Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sofa cổ điển giá rẻ tại tphcm, bàn ghế sofa cổ điển cao cấp giá tại xưởng

28/09/1977

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974446408

Thông tin thêm

Sofa cổ điển tại Nội Thất Đức Chinh mang đến dòng sản phẩm cao cấp có 1 -0- 2 tại TPHCM , được sản xuất tại xưởng với quy trình xử lý nguyên liệu , mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với thị trường. Liên hệ 0968.14.28.02 - 0974.446.408 ( zalo, fb )


 





 


Sofa tân cổ điển cho các không gian các thiết kế nội thất mang phong cách Châu Âu với các gam màu vàng 24, bạc , trắng sữa, trắng kem , nâu gỗ và các mầu gỗ khác. Các không gian bày trí sofa tân cổ điển như phòng khách Villa, khách sạn , đại sảnh và các không gian sang trọng theo phong cách Châu Âu


 




 


Khác biệt hoàn toàn với những mẫu sofa hiện đại theo những thiết kế tiện dụng thì "Sofa Quý Tộc" còn được gọi là: “Sofa Tân Cổ Điển” được thiết kế theo phong cách Châu Âu với đường nét "tinh xảo" tạo lên một không gian nội thất đậm chất "quý tộc hoàng gia".


 




 


Là sự kết hợp tinh tuý giữa hai dòng sofa cổ điển và sofa hiện đại, sofa tân cổ điển được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Tại NỘI THẤT ĐỨC CHINH: Với các bộ sofa theo phong cách quý tộc được trau chuốt đến từng "đường cong" và cái “hồn” về độ thẩm mỹ trên mỗi chi tiết của bộ ghế đây chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.


 





 


Ngoài những sản phẩm như  sofa tân cổ điển ra, công ty Nội Thất Đức Chinh còn sản xuất các loại mặc hàng như: Bộ cửa gỗ căm xe cổ điểnGiường ngủ gỗ cổ điển, bàn tủ, kệ ti vi cổ điển, sofa giường cổ điển,... Tất cả điều mang dáng dấp và phong cách Châu Âu. Chúng tôi nhận Thiết kế và thi công nội thất nguyên căn nhà cho khách hàng và làm theo yêu cầu và kích thước mà khách hàng đặt ra cho phù hợp nhất căn nhà hoặc chung cư của mọi người. 


 




 


Xưởng sản xuất nội thất Đức Chinh chuyên sản xuất cái loại sản phẩm sofa: sofa gỗ cổ điển, Sofa cổ điển, sofa tân cổ điển phong cách châu âu. Sofa cao cấp, sofa giá rẻ,… Liên hệ: 0968 142 802 – zalo.  Các loại giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ.


 




 


 Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải của khách hàng. Nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.


Chúng tôi sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, màu sơn, mẫu vải,….


 



































 


Thời gian bảo hành: 5 Năm.


LÀM HÀNG TRỰC TIẾP -> GIAO HÀNG TRỰC TIẾP -> YÊN TÂM VỀ GIÁ


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NỘI THẤT ĐỨC CHINH 


 Hotline số 0888 39 46 79 - 0968 142 802 ( Ms Tuyến zalo, viber )


 Địa chỉ xưởng : 30/10 Nguyễn Thị Thử - Xuân Thới Sơn - Hóc Môn 


Showroom trưng bày : 22 Bà Triệu - Thị Trấn Hóc Môn - Hóc Môn 


Website : http://noithatducchinh.net       


 Facebook : https://www.facebook.com/sofacodienchauaugiare


➤ Báo giá qua mail : sofagocodien1@gmail.com





 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng