Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng giúp căn tràn sức sống

15/01/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919828148

Thông tin thêm

Thời gian qua sự xuất hiện khá nhiều thương hiệu sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam, nhưng chắc chỉ có Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng là được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng các sản phẩm của Kim Cương Vàng đã khẳng định được vị trí của mình. Tại sao lại như thế? Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng có gì tốt? Và giá của nó vào tết canh tý như thế nào?
Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng giúp căn tràn sức sống
Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng tốt thật không?
Được làm từ 100% Đông Trùng Hạ Thảo nuôi cấy theo mô hình khép kín không sử dụng hóa chất nên hàm lượng dưỡng chất, dược tính của các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khá cao. Cụ thể là nó tác động tới sức khỏe như:


Giúp giảm cân hiệu quả, giữ được vóc dáng thon gọn. Cải thiện sinh lý, giảm thiểu tình trạng rối loạn tiết tố. Chống lão hóa, giúp đẹp da, mịn màng.


Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Ức chế quá trình phát triển và di căn của các tế bào ung thư, khối u. Đặc biệt làm giảm các tác dụng phụ do quá trình xạ trị, truyền hóa chất.
Tăng cường sinh lý, cải thiện hiệu quả giường chiếu, giúp gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng di động.
Giúp cơ thể khỏe mạnh, không bị nhức đầu, mệt mỏi, săn chắc cơ bắp, xương trở nên cứng cáp hơn.
Giúp bổ phế thông khí, lọc phổi tránh được các tác nhân gây ra bệnh viêm phế quản, hen xuyển,…


Trong Đông Trùng Hạ Thảo có các hợp chất như: deoxy-adenosine, adenosine,… giúp điều hòa và ổn định nhịp tim. Hơn nữa, hợp chất D-mannitol còn giúp giãn cơ tim, mạch máu, điều chỉnh lượng cholesterol rất tốt cho hệ tim mạch, thần kinh. Có hiệu quả trong việc hạ huyết áp và tăng huyết áp, giúp máu lưu thông tránh trường hợp bị đột quỵ.


Nâng cao chức năng gan, hỗ trợ thanh lọc gan, đào thải các độc tố,…
Giúp kích thích và phục hồi chức năng thận. Những người bị suy yếu chức năng thận thì Đông Trùng Hạ Thảo sẽ là dược liệu hỗ trợ khắc phục khá tốt.
Giá Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng vào dịp tết canh tý
Bên trên là những công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng, những công dụng này được đánh giá bởi các chuyên gia sức khỏe và những khách hàng sau khi sử dụng những sản phẩm này. Vậy nên mới hiểu tại sao Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng lại được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng giúp căn tràn sức sống

Ngoài công dụng thì giá Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng luôn được nhiều khách hàng quan tâm. May mắn là vào dịp tết canh tý giá các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của Kim Cương Vàng không hề thay đổi.
Nhưng để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và đúng giá thì các bạn nên tới với Hali Group - nhà phân phối chính thức các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của Kim Cương Vàng. Một địa chỉ cung cấp các sản phẩm phục vụ sức khỏe, sắc đẹp được nhiều khách hàng tin mua.
Hali Group có ký hợp đồng với tất cả nhà sản xuất rằng: bán đúng theo giá niêm yết và không tự ý tăng giá nếu không được sự cho phép từ nhà sản xuất nếu không sẽ bị hủy hợp đồng.
Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Hali Group đã và đang nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng. Vào năm 2018, Hali vinh dự nhận được danh hiệu TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018 do người tiêu dùng bình chọn.


Toàn bộ sản phẩm được nhập tại hãng, có giấy tờ cho phép lưu thông, chứng nhận an toàn thực phẩm, được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ theo quy định,… nên khách hàng có thể tin tưởng mua hàng tại công ty chúng tôi.
Ngoài ra, Hali có cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái bằng cách: chúng tôi sẽ bồi thường 10.000.000đ trên từng sản phẩm khách hàng mua nếu phát hiện hàng đó là hàng giả hàng nhái mua tại Hali Group.
Mọi thắc mắc, tư vấn, mua hàng quý vị có thể liên hệ qua:

Showroom: 27 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM (có chỗ đậu ô tô).

Hotline 24/7: 0919.828.148 và 0988.748.148

Website: cuahangthaoduoc.com


Tham khảo thêm: Căng tràn sức sống với sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng