Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sắc Ký Lỏng, Ion và Hệ Thống Phân Tích Amino Acid Sykam

16/04/196

Lưu tin

Giá: 9,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0394939339

Thông tin thêm

Sykam GmbH được hình thành năm 1984 tại Đức bởi Klaus-Dieter Meier. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và gia công các hệ thống phân tích sắc ký lỏng, sắc ký ion và amino acid từ các board mạch điện tử , phần cơ chuyển động cho đến toàn bộ hệ thống hoàn chỉnh đều được hoàn thành bởi Sykam GmbH tại Đức. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm Sykam.


Với dòng sản phẩm sắc kỷ lỏng S600. Sykam mang đến cho người sử dụng một trải nhiệm trên hệ thống sắc ký lỏng với cấu hình cao và nhiều lựa chọn nâng cấp phù hợp với sự phát triển các ứng dụng nghiên cứu hiện tại cũng như tương lai.


 


Sykam rất tự hào về dòng sản phẩm phân tích amino acid tự động S 433 với sự kết hợp các ưu điểm của kỹ thuật trao đổi ion và sắc ký lỏng cao áp cùng với việc cung cấp giải pháp toàn diện từ hóa chất, dung môi đến cột phân tích sẽ giúp khách hàng giải quyết bất cứ vấn đề nào gặp phải khi sửa dụng hệ thống để phân tích hàng ngày và các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu trong việc xác định amino acid.


 


Với hệ thống sắc ký ion tự động mới S 153-A Dual phân tích đồng thời cả anion và cation với một lần tiêm mẫu . Sykam mang đến cho chúng ta một trải nghiệm thật tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng sắc ký ion.


Vui lòng liên hệ chúng tôi nếu cần tư vấn, báo giá và hiểu rõ hơn về các hệ thống máy sắc ký ion, Sắc ký lỏng và hệ thông phân tích Amino Acid - Sykam.


Le Quoc Sang ( Mr. Shane Le )


Sales Engineer


Email: Sang.le@bkbscientific.com


 


BKB Scientific Co., Ltd


386/34/4 Quang Trung Street, Ward 10, Go Vap District, HCM City, Vietnam


Office: 2nd Floor GIC Tower, 207B Hoang Van Thu Street, Ward 8, Phu Nhuan District, HCM City, Vietnam


service@bkbscientific.com I www.bkbscientific.com I www.belec.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng