Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sàn gỗ nhựa trong và ngoài trời cao cấp

23/10/208

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932610764

Thông tin thêm

 


SDECOR.VN là giải pháp thương mại điện tử hiện đại và chuyên biệt trong lĩnh vực bán lẻ nội thất, đồ trang trí và điện gia dụng trong gia đình, định vị trở thành một giải pháp tiên phong trong định hình phong cách sống hiện đại cho các gia chủ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á qua sự kết hợp của những thương hiệu nội thất hàng đầu với đa dạng phong cách và trải nghiệm mua sắm xuyên suốt.


 


Được thành lập từ năm 2018, SDECOR.VN là website chính thức của CÔNG TY TNHH TM DV SÀI GÒN IDEAS hoạt động với sứ mệnh tạo ra các công trình khác biệt và sáng tạo thể hiện được phong cách riêng của gia chủ với sự chuyên nghiệp trong việc Mix & Match các phong cách nội thất. Ứng dụng kiến trúc trong thiết kế nội thất, các thiết kế của Sdecor được đánh giá cao ở tính đơn giản thanh lịch nhưng vẫn sang trọng tinh tế đảm bảo công năng sử dụng.


 


SÀN GỖ NHỰA


Một khái niệm khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam khi nhắc tới một loại sản phẩm thuộc trang trí nội và ngoại thất. Sàn gỗ nhựa là sản phẩm được làm từ sợi gỗ tái chế và nhựa dẻo nóng. Lần đầu được giới thiệu từ những năm đầu của thập niên 90. Kể từ đó các nhà máy, nhà cung cấp, kiến trúc sư hay người dùng cuối đã đánh giá sàn nhựa gỗ như là sản phẩm thân thiện môi trường và dễ dàng bảo dưỡng so với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ rắn được xử lý bằng chất bảo quản.


 


Mặc dù các sản phẩm sàn gỗ nhựa được làm từ sợi nhân tạo nhưng chúng đem lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích thiết thực hơn hẵn sàn gỗ tự nhiên bởi vì những nguyên nhân sau:



  • An toàn cho người sử dụng vì khó bị nứt gãy.

  • Tính thẩm mỹ cao vì có thể tạo ra những sàn gỗ có cấu trúc như là gỗ thật.

  • Khả năng chống nhiệt cao và hoàn toàn cách điện.

  • Tính bền bỉ cao, không bị hao mòn hay mục rửa so với sàn gỗ truyền thống.

  • Góp phần bảo vệ môi trường bởi tính chất là vật liệu xây dựng bền bỉ vì tận dụng được từ nhựa tái chế và các phần dư thừa từ ngành công nghiệp gỗ.

  • Đa dạng mẫu mã cũng như là kích thước.


 


Tính ứng dụng cực cao bởi vì sàn gỗ nhựa không những có thể áp dụng làm sàn trong và ngoài mà còn là đại diện cho những hạng mục công trình có tính bền bỉ cao như lan can, hàng rào, gỗ làm cảnh, đường gờ và đồ trang trí, cũng như đồ nội thất trong nhà và còn thế hơn thế nữa.


 


ĐƠN VỊ CUNG ỨNG SẢN PHẨM SÀN CHẤT LƯỢNG CAO


 


SDECOR.VN là trang thương mại điện tử thuộc Công ty TNHH TM DV SaiGon Ideas, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm nội thất, đồ trang trí và điện gia dụng trong gia đình, định vị trở thành một giải pháp tiên phong trong định hình phong cách sống hiện đại cho các gia chủ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á qua sự kết hợp của những thương hiệu nội thất hàng đầu với đa dạng phong cách và trải nghiệm mua sắm xuyên suốt.


 


Tham khảo các sản phẩm sàn SDECOR.VN :



Chi tiết vui lòng liên hệ:


 CÔNG TY TNHH TM DV SAIGON IDEAS


Hotline: 1900 3386 – 098 1111 399


Địa chỉ: 18 Đường 3122 Phạm Thế Hiển, P7, Q8, Tp.HCM


Email: info@sdecor.vn | Website: www.sdecor.vn


MST: 0316363264


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng