Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Săn vé máy bay giá rẻ world Cup 2018

25/06/131825

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937396900

Thông tin thêm

      Để được hòa mình vào giải bóng đá thế giới World Cup 2018 góp phần làm sôi động hưởng ứng phong trào giải bóng đá của thế giới, nay Công Ty TNHH PN Việt Nam (Vietnamairlinesvn), Đại lý vé máy bay cấp 1 chính hãng đại diện cho tất cả các hãng hàng không hoạt động khu vực Việt Nam và quốc tế, xin chia sẻ, cung cấp các loại vé máy bay của nhiều hãng (Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnamairlines), Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, China Southern Airlines, Qatar Airways….).


 


Sau đây bảng tham khảm giá các hành trình đến Moscow (Thủ Đô Nga) tham gia giải đấu bóng đá thế giới 2018.


      Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) với hành trình từ Hà Nội – Moscow, Tại các đại lý ủy quyền của hãng vé máy bay khứ hồi bạn sẽ khá bất ngờ giá trong khoảng 605USD (khoảng 13.800.000đ/ chuyến đi và về (chuyến khứ hồi)). Cũng Tương tự với hành trình từ chặng bay thành phố Hồ Chí Minh tại Việt Nam đến Moscow (Nga) cũng ở mức dao động tùy vào hạng loại vé 609 USD/ chuyến đi khứ hồi.


Lưu ý:


- Các thông tin tham khảo trên là giá vé bay từ TP.Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh đến Moscow (Nga) đã bao gồm thuế phí.


- Các mức giá vé trên website Vietnamairlinesvn cập nhật ngày 26/5/2018, tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé có thể cao hơn, được hãng hàng không áp dụng chào bán.


 


Tại sao Khách Hàng nên chọn đại lý ủy quyền Công Ty TNHH PN Việt Nam của hãng (Vietnamairlines) để săn vé bay đến Nga trong mùa World Cup 2018?


 


    - Tư vấn hỗ trợ 24/7 miễn phí, cung cấp các thông tin liên quan về các loại vé Vietnam Airlines tuyến bay, và các chế độ khuyến mãi dành cho khách hàng với thái độ ân cần, tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp.


     - Tìm kiếm những loại vé máy bay giá rẻ, áp sát với giá của các hãng hàng không cũng như các tuyến bay phù hợp với nhu cầu khách hàng.


     - Cập nhật các thông tin về liên quan khuyến mãi trên website giúp người dùng có thể đặt vé máy bay online, một cách nhanh chóng.


     - Cách thức đặt mua vé thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng qua nhiều hình thức như (chuyển khoản Internet Banking, bằng tiền mặt tại chi nhánh tại đại lý, thanh toán tại nhà khi nhận được vé, thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng).


    - Nhận vé máy bay qua hộp thư điện tử, nhanh chóng dễ dàng, chuyến phát nhanh khách hàng không cần đến công ty/đại lý.


   - Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để Đại lý Vietnamailinesvn tìm săn những vé máy bay khuyến mãi, thông qua website, hoặc qua hotline: 0947488880 - 0947899993 - 0969388800 - 0947966660


 


      Địa chỉ bán vé máy bay Vietnamairline.


Công Ty TNHH PN Việt Nam


Mã Số Thuế: 0313870837


Số 8, Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng