Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Săn đồ điện tử giá rẻ tại phố điện tử Akihabara Tokyo

07/03/160

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0838270404

Thông tin thêm

Là trung tâm văn hóa của truyện game, manga và Nhật Bản, khu vực này cũng là nơi có sự ra mắt của thế giới công nghệ mới nhất. Cùng ve may bay di Tokyo tới đây tham quan và tìm cho mình những món đồ điện tử với giá hấp dẫn và chất lượng hàng đầu thế giới.


Tham quan mua sắm tại khu phố Điện tử Akihabara


Khu phố điện tử Akihabara ở Tokyo là khu chợ điện tử nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Ngay cả khi không có kế hoạch mua sắm, cửa hàng tại các gian hàng và xem các sản phẩm có thể sớm được yêu thích trên toàn thế giới trong vài năm tới. Khu vực này cũng được biết đến với các cửa hàng game và manga, với tất cả các loại truyện tranh là phù hợp với mọi lứa tuổi. Vào ban đêm, đèn neon sáng mang đến cho Akihabara một khuôn mặt mới.


 


Săn đồ điện tử giá rẻ tại phố điện tử Akihabara Tokyo


Đến Tokyo cùng tấm vé máy bay đi Tokyo giá rẻ và bắt đầu hành trình dọc Chuo Dori, các đường phố chính chạy dọc theo toàn bộ khu vực Akihabara. Yodobashi Akiba lần, cửa hàng điện tử cao hơn bất kỳ khác trong khu vực tòa nhà 9 tầng. Xem tất cả các loại TV, máy giặt, máy vi tính và sản phẩm gia dụng; đây là một phần, nơi giúp du khách hình dung các loại khác nhau của các sản phẩm trong vô số các cửa hàng điện tử ở Akihabara.


 


Săn đồ điện tử giá rẻ tại phố điện tử Akihabara Tokyo


Yodobashi Akiba là tương đương Mandarake đại diện cho thế giới của anime và manga. cửa hàng 8 tầng này DVD dày đặc, truyện tranh, trò chơi và một loạt các món quà lưu niệm theo chủ đề truyện tranh và nhân vật truyện tranh. Đây cũng là nơi du khách có thể bắt gặp những fan trung thành của anime và manga trong thị trấn.


Sau khi quý khách đến thăm cửa hàng khổng lồ, tiếp tục khám phá các cửa hàng nhỏ hơn, với tất cả các loại sản phẩm chuyên ngành. Nói chuyện với các nhân viên tình báo để tìm hiểu về nhiều điều thú vị khác. Đã phải dừng lại ở mỗi trận đấu hoặc một trong nhiều quán cà phê vợ lẽ được biết đến với những người phục vụ trong hầu gái đáng yêu trang phục.


 


Săn đồ điện tử giá rẻ tại phố điện tử Akihabara Tokyo


Akihabara Station là một ga đường sắt trên JR quan trọng. Hoặc quý khách có thể thực hiện theo các thiết bị đầu cuối Ginza tuyến tàu điện ngầm Suehirocho. Vào ngày Chủ Nhật, đường phố cho người đi bộ và chỉ là trọng tâm của các nhân vật cosplay đầy màu sắc. Đừng rời Tokyo trước khi nhìn thấy Akihabara Điện Town vào ban đêm với đèn chiếu sáng neo bầu trời.


Đi Manila thưởng thức cơm chiên trứng hấp dẫn


Săn đồ điện tử giá rẻ tại phố điện tử Akihabara Tokyo






Tới Manila Philippines cùng ve may bay di Manila gia re và thưởng thức món cơm chiên trứng đầy hấp dẫn tại nơi đây, món ăn này được xem là một bữa ăn sáng yêu thích của Philippines. Không như cơm chiên và trứng Việt Nam vẫn làm, người Philippines thường chiên cơm một chút để hạt cơm được săn chắc thịt lợn băm nhỏ và phục vụ với hơn chiên trứng lát xúc xích, phía trên dải ớt tạo ra ít hương vị cay.


Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Brisbane giá rẻ tại website:philippineair.net

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng