Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sài Gòn - Hong Kong Quảng Châu Thẩm Quyến 5 Ngày 4 Đêm CHỈ 13.990.000Đ

27/02/188

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

CÔNG TY SAIGONGROUPTOUR GIỚI THIỆU TOUR DU LỊCH HONGKONG - QUẢNG CHÂU - THÂM QUYẾN 5 NGÀY 4 ĐÊM CHỈ 13.990.000Đ

L/H BOOK TOUR: 0909.569.168


CHƯƠNG TRÌNH TOUR:



Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH- HONG KONG (Ăn trưa/ăn tối)


Sài Gòn - Hong Kong   Quảng Châu   Thẩm Quyến 5 Ngày 4 Đêm CHỈ 13.990.000Đ


04:30 Quý khách tập trung tại Cột số 10, Lầu 2, Cổng số 2 Ga đi quốc tế - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên Công ty du lịch làm thủ tục cho đoàn và cùng đoàn khởi hành đi HongKong trên chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific CX772@0625-10:05.


Đoàn đến Sân bay Chek Lap Kok - HongKong, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý cá nhân.


Sau đó đi tham The Peak  -  Đỉnh núi Thái Bình cao 552m - là điểm cao nhất trên đảo Hồng Kông và du khách đi lên núi bằng xe điện - một trải nghiệm thú vị khi những hình ảnh những tòa nhà chọc trời của Đảo Hồng Kông lướt qua cửa sổ xe điện ngay trước mắt.  Từ trên đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh mướt của khu Tân Giới.




  • Repluse Bay - Vịnh Nước Cạn, một trong những khu dân cư sang trọng và giá nhà đất đắt đỏ nhất Hongkong, nổi tiếng có tòa nhà phong thủy – một toà cao ốc với góc nhìn bao quát 360o  toàn cảnh vịnh và có một ô trống giữa tòa nhà theo phong thủy, mang lại may mắn cho các chủ nhân sinh sống tại đây.




  • Làng chài (Aberdeen Fishing Village) Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Tự do đi mua sắm tại Ladies Market – Chợ Quý Bà, dọc theo con đường dài hơn 1km, bán mọi mặt hàng từ hàng hiệu đến bình dân gồm đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em… với giá rẻ bất ngờ. Nghỉ đêm tại Hongkong.




Ngày 2: HONG KONG - DISNEY LAND (Ăn sáng/trưa/tối)


Sài Gòn - Hong Kong   Quảng Châu   Thẩm Quyến 5 Ngày 4 Đêm CHỈ 13.990.000Đ


Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng sau đó tham quan: 




  • Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm – Với bức vách bằng kính trải rộng và mái nhôm 40.000 mét vuông chạm khắc hình ảnh một con chim biển đang vút bay, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông là một công trình ngoặt lớn của Hồng Kông, là một trung tâm nổi tiếng trên toàn thế giới, và là nơi diễn ra lễ bàn giao Hồng Kông - thuộc địa cũ của Anh đã được trao trả lại cho Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và khu hành chính đặc biệt Hồng Kông được thành lập.




  • Quảng Truờng Golden Bauhinia - Hoa dương tử kinh (Bauhinia blakeana) từ năm 1997 đã trở thành loài hoa biểu tượng cho đặc khu hành chính Hồng Kông. Một bức tượng mô phỏng loài hoa này cũng đã được dựng lên tại đây.




  • Khu cảng biển Tsim Sha Tsui là một khu chợ lớn, nơi có cảng lớn của Hong Kong, nơi đây tập trung các khu mua sắm, cửa hàng, chợ và các trung tâm thương mại.




  • Cửa hàng vàng bạc đá quý Jewelry Factory và cửa hàng đồng hồ




Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng nổi Jumbo_ Nhà hàng được thiết kế theo phong cách kiến trúc của hoàng cung Trung Quốc với hoa văn điêu khắc, chạm trổ rất tinh xảo. Nhà hàng Jumbo được xây dựng vào năm 1976 với số tiền đầu tư rất lớn và hơn 4 năm mới được hoàn thành. Hiện nay, nhà hàng này đạt tiêu chuẩn 6 sao.




  • Sau bữa trưa, Quý khách khởi hành tham quan Công viên Disneyland  - nơi để lại cho Quý khách những giây phút tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên. Quý khách sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc và đáng yêu trong những bộ phim hoạt hình của Walt Disney như chuột Mickey thông minh và chú chó Pluto tinh nghịch, chú vịt Donald dễ thương, Alice trong xứ thần tiên, cậu bé rừng xanh, và chàng sư tử Simba trong Vua sư tử…




  • Quý khách có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh và xem phim không gian ba chiều, thưởng thức màn trình diễn pháo hoa hoành tráng tại lâu đài Sleeping Beauty’s Castle.




Chiều: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó Quý khách tự do tham quan, khám phá Hongkong tuyệt đẹp về đêm hoặc về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.


Ngày 3: HONG KONG – QUẢNG CHÂU (Ăn sáng/trưa/tối)


Sài Gòn - Hong Kong   Quảng Châu   Thẩm Quyến 5 Ngày 4 Đêm CHỈ 13.990.000Đ


Sáng: Đoàn trả phòng và khởi hành đi Quảng Châu bằng xe du lịch. Đến Quảng Châu, quý khách đến tham quan Nhà Tưởng niệm Tôn Trung Sơn – Sun Yat-sen Memorial Hall,  được xây trên một khuôn viên đẹp và rộng khoảng 4ha,  chính diện nhà tưởng niệm có bức đại hoành phi “Thiên hạ vị công”, trước sân có pho tượng Tôn Trung Sơn đứng trên đài, bên dưới ghi tạc tiểu sử và công trạng của nhà lãnh đạo kiệt xuất Trung Quốc.




  • Yue Xi Park - Công viên Việt Tú, nằm trong nội ô Quảng Châu, với diện tích trên 800.000m2 – nơi đây có Đài Liệt sĩ Hoàng Hoa Cương – viếng mộ Liệt sĩ Phạm Hồng Thái, người ném bom mưu sát toàn quyền Đông Dương năm 1924, nhưng kế hoạch bất thành, ông đã gieo mình xuống giòng Châu Giang hy sinh khi mới 28 tuổi.  Chính quyền Tôn Trung Sơn đã trân trọng chôn cất ông cùng với 72 liệt sĩ Trung Quốc hy sinh trong cuộc các mạng Tân Hợi. 




  • Five Rams Sculpture - Tượng Ngũ Dương – biểu tượng thành phố Quảng Châu




Trưa: Dùng cơm trưa.  Sau đó tham quan Viện nghiên cứu thuốc bắc nổi tiếng Quảng Châu - Bảo Thụ Đường chuyên nghiên cứu và phát triển tinh hoa dược học Trung Quốc.




  • Canton Tower -  tháp truyền hình Quảng Châu cao 600m, tháp cao nhất Trung Quốc và đứng thứ tư trên thế giới.  Ở trạm quan sát ngoài trời tại độ cao 450m, quý khách có cơ hội nhìn toàn cảnh tỉnh Quảng Đông – đây là trạm quan sát ngoài trời lớn và cao thứ hai trên thế giới (chi phí lên tháp tự túc)




  • Arts and Crafs Shop – cửa hàng trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ.




Tối: Đoàn dùng bữa tối, sau đó tự do đi mua sắm tại Bắc Kinh Lộ, khu phố đi bộ và thiên đường mua sắm, từ những thương hiệu lớn nhất, nổi tiếng nhất trên khắp thế giới, đến nhứng món hàng chợ đều có thể tìm thấy tại đây. Đặc biệt hơn nữa, khi đến khu mua sắm sầm uất này vào ban đêm, quý khách còn có thể thưởng thức mọi món ăn truyền thống của Trung Hoa bày bán ở đây. Lưu ý là người bán hàng Trung Quốc rất biết nói thách, khi mua hàng quý khách phải trả giá để khỏi bị hớ. Nghỉ đêm tại Quảng Châu.


Ngày 4: QUẢNG CHÂU - THẨM QUYẾN (Ăn sáng/trưa/tối)


Sài Gòn - Hong Kong   Quảng Châu   Thẩm Quyến 5 Ngày 4 Đêm CHỈ 13.990.000Đ


Sáng: Dùng điểm tâm.  Đoàn khởi hành đi Thẩm Quyến – một trong 5 đặc khu kinh tế đầu tiên của Trung Quốc. Quý khách tham quan Bảo tàng thành phố Thâm Quyến, giới thiệu về kinh tế, văn hóa - xã hội của Thâm Quyến qua 30 năm cải cách, đổi mới, mở cửa và cho thấy sự thay đổi diệu kỳ ở  Thâm Quyến, từ một làng chài nhỏ đã trở thành một trung tâm kinh tế hàng đầu và một đô thị lớn, hiện đại nhất của Trung Quốc với 4 ngành công nghiệp chính là phát triển công nghệ cao (có trụ sở của các công ty điện thoại Huawei, ZTE, FoxCom); tài chính ngân hàng; thương mại và du lịch dịch vụ.




  • Trung tâm hành chính Thẩm Quyến – Civic Center có Hội trường thành phố với hình dạng con chim bay, tòa nhà thư viện Thâm Quyến, Trung tâm hòa nhạc Thâm Quyến.  






  • Liên Hoa Sơn - chụp ảnh lưu niệm bức tượng bằng đồng cao 6 mét của nhà lãnh đạo Đặng Tiểu Bình – kiến trúc sư trưởng chương trình kiến thiết cải cách kinh tế Trung Quốc.






  • Đoàn đến tham quan trung tâm Tơ lụa Thâm Quyến nổi tiếng vùng Quảng Đông – một trong những điểm dừng của con đường tơ lụa Á Âu thế kỷ 17.




Trưa: Dùng cơm trưa.  Sau đó đến tham quan Window of The Word - Công viên Cửa sổ Thế Giới - với 130 mô hình kỳ quan của thế giới được thu nhỏ trong khuôn viên rộng hơn 480.000 m2 như: Vạn Lý Trường Thành, Tháp Effeil, Tháp nghiêng Pisa, Kim Tự Tháp Ai Cập….Trong công viên có Chùa Một Cột của Việt Nam tọa lạc tại khu vực danh lam thắng cảnh Châu Á.




  • Xem biểu diễn ca múa nhạc dân tộc Ca vũ nhạc “Cross over the Century”.




Chiều:  Đoàn dùng bữa tối. sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.  Nghỉ đêm tại Thâm Quyến.


Ngày 5: THÂM QUYẾN – HONGKONG - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng/trưa)


Sài Gòn - Hong Kong   Quảng Châu   Thẩm Quyến 5 Ngày 4 Đêm CHỈ 13.990.000Đ


Sáng: Dùng điểm tâm, đoàn trả phòng.  Đoàn tự do đi mua sắm tại Dongmen Pedestian Street – khu thương mại Đông Môn với lịch sử hình thành từ hơn 300 năm qua, nơi tập trung hàng trăm cửa hàng từ cao cấp xa xỉ đến bình dân, với đủ các chủng loại hàng hóa thời trang, thể thao, trang sức, đồ chơi trẻ em, DVDs, video games, các cửa hàng thuốc y học dân tộc cổ truyền Trung Hoa.  Cùng với Vương Phủ Tỉnh -Bắc Kinh, Nam Kinh Lộ - Thượng Hải, Bắc Kinh Lộ - Quảng Châu, Đông Môn – Thâm Quyến là những đại siêu thị tại Trung Quốc thu hút hàng triệu du khách đến mua sắm.


Trưa: Dùng cơm trưa,  sau đó đoàn về lại Hongkong, ra sân bay Chek Lap Kok đáp chuyến bay của Cathay Pacific về Việt Nam CX721@22:30-00:05.   Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân.  Chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại. 


GIÁ TOUR BAO GỒM:




  1. Vé máy bay khứ hồi Tp.HCM - Hong Kong - Tp.HCM:  Cathay Pacific




  2. Thuế phi trường 2 nước, thuế an ninh, phụ phí xăng dầu (thuế theo vé máy bay có thể thay đổi tăng phí theo thông báo của hàng không vào ngày xuất vé)




  3. Xe ô tô chất lượng cao có máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến.




  4. Khách  sạn tiêu chuẩn 2 khách / phòng.  Nếu khách lẻ nam hay nữ, sẽ ngủ phòng 3 tùy theo giới tính.






  • Hong Kong: Panda Hotel hoặc tương đương




  • Thâm Quyến: Century Royal Hotel hoặc tương đương




  • Quảng Châu: Rosedale Hotel hoặc tương đương






  1. Các bữa ăn theo chương trình tại nước ngoài




  2. Phí tham quan theo chương trình. 




  3. Hướng dẫn viên Tiếng Việt suốt tuyến.




  4. Lệ phí visa nhập cảnh Hồng Kông, Trung Quốc theo chương trình.




  5. Phí bảo hiểm du lịch Quốc tế 210.000.000VND/khách




  6. Quà tặng:  Nón Du Lịch - Bao đựng Hộ Chiếu - Thẻ hành lý




  7. Thuế VAT chi phí trong nước và nước ngoài theo quy định.




  8. Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế (mức đề nghị: 70.000VND/khách/ngày).




  9. Bao làm sổ tiết kiệm.




  10.  HỒ SƠ.




  11.  HỒ CHIẾU, VÀ HÌNH 4*6 NỀN TRẮNG




GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:




  1. Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính ngày theo ngày về.




  2. Phụ thu phòng đơn, hành lý quá cước, xe vận chuyển ngoài chương trình, các chương trình giải trí về đêm.




  3. Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.




ĐIỀU KIỆN ĐỐI VỚI KHÁCH NGƯỜI NƯỚC NGOÀI HOẶC VIỆT KIỀU:




  1. Visa tái nhập vào Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt Kiều 1.200.000VND.  Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần - trong 3 tháng đối với Việt kiều.




  2. Giao cho công ty du lịch An Thái hộ chiếu gốc và 2 ảnh 4x6, khi đi du lịch mang theo tờ khai hải quan, visa và vé máy bay về nước theo hộ chiếu.




QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ & THANH TOÁN:




  1. Đợt 1: Đặt cọc 5.000.000 VND/khách ngay sau khi xác nhận đăng ký tour.




  2. Đợt 2: 15 ngày trước khởi hành, thanh toán chi phí tour còn lại.




ĐIỀU KHOẢN PHẠT HỦY TOUR: Không tính ngày lễ và thứ bảy, chủ nhật.




  1. Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, lệ phí không hoàn lại là 3.000.000 VND.




  2. Sau khi lãnh sự đồng ý cấp visa: 100% giá trị tour.




  3. Trước khởi hành 21-15 ngày làm việc: 50% giá trị tour.




  4. Trước khởi hành 14 ngày làm việc: 100% giá trị tour.




ĐIỀU KIỆN XIN VISA HONGKONG (16 ngày làm việc):




  1. Hộ chiếu + 2 ảnh 4 x 6 (nền trắng): thời hạn hộ chiếu có giá trị trên 6 tháng.




  2. Thông tin liên hệ cá nhân: điện thoại bàn, di động, địa chỉ (nếu nơi lưu trú khác với hộ khẩu).




  3. CMND (bản sao 2 mặt có chứng thực trên khổ giấy A4) - kèm theo bản dịch Anh+Việt.




  4. Hộ khẩu (sao y chứng thực nguyên cuốn trên khổ giấy A4) - kèm theo bản dịch Anh+Việt:




  5. Giấy đăng ký kết hôn (sao y chứng thực địa phương) - kèm theo bản dịch Anh+Việt - nếu khách hàng là vợ chồng đi du lịch chung.




  6. Chứng minh tài chính: Bản sao sổ tiết kiệm và giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng với số dư từ 50 triệu trở lên (song ngữ Anh + Việt).




  7. Chứng minh nghề nghiệp (đối với khách trong độ tuổi lao động): Xác nhận nghề nghiệp bằng tiếng Anh (theo mẫu), lưu ý xác nhận nghề nghiệp cần có giấy tiêu đề ghi đầy đủ thông tin về công ty xác nhận như logo công ty, địa chỉ, số điện thoại … như mẫu trong file đính kèm, hoặc có thể thay thế bằng các giấy tờ sau đây:




    • Đăng kí kinh doanh + bản dịch tiếng Anh trong trường hợp khách có tên trên Giấy phép ĐKKD.




    • Hợp đồng lao động + bản dịch tiếng Anh.




    • Quyết định bổ nhiệm + bản dịch tiếng Anh nếu quyết định bổ nhiệm có đầy đủ thông tin của công ty như logo , địa chỉ , số điện thoại.




    • Đoàn cùng một công ty lấy quyết định của đoàn cùng danh sách ghi rõ chức vụ và nghề nghiêp (theo mẫu Anh + Việt).




    • Đối với khách hàng quá tuổi lao động về hưu: bổ sung bản sao lương hưu +thẻ hưu trí.






  8. Đối với trẻ em (ngoài bản sao hộ chiếu + hình + CMND), cần những giấy tờ theo các trường hợp sau:






  • Trẻ em từ 0-18 tuổi đi cùng bố và mẹ: giấy khai sinh, thẻ học sinh, trong trường hợp không có thẻ học sinh cần có xác nhận của trường bằng tiếng Anh hoặc song ngữ (theo mẫu trong file đính kèm).




  • Trẻ em từ 0-18 tuổi chỉ đi cùng bố hoặc mẹ: giấy khai sinh, thẻ học sinh, trong trường hợp không có thẻ học sinh cần có xác nhận của trường bằng tiếng Anh hoặc song ngữ (theo mẫu trong file đính kèm) - xác nhận bằng tiếng Việt yêu cầu gửi kèm bản dịch tiếng Anh.






  • Bổ sung chứng minh tài chính và công việc của người không đi (Bố hoặc Mẹ)




  • Giấy đồng ý cho phép con đi cùng Bố (hoặc Mẹ) của người không đi cùng (Bố hoặc Mẹ)






  • Trẻ em từ 0-18 tuổi KHÔNG đi cùng bố mẹ: giấy tờ chuẩn bị theo mục 3a nêu trên và:






  • Giấy ủy quyền cho người đi kèm theo trẻ (theo mẫu) có xác nhận của công an địa phương.




  • Chứng minh nghề nghiệp, tài chính của cả bố và mẹ.




Lưu ý:     Trong quá trình xét duyệt hồ sơ, Đại sứ quán/lãnh sự quán có thể yêu cầu quý khách bổ sung thêm giấy tờ nếu thấy cần thiết.


GHI CHÚ: 




  1. Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng.




  2. Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.




  3. Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.




  4. Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.




  5. Chương trình tour  là du lịch trọn gói  kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.




  6. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.  Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn....và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).




  7. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm vào các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

    CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ LỰA CHỌN!

    L/H ĐẶT TOUR: 0909.569.168



    SAI GON GROUP TOUR



     

    VP1: 81 Cach Mang Thang 8 Street, Ben Thanh Ward, 1 Dist, Hcm City




    VP2: 62A Pham Ngoc Thach Street, 6 Ward, 3 Dist, Hcm City



    WEBSITE: www.saigongrouptour.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng