Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Siêu phẩm xe điện CAP X sắp ra mắt HOT nhất 2019

13/07/195

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Ngày nay xe đạp điện đang dần trở nên phổ biến và số lượng các dòng sản phẩm cũng rất đa dạng, các phiên bản xe mới liên tục các nhà sản xuất tung ra thị trường. Bài viết này Đại lý xe điện.VN sẽ giới thiệu đến các bạn siêu phẩm hoàn toàn mới của năm 2019 mang tên CAP X.



Siêu phẩm xe điện CAP X sắp ra mắt HOT nhất 2019


CAP X  lôi cuốn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Với kiểu dáng vô cùng độc đáo, sang chảnh và đẳng cấp CAP X là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự phá cách và muốn khẳng định cá tính của bản thân. Có thể nói CAP X là dòng “siêu xe” thế hệ mới của các xe điện hiện nay bởi nó đã vượt qua khuôn khổ một chiếc xe điện thông thường với những nâng cấp cải tiến rất riêng có một không hai trên thị trường.


Siêu phẩm xe điện CAP X sắp ra mắt HOT nhất 2019


Xe được trang bị các linh kiện theo chuẩn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với động cơ 350W giúp xe đạt tốc độ tối đa 50km/h và tải trọng chịu lực lên đến 180kg nhưng vẫn tạo cảm giác vận hành êm ái cho người điều khiển bởi chế độ giảm xóc dầu trước sau. CAP X được cải tiến với tính năng tiết kiệm điện năng giúp xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 80 km khi sạc đầy bình.


Siêu phẩm xe điện CAP X sắp ra mắt HOT nhất 2019


Phần đầu xe thiết kế mặt nạ kiểu mới theo phong cách X cùng hệ thống đèn pha nhiều màu sắc làm cho xe nhìn bắt bắt hơn. Đèn pha ánh sáng trắng và đèn xi nhan trước sau giúp xe di chuyển an toàn khi đi vào đoạn đường tối.


Xe điện CAP X với những cải tiến hoàn toàn mới

Siêu phẩm CAP X có khả năng chống nước hoàn toàn nên có thể di chuyển thuận lợi với mọi điều kiện thời tiết nên dòng xe này đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới mưa nhiều ở Việt Nam.


Bánh xe sử dụng bộ vành 18inh và tăng kích thước phanh đĩa trước lớn cùng tay phanh kiểu mới. Tay ga cũng được nâng cấp chắc chắn để thuận tiện và an toàn hơn cho người điều khiển.


Siêu phẩm xe điện CAP X sắp ra mắt HOT nhất 2019


Ngoài ra CAP X còn được trang bị hệ thống chống trộm toàn xe từ chìa khóa điện tử thông minh khởi động từ xa chỉ với một nút bấm cho đến chức năng báo động của xe. Với đồng hồ điện tử hiện thị chuẩn xác các thông số như vận tốc, điện năng còn lai, các đèn tín hiệu và các thông tin về tình trạng xe, báo lỗi bộ phận giúp người dùng chủ động hơn và đảm bảo an toàn khi điều khiển xe.


Siêu phẩm xe điện CAP X sắp ra mắt HOT nhất 2019


Không những thế xe còn trang bị phanh đĩa cao cấp cùng lốp không săm – những tính năng này thường thấy trên các xe máy xe ga đắt đỏ chạy bằng xăng mà nay được các nhà sản xuất nâng cấp trên siêu phẩm CAP X hoàn toàn mới.


Mặc dù mới chỉ chuẩn bị được tung ra thị trường nhưng với những cải tiến công nghệ hiện đại nhất, mới nhất đã giúp CAP X tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ, nhất là học sinh, sinh viên. Siêu phẩm xe điện CAP X được nhâp khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi hệ thống Dailyxedien.vn:
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng