Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Router phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200  3 bộ phát chính hãng

08/03/2131

Lưu tin

Giá: 2,35 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978080830

Thông tin thêm

Vi tính Hoài Bão cung cấp sỉ lẻ Router phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200 (3 bộ phát) chính hãng phủ sóng 300m có thể xử lý lưu lượng mạng lớn và phức tạp, cung cấp kết nối liền mạch lên đến 60 thiết bị kết nối.


- Bảo hành 24 tháng.


Ưu điểm nổi bật Router phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200 (3 packs) chính hãng:


- Với công nghệ WiFi #Mesh tân tiến, nhiều thiết bị có thể liên kết với nhau để tạo thành một hệ thống mạng WiFi thống nhất cho gia đình chỉ với một tên mạng.
- Một hệ thống gồm ba thiết bị Tenda Nova MW3 có thể cung cấp vùng phủ sóng WiFi lên đến 300m2, với hai thiết bị Nova MW3, vùng phủ WiFi có thể đạt được lên đến 200 mét vuông.
- Với Tenda Nova MW3, bạn sẽ lập tức sỡ hữu một hệ thống mạng WiFi tốc độ và độ ổn định cao lên đến #867Mbps có thể hoạt động tốt với bất cứ Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) hoặc modem nào.
- Cài đặt cực kỳ đơn giản với ứng dụng Tenda WiFi
- Công nghệ Beamforming+ để tập trung truyền tải kết nối cho các thiết bị không dây để có được cường độ tín hiệu tốt hơn.
- Ứng dụng App quản lý từ xa qua Cloud thuận tiện.


Router phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200  3 bộ phát  chính hãngRouter phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200  3 bộ phát  chính hãngRouter phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200  3 bộ phát  chính hãngRouter phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200  3 bộ phát  chính hãngRouter phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200  3 bộ phát  chính hãngRouter phát wifi Tenda NOVA MW3 AC1200  3 bộ phát  chính hãng


Chính sách hậu mãi:


Chế độ 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm bị hư hỏng, lỗi kĩ thuật. Công ty sẽ test sản phẩm trước khi giao hàng hoặc các bạn có thể đến trực tiếp công ty để mua với giá tốt nhất, được phục vụ tận tình nhất và điều đặc biệt là được Test sản phẩm ưng ý trước khi mua.


Công ty TNHH MTV Tin học Hoài Bão chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại linh kiện máy tính, laptop, máy in, camera và các phụ kiện máy tính khác với giá tốt nhất thị trường cùng chất lượng tốt nhất! Vi tính Hoài Bão còn tư vấn lắp ráp máy tính cho phòng net game.


Phương châm của Vi tính Hoài Bão: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ


Mua SỐ LƯỢNG cam kết GIÁ sẽ TỐT hơn nữa!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng