Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TOEIC Tests dành cho các bạn sắp thi TOEIC

17/01/200

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978658976

Thông tin thêm

Làm bài thi thử TOEIC trước khi "xung trận" là một cách hay, vì bạn sẽ vừa làm quen cách làm đề thi thật, vừa biết được sức lực hiện tại của mình tới đâu rồi.

Sách giải đề thì bao la ở ngoài nhà sách nhưng mà khi làm xong thì thường chỉ có đáp án để dò lại và chấm điểm, ngoài ra thì sách cũng không đưa ra giải thích lý do vì sao phải chọn đáp án đó, mà không hiểu cách chọn đáp án thì làm sao rút kinh nghiệm làm bài được.

Mình biết có một trang web đã giải quyết vấn đề lớn này đó là tienganhmoingay.com. Mỗi câu trong đề thi TOEIC đều được dịch câu hỏi, dịch các lựa chọn A B C D, và quan trọng nhất là giải thích vì sao chọn đáp án đó.

Nhờ mấy phần dịch và giải thích cụ thể này mà mình có thể hiểu rõ được lý do phải chọn A mà không chọn B, hoàn toàn không bị mơ hồ như khi làm đề ở một số sách chỉ có đáp án mà không có giải thích.

Ví dụ trên web:
Mrs. Pike was so angry that she made a _____ gesture at the driver. 
A. rude 
B. rudeness 
C. rudely 
D. rudest 

ĐÁP ÁN:
Mrs. Pike was so angry that she made a _____ gesture at the driver. --> Bà Pike giận đến nỗi bà đã làm một cử chỉ thô lỗ với người lái xe.
A. rude --> thô lỗ (tính từ)
B. rudeness --> sự thô lỗ (danh từ)
C. rudely --> (trạng từ)
D. rudest --> (tính từ so sánh nhất)
Sau mạo từ A ta cần một danh từ hoặc cụm danh từ số ít. Trong câu ta thấy đã có danh từ GESTURE -> chúng ta cần 1 tính từ ở chỗ trống cần điền -> chọn A. Ta lưu ý cấu trúc "SO + tính từ/trạng từ THAT + mệnh đề" mang nghĩa "quá...đến nỗi".

Ngoài ra trang vừa có đề thi thử TOEIC đầy đủ 200 câu hỏi cực kỳ sát với cấu trúc đề thi thật, vừa có bài tập từng câu riêng lẻ cho 7 part của bài thi luôn, để khi muốn luyện riêng part nào cũng được. Mọi người vào làm 2 đề thi ETS hoàn toàn miễn phí nhé: https://tienganhmoingay.com/de-thi-toeic/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng