Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sơ lược về G Suite

16/12/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Bảng báo giá g suite là sản phẩm do công ty Google phát triên. Với công nghệ bậc nhất và luôn được phát triển thêm, mang những tính năng hết sức là tiện nghi và thuận lợi cho người sử dụng và đặc biệt là các nhà kinh doanh.


 


1. Chức năng SSO cho phép đăng nhập đồng thời nhiều ứng dụng


 


Bạn cũng có thể thiết lập sử dụng thông tin đăng nhập G Suite để đăng nhập vào các ứng dụng kinh doanh đám mây như DocuSign, Marketo, Salesforce và Slack mà không phải nhập lại tên người dùng và mật khẩu của họ cho các ứng dụng này.


Sơ lược về G Suite


 


2. Giao diện người dùng được gắn thương hiệu của công ty


 


Thay vì có logo Google ở trên cùng bên trái màn hình của bạn, logo của công ty bạn có thể được hiển thị nổi bật trong tất cả các ứng dụng của G Suite. Điều này góp phần tăng tính nhận diện thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp với cán bộ nhân viên.


Sơ lược về G Suite


 


 


3. Tính năng Hangout Meet


 


Được ra mắt vào tháng 3/2017 với tính năng gọi điện video conference cho phép các doanh nghiệp có thể hội họp trực tuyến và chia sẻ files màn hình một cách thuận tiện với chất lượng cuộc đàm thoại khá rõ nét, đây là một trong những dịch vụ Google đưa vào danh sách phục vụ cho sản phẩm G Suite , nó không thuộc phạm vi sản phẩm Gmail miễn phí.


 


Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi qua: https://matma.vn/


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng