Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sim tứ quý 9 có đắt không

08/11/194

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Sim tứ quý là loại sim có giá trị cao được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay vì những ý nghĩa đặc biệt mà nó đem lại. Vậy sim tứ quý 9 là gì và cần lưu ý gì khi chọn mua sim tứ quý 9? Liệu loại sim này có thực sự khó tìm kiếm như những lời đồn đại hay không? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm đáp án của tất cả các câu hỏi trên qua những thông tin dưới đây nhé.

Thế nào là sim tứ quý 9?

Cuộc sống càng ngày càng tăng trưởng, nhu cầu bộc lộ sang trọng của mỗi tư nhân càng ngày càng tăng lên. Dựa vào thị hiếu và khả năng tài chính mà mỗi người sẽ sở hữu một cách riêng để biểu thị cá tính cũng như khẳng định sang trọng của mình. với một bộ phận các đại gia, thương gia thành đạt chọn cách mang sim số đẹp tứ quý nhằm phục vụ cho mục đích trên.

Trên thị trường hiện nay mang số đông loại sim số đẹp khác nhau, mỗi loại có một dạng và có giá trị khác nhau vì ý nghĩa của các Con số sẽ khác nhau và sự hài hòa với các Báo cáo khác trong dãy sim. Sim tứ quý 9 là mẫu sim được Nhận định là cái sim với giá trị nhất trong mẫu sim tứ quý vì ý nghĩa của số 9 là Báo cáo đặc trưng nhất trong dãy số thiên nhiên và sim tứ quý 9 cũng là chiếc sim được tìm kiếm nhiều nhất. Nó mang dạng di động 10 số và đựng 4 số 9 liên tiếp trong dãy, thí dụ sim tứ quý 9 viettel có dạng 097722.9999 hoặc 03258.99990… Đây là 2 dạng sim chính yếu là sim số đẹp tứ quý 9 đuôi và sim số đẹp tứ quý 9 giữa.


Vậy cái sim này có thể đem đến được ý nghĩa gì cho quý khách và tại sao nó lại sở hữu chi phí cao như vậy? Chúng ta cộng nhau trả lời câu hỏi này nhé.

Sim tứ quý 9 có đắt không

Ý nghĩa của sim tứ quý 9 là gì?


Mỗi Báo cáo đều được sở hữu 1 ý nghĩa riêng, Thống kê 9 nó cũng may mắn với 1 ý nghĩa đặc trưng. Nó là Thống kê lớn nhất trong dãy số ngẫu nhiên nên được tượng trưng cho đấng tối cao, thượng đế… Theo âm Hán Việt thì nó được đọc là “cửu”, phối hợp 4 Thống kê lại sẽ được “tứ cửu” mang ý nghĩa của sự trường sinh, mạng sống được bảo vệ, chữ này cũng sở hữu tức thị thoát hạn, thoát chết chứng tỏ Con số này sẽ phù trợ và bảo kê rất tốt cho người mua. khi cùng tổng của 4 số 9 lại ta có được kết quả là số 36 - 1 Con số đại diện cho sự tài lộc (3 = tài, 6 = lộc). Trên toàn cầu, số 9 cũng bị tác động trên nhiều ngành nghề như giáo dục, kiến trúc và đặc thù là lịch sử.

Sim tứ quý 9 thường là dòng sim đại diện cho những con người mang trí não đặc biệt như vua chúa. Như đã nhắc ở trên, số 9 là Thống kê được coi là đẹp, may mắn, nó biểu trưng cho sự oai quyền, sức mạnh, sự trường thọ bất tử và đạt gần đến sự hoàn hảo. trong khoảng thời xa xưa, số 9 đã được gắn liền sở hữu phổ thông truyền thuyết của Việt Nam (voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao), xuất hiện trong các Dự án kiếm trúc cổ có tính đất nước và liên quan trực tiếp tới hoàng đế của Trung Quốc (ngai vàng được đặt trên 9 bậc, các đồ tiêu dùng trong cung đình cũng được đặt tên theo số 9: Cửu Long Bôi, Cửu Đào Hồ, Cửu Long Trụ…)

Vì những ý nghĩa đặc trưng này mà lượng kiếm tìm sim tứ quý 9 ngày một rộng rãi, cộng với đấy nhu cầu mang để bộc lộ bản thân của con người cũng là nguồn cội đẩy giá trị của sim ngày một cao.

Sim tứ quý 9 có đắt không

Những lưu ý khi chọn mua sim tứ quý 9


Với những ý nghĩa trên, chúng ta có thể thấy sim tứ quý 9 là một trong những sim số thuộc hàng đẳng cấp nhất vì với một sim tứ quý 9 đuôi chưa xét đến đầu số đã có giá thấp nhất là hơn 20 triệu đồng. Như vậy, để có thể sở hữu được một sim tứ quý 9 một cách đơn giản và an toàn nhất, chúng ta nên chọn sim theo những cách sau:

Chọn sim theo khoảng giá

Để có thể sở hữu được một chiếc sim nằm trong khả năng cũng như nhu cầu của mình, chúng ta nên xác định trước khoảng giá sim để tránh mua phải số sim có giá trị quá cao so với túi tiền của mình. Qua đó việc chủ động tìm kiếm sim cũng đơn giản hơn.


Chọn sim theo nhà mạng


Tùy vào nhu cầu sử dụng, nhu cầu liên lạc mà chúng ta lựa chọn nhà mạng phù hợp nhằm giúp cho việc liên lạc được thuận lợi và tiết kiệm được cước phí hơn so với khác mạng. Theo tình hình thị trường sim số hiện nay, 3 nhà mạng đang đứng đầu về lượt tìm kiếm sim số đẹp tứ quý 9 là Viettel, Mobifone và Vinaphone.

Chọn sim theo dạng tứ quý giữa hoặc cuối


Bộ tứ quý nằm ở giữa hoặc cuối sim cũng ảnh hưởng đến giá trị và ý nghĩa của sim vì tính thẩm mỹ của nó. Sự sắp xếp các con số trong dãy sim càng logic hài hòa và dễ nhớ thì giá trị của sim càng cao.


Lưu ý

Khi chọn sim nên kết hợp các yếu tố trên lại để tìm kiếm được một số sim phù hợp nhất, ngoài ra nên xét tới yếu tố phong thủy ngũ hành xem số sim đó có tương sinh hay tương khắc với mình hay không. Sự sắp xếp của các con số còn lại trong sim cũng cần được chú ý vì tính âm dương tương phối của sim cũng như số nút sim sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh và công danh của mình.

Sim tứ quý 9 có đắt không

Chúng ta đã cùng nhau làm rõ được lý do mà sim tứ quý 9 lại có mức giá cao và có nhiều lượt tìm kiếm. Nhanh chóng đến với Vua Sim Telecom để đội ngũ nhân viên được hỗ trợ và tư vấn giúp bạn tìm kiếm được một số sim phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng mức giá ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi chỉ dành riêng cho khác hàng tại Vuasim.com.vn nhé.


Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Vua Sim
Địa chỉ: 29B Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0907.233.333
Email: daominhcuong2807@gmail.com
Website: vuasim.com.vn
Fanpage: TẠI ĐÂY

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng