Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sàn nâng thủy lực Rite Hite với tuổi thọ trung bình trên 10 năm

03/04/2024

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903198988

Thông tin thêm

Sàn nâng thủy lực được biết đến như cầu nối giữa kho với container, đảm bảo quá trình xuất nhập hàng được dễ dàng, trơn tru. Sàn nâng với chất lượng tốt, độ bền cao, cơ cấu kỹ thuật chắc chắn đảm bảo an toàn cho người vận hành, hàng hóa khi luân chuyển hàng.


Tùy từng kích thước hố PIT và các loại xe Con xuất nhập bến, Rite Hite đề xuất kích thước sàn nâng phù hợp với hố này.


Sàn nâng thủy lực Rite Hite được thiết kế đáp ứng theo tiêu chuẩn thử tải ANSI MI-130.1-2000


Rite Hite đảm bảo mọi hoạt động vận hành tại sàn nâng là an toàn, bền bỉ với tuổi thọ sàn nâng trung bình trên 10 năm. Ở Việt Nam, cho đến hiện tại đã có những sàn nâng thủy lực được khách hàng sử dụng gần 20 năm, và vẫn đang tiếp tục được phục vụ việc xuất nhập hàng.







Tấm dock của các dòng sàn nâng seri 7 được sản xuất nguyên khối, thép được dùng để sản xuất là thép tấm ASTM A572 nhập khẩu, có sức căng bề mặt lớn, khả năng chịu lực cao, hay được dùng làm ống dẫn dầu khí. Tấm dock của seri 6 là tấm ghép, được sản xuất bằng thép có sức căng bề mặt lớn, khả năng chịu lực cao. Độ dày tấm dock là 6.35 mm, tấm lip là 12.7 mm đảm bảo không bị cong, vênh sau thời gian dài sử dụng.


Trong quá trình vận hành sàn nâng, tấm dock chịu áp lực xoắn khi xe nâng chạy ra vào. Rite Hite đặc biệt thiết kế 1 xy-lanh trung tâm giúp hạn chế sự hư hỏng (Ít bị tác động do lực từ xe nâng gây ra). Điều này cũng đồng thời tiết kiệm được chi phí bảo trì bảo dưỡng cho xi lanh so với sàn nâng thiết kế 2 xy-lanh.


Bên dưới tấm Deck, có hệ thống thanh đà hỗ trợ (dày 8 inches) nhằm tăng cường khả năng chịu lực của tấm Dock.


Thiết kế smooth stransition giúp cho xe nâng chạy lên bàn nâng một cách dễ dàng, mượt mà. Tránh gây ra các chân thương vùng cổ cho người tài xế vận hành xe nâng. Đảm bảo ít gây hư hỏng cho cách thiết bị trong lúc vận hành, tránh rơi, hư hỏng hàng hóa trên pallet.







Hệ thống Toe Guard (lá thép bảo vệ hai bên) đảm bảo vận hành an toàn, ngăn không cho các vật cản rơi vào hố dock trong quá trình vận hành,


Hệ thống maintenance Stut (trụ chống): đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện bảo trì, bảo dưỡng, dọn dẹp vệ sinh diễn ra an toàn,


Hệ thống bơm thủy lực: Bơm thủy lực được sản xuất bởi Bucher theo tiêu chuẩn châu Âu(Đức) vận hành êm ái , bền bỉ.


Dock leveler của RITE-HITE được sơn phủ màu xám (code màu RAL 7000) với cách sử lý như sau: Dock được phun sơn lót hóa chất, sau đó được sơn phủ Expoxy và cuối  cùng là sơn phủ Ankyd, đảm bảo việc bảo vệ tấm dock, chống ăn mòn, trơn trượt.


San nang thuy luc Rite Hite có thể được sử dụng và điều chỉnh phù hợp với từng kích thước hố PIT ở nhà kho bạn, liên hệ ngay:


0903 1989 88


Sales.vn@rotomatik.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng