ 1 trong những đối tác doanh nghiệp đó chính là bank Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank. Tuy nhiên, vì có links với khá đông đảo khám đa khoa and phòng khám trong nội thành TPHCM nên sinh viên sau tốt nghiệp số đông sẽ không hề băn khoăn lo lắng về việc kiếm việc sau ra trường.


Hiệu trưởng của trường lúc này là bác sĩ chuyên nghành II Trương Đức Thành. Ngoài việc là hiệu trưởng, ông bây chừ còn là một BS khoa Nội Tim mạch – Thần kinh tại Viện Y dược học dân tộc bản địa TPHCM



  • Website:http://www.hongduccollege.edu.vn/pwl/khoa-dieu-duong-1079.html

  • Điện thoại: 028 6255 6688

  • Địa chỉ: 5 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh


đa số nhữngCao Đẳng nhắc đến ở trên đều xét tuyển đầu vào dựa trên tấm bằng tốt nghiệp THPT mà lại chất lượng cực cao đào tạo thì chẳng hề thua kém các trường đại học thanh danh. Ý muốn các bạn sẽ tuyển chọn được ngôi trường thích hợp nhất với mình nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng