Đóng

Bấm vào đây để quay lại

SÁCH- Hạnh Phúc Đến Từ Sự Biến Mất NEW 99

12/06/2012

Lưu tin

Giá: 46.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

SÁCH- Hạnh Phúc Đến Từ Sự Biến Mất (NEW 99%)
46.000 đ

Trong “Hạnh phúc đến từ sự biến mất”, tu sỹ Ajahn Brahm chia sẻ những trải nghiệm và suy nghĩ của mình về con đường đi tìm hạnh phúc vĩnh hằng. Đó chính là con đường chánh niệm, diệt trừ cái tôi, trở nên “vô ngã” của Đức Phật từ ngàn xưa.

Đối diện với những biến cố trong cuộc sống, với vòng sinh tử luân hồi, ta trở nên lo lắng, sợ hãi, bất an, đau khổ trước những sự thay đổi. Nhưng ta có tự hỏi, vì cớ nào mà mình trở nên đau khổ, sợ hãi?

Đó là vì ta thường nghĩ đến mình và sợ mất đi những thứ “của mình”. Đối với Ajahn Brahm, chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc vĩnh hằng và bình an chính là buông bỏ. Biến mất là dứt bỏ tất cả mọi thứ, không chuốc thêm vật chất hay giành giật địa vị. Khi ta dứt bỏ cái gì đó, dứt bỏ thật sự thì nó biến mất. Đó là sự biến mất từ trong ra ngoài, sự biến mất của cái tôi – bản ngã. Dứt bỏ cái tôi thì ta dứt bỏ được tất cả phù phiếm, ảo ảnh bên ngoài; dứt bỏ được những nỗi đau, lo lắng thua thiệt đi kèm nó. Từ đó, ta tìm được bình yên thực sự, tìm được niềm hạnh phúc bất diệt.
===
Sách NEW 99%

Giá bìa 76K
===

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Ngày xuất bản 11-2018
Dịch Giả Trần Thị Hương Lan
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 220
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
0929496747

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng