Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa Rửa Mặt Trắng Da Trị Mụn Nám Medi White Cleanser

26/04/1911

Lưu tin

Giá: 460.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983321386

Thông tin thêm

Sữa Rửa Mặt Medi White Cleanser có khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn ô nhiễm trên bề mặt da. Độ ẩm được lưu giữ tối ưu sau khi rửa, giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh.  Hỗ trợ làm sạch nhờn mụn hiệu quả tốt, hỗ trợ điều trị nám sạm làm trắng da.







Với phái đẹp thường hay trang điểm khi đi làm hoặc đi chơi thì sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu để làm sạch da trước khi ngủ. Bởi kem chống nắng hoặc các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm nếu không được làm sạch sẽ làm bít các lỗ chân lông, làm cho da bị kích thích và có thể gây mụn dưới da, mụn viêm, v.v.







Sữa Rửa Mặt Medi White được bào chế theo công thức ưu việt với thành phần Sodium Cocoyl Isethionate và chiết xuất củ Cải đường có tác dụng làm sạch da, lấy đi cặn bã dư thừa trên da bao gồm chất bã nhờn, vi khuẩn, bụi bẩn, phấn/kem trang điểm, mảnh vụn tế bào…Medi Cleanser còn loại bỏ hữu hiệu các triệu trứng của mụn trứng cá nhờ tác dụng diệt tạp khuẩn và viêm nang lông, chống hiện tượng tăng tiết bã nhờn, ức chế sự sừng hóa phễu nang lang, ngăn tạo nhân mụn. Giúp cho làn da sạch thoáng, láng mịn.


Medi Cleanser Medi White sử dụng hoạt chất được bào chế từ cây Comfrey và Vitamin B3 có tác dụng bảo vệ cho làn da và loại bỏ các hiện tượng bao gồm sạm da sau viêm, nám, tàn nhang... giúp làn da trắng hồng rạng rỡ không tỳ vết. Hệ dưỡng chất của Sữa Rửa Mặt Medi Cleanser nuôi dưỡng sau từ bên dưới lớp da giúp ngăn ngừa lão hóa, chống lại sự hình thành các nếp nhăn, trẻ hóa làn da cho một làn da sạch, trắng, tươi trẻ bất ngờ.


 


Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:
https://www.thatdep.net/medi-white.html
Địa chỉ Hà Nội: 49 Xuân La, Tây Hồ, HN
Ở Sài Gòn: 220 Hòa Hảo, P3, Q10, HCM
Hotline: 0912 263 385 / 0983 321 386
Địa chỉ face: www.facebook.com/myphammediwhite
XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: http://www.thatdep.net/sua-rua-mat-medi-white/sua-rua-mat-trang-da-tri-mun-medi-white.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng