Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sửa chữa máy photocopy tận nơi siêu tốc

03/12/2018

Lưu tin

Giá: 50.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933375902

Thông tin thêm

– Lời đầu tiên xin cho phép Mr Việt – Cty Tân Đại Thành gửi lời chúc đến Quý Công ty: kinh doanh ngày càng phát đạt và thịnh vượng; Quý Khách hàng: luôn được nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành công.
– Cty Tân Đại Thành là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ sửa chữa các loại máy photocopy, máy in, máy đa chức năng… của các thương hiệu hiện đang có trên thị trường điển hình như : Canon, Ricoh, Toshiba, Sharp, Xerox, Konica, Kyocera. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp phụ tùng, linh kiện, vật tư thay thế, mực photocopy, bơm mực máy in các loại… giá thành hợp lý nhất.
– Quý Công ty, Quý Khách hàng trong khu vực Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Củ Chi đang sử dụng máy photocopy Canon sẽ được ưu tiên cung cấp gói Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Photocopy Tận Nơi. Với khẩu hiệu SIÊU TỐC – CHẤT LƯỢNG được hiện thực hóa bằng đội ngũ kỹ thuật trẻ nhiệt huyết có kỹ năng nghề cao, giao tiếp với Quý Khách hàng rất cởi mở và thân thiện sẽ là người bạn đồng hành thân thiết luôn mang đến sự an tâm và tiết kiệm tối đa cho Quý Khách hàng.
Hotline : Mr Việt 0933.375.902 – 0909.140.919






– Máy photocopy của bạn khi hoạt động bị các lỗi :
+ Thường xuyên kẹt giấy
+ Máy photocopy bị nhăn giấy
+ Máy photocopy bị sọc đen
+ Máy photocopy kg chín mực
+ Máy photocopy bị tróc chữ
+ Máy photocopy phát ra tiếng kêu
+ Máy Photocopy không khởi động được
+ Máy photocopy không ra giấy
+ Máy photocopy không kéo giấy
+ Máy photocopy báo lỗi
Nhưng do nhu cầu công việc đòi hỏi bạn phải luôn có máy photo để sử dụng .
– Hãy liên hệ với chúng tôi để máy photocopy của bạn được kiểm tra kỹ và được thay thế những linh kiện có chất lượng cao và được bảo hành theo quy định , dịch vụ hậu mãi chu đáo . Chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện với giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ có mặt trong khoảng 30 đến 45 phút để khắc phục sự cố cho quý khách .
– Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sữa chữa, bảo hành của Quý Khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất
– Sau khi sữa chữa sẽ có thời gian bảo hành , đảm bảo hoạt động tốt với từng loại máy.
– Kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Công Ty Tân Đại Thành luôn có bán vật tư, linh kiện, mực máy photocopy Canon với chất lượng cao, nguồn hàng ổn định và giá cả hợp lý nhầm mang đến cho Quý Khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.






– Dịch vụ, vật tư, Linh kiện máy photocopy :
+ Cụm Drum, Drum gạt drum trục sạc photocopy.
+ Trục Rulo ép, bao lụa, fixing film, rulo sấy,bạch đạn, bạc phíp photocopy.
+ Bánh xe kéo giấy, Vòng đệm, nhông hộp từ photocopy, nhông sấy.
+ Mực photocopy .
+ Dịch vụ Sửa chữa máy photocopy tận nơi.
+ Dịch vụ Sửa chữa máy in, máy đa chức năng, máy scan tận nơi.
+ Dịch vụ bơm mực máy in, thay thế phụ tùng máy in
* Đặt biệt dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện mực in ngoài giờ hành chánh ( Áp dụng cho gia đình, cá nhân đang làm việc trong giờ hành chính mà có máy móc ở nhà hư hỏng cần sửa chữa ngoài giờ vui lòng liên hệ Mr Việt 0933.375.902 để được hỗ trợ hẹn giờ để phục vụ quý khách)
– Dịch vụ miễn phí:
+ Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật máy photocopy miễn phí.
+ Hướng dẫn cách sử dụng máy photocopy miễn phí.
+ Hỗ trợ cài đặt in-scan máy photocopy, máy in, máy scan , máy đa chức năng Canon từ xa thông qua phần mềm ultraview + video zalo
Hậu mãi : Quý Khách Hàng sẽ được bảo trì máy photocopy miễn phí, được hỗ trợ kĩ thuật máy photocopy tận nơi miễn phí trong suốt quá trình sử dụng khi thay vật tư, linh kiện tại Cty Tân Đại Thành .
Tag : Sửa máy photo ở Q1, Sửa máy photo ở Q 2, Sửa máy photo ở Q3, Sửa máy photo ở Q4, Sửa máy photo ở Q5, Sửa máy photo ở Q6, Sửa máy photo ở Q7, Sửa máy photo ở Q8, Sửa máy photo ở Q9, Sửa máy photo ở Q10, Sửa máy photo ở Q11, Sửa máy photo ở Q12,Sửa máy photo ở Gò Vấp, Sửa máy photo ở Bình Thạnh,Sửa máy photo ở Thủ Đức, Sửa máy photo ở Tân Phú, Sửa máy photo ở Tân Bình, Sửa máy photo ở Nhà Bè, Sua chua may photocopy, Sua chua may photocopy tot nhat, Chuyên sửa máy photocopy tận nơi, Trung tâm sửa máy photo Canon, Trung tam sua may photocopy, sua chua may photocopy ngoài giờ, Sửa chữa máy in ngoài giờ hành chánh, bơm mực máy in ngoài giờ hành chánh.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng