Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Royal Queensland Show nhộn nhịp tươi tắn

04/04/162

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Thành phố hiền hòa bên dòng sông thơ mộng Brisbane với nhiều địa điểm văn hóa nổi tiếng. Nó là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách. Sở hữu vé máy bay China Airlines đi Úc, và bạn dừng chân tại Brisbane vùng New Farm rộng lớn,  đến thung lũng Fortitude, ngắm những công viên xanh mướt, thỏa mãn hầu hết những nhu cầu về văn hóa. Lễ hội hoàng gia Queensland hay Royal Queensland Show, The Ekka là lễ hội độc đáo tiêu biểu.
 


Royal Queensland Show nhộn nhịp tươi tắn


The Ekka là một trong những lễ hội được tổ chức hàng năm lớn nhất tại Brisbane. Lễ hội hoàng gia với nhiều hoạt động giải trí vui nhộn và không gian sôi động muôn màu muôn sắc. Royal Queensland  được diễn ra vào tháng 8 hàng năm và nó kéo dài hơn 1 tuần lễ. Địa điểm được chọn để tổ chức lễ hội hoàng gia Queensland là RNA Showgrounds vùng ngoại ô Bowen Hills. Royal Queensland show rộn rã với hàng loạt các hoạt động như đua ngựa, hội chợ và cùng nhiều trò hấp dẫn cho du khách vui chơi giải trí nữa. Tham dự lễ hội, thượng khách sẽ được xem các buổi biểu diễn xiếc đẹp mắt với những triển lãm đa phương tiện trên màn hình plasma, và cùng những tác phẩm của đoàn balê Queensland mới nhất.

Mua ngay tấm vé máy bay đi san francisco China Airlines đi Brisbane, Úc, thượng khách có ngay chuyến du ngoạn thành phố đẹp, nên thơ này. Hơn nữa, Brisbane có khí hậu cận nhiệt đới, nóng ấm quanh năm, nhiệt độ trung bình cao nhất khoảng 30°C. Đó là thời gian lý tưởng để bạn còn có thể ngắm nhìn những màn diễu hành đường phố đầy thú vị và không kém phần nhộn nhịp trong Royal Queensland show.  

>> Đặt ngay vé máy bay đi vancouver để du ngoại vùng đất xinh đẹp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng