Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sửa chữa, Bọc lại Ghế Sofa, Karaoke, nệm massage quận 2, Quận 7, TP.HCM.

11/06/20498

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902699126

Thông tin thêm

Chuyên Sửa chữa, Bọc lại ghế sofa, ghế karaoke, ghế cafe, nệm massage, sofa văn phòng khu vực Quận 7, Quận 2, TP.HCM uy tín chất lượng, bảo hành dài hạn

Sửa chữa, Bọc lại Ghế Sofa, Karaoke, nệm massage quận 2, Quận 7, TP.HCM. (bộ sofa giường của gia đình chị Bích Anh Quận Bình Thạnh)

Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất nội thất An Phát Thịnh, sđt: 0902699126,chúng tôi chuyên tư vấn đóng mới, sửa chữa và bọc lại ghế sofa, sofa karaoke, ghế sofa cafe, nệm massage và sofa văn phòng. khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, đặc biệt là khu vực quận 2, quận 7, và quận 1.

Sửa chữa, Bọc lại Ghế Sofa, Karaoke, nệm massage quận 2, Quận 7, TP.HCM.
(sofa nhà anh Hưng khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai, Thảo Điền,Q2)

Với đội ngũ nhân viên, thợ kỹ thuật có tay nghề cao, đảm bảo uy tín chất lượng, bọc lại đẹp như mới, trên mọi chất liệu như : vải nhung, vải nỉ, vải bố cao cấp, simili , da công nghiệp, da thuộc, được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới: Italia, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia...

Sửa chữa, Bọc lại Ghế Sofa, Karaoke, nệm massage quận 2, Quận 7, TP.HCM.
(ghế Sofa băng nhà chị Hiền Q3)

Trong quá trình sủa chữa, bọc lại ghế Sofa chúng tôi sẽ kiểm tra và gia cố lại khung sườn, thay thế những cây gỗ bị hư, mục, mọt ăn bảo đảm cho ghế chắc chắn như mới.

Sửa chữa, Bọc lại Ghế Sofa, Karaoke, nệm massage quận 2, Quận 7, TP.HCM.
(bộ ghế gia đình chị Tuyết, anh Quý Q7)

Đối với những bộ sofa, ghế karaoke, nệm massage, sofa văn phòng, mút kém chất lượng hoặc bị hư tổn trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ cho thay thế hoặc phủ thêm những lớp bông gòn lên trên, nhằm phục hồi tạo độ êm ái cho nệm ghế sofa.

Sửa chữa, Bọc lại Ghế Sofa, Karaoke, nệm massage quận 2, Quận 7, TP.HCM.
( bộ ghế mây+ đôn gia công cho khách sạn salinda Phú Quốc)

Mặc dù là những sản phẩm sửa chữa nhưng công ty chúng tôi luôn bảo hành cho khách hàng, với thời gian dài từ 2 măn cho tới 5 năm tùy vào chất liệu của mỗi bộ ghế sofa, nệm Massage bọc lại, mà không đòi hỏi thêm bất kỳ khoản chi phí nào từ khách hàng.điều này giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của chúng Tôi.Sửa chữa, Bọc lại Ghế Sofa, Karaoke, nệm massage quận 2, Quận 7, TP.HCM.
( sofa gia đình anh Hoán, 47 Nguyễn Thi Q5)

Ngoài những khu vực như Quận 1, Quận 2, Quận 7 và các quận khác của TP.HCM chúng tôi còn mở rộng sang các tỉnh , thành phố lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước , Long An... mà ko ngại đường xá xa sôi.
Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Nội Thất An Phát Thịnh, rất hân hạnh được phục vụ. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế đóng mới, Sửa chữa, Bọc lại các loại ghế sofa, ghế Karaoke, sofa cafe, nêm massage, sofa văn phòng, mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số:
0902 699 126, Email: nguyenphuoc986@gmail.com. Hãy gọi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đã hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng