Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Robot

29/06/218

Lưu tin

Giá: 10,5 Triệu

Địa chỉ: Quận 12, TP HCM

Thông tin thêm

6 LÍ DO KHÔNG THỂ KHÔNG MUA ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ KUCHEN

1️⃣Đi làm cả ngày, đau lưng mỏi gáy, về tới nhà không thể nào tiếp tục dọn dẹp nhà cửa trong tình trạng như thế được. Sắm ngay một bé Robot chăm chỉ lau dọn nhà cửa cả ngày, đi làm về căn nhà đã sạch sẽ gọn gàng.

2️⃣Bé Robot KUCHEN sản xuất theo tiêu chuẩn Đức. Mà Đức nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng vô cùng tuyệt vời và bền bỉ, không còn gì phải bàn. Với bộ lọc siêu cấp, xử lý tố nhiều loại rác, bụi mịn, các ngóc ngách, vết bẩn sơ cấp, đặc biệt là tóc và lông thú và hơn thế nữa.

3️⃣Robot KUCHEN rất thông minh, được lập trình để tự động sạc pin, tự không tránh được các chướng ngại vật, tự động tránh được cả cầu thang nhờ vào cảm biến độ cao.

4️⃣Bộ quà tặng vô cùng xịn sò đi kèm: ???? 1 chảo chống dính 7 lớp hoặc 1 bếp điện từ đơn từ thương hiệu Đức KUCHEN trị giá 1.990.000 VNĐ ????2m miếng dán tường ảo ngăn ko cho Robot đi vào khu vực cấm ????Bao lì xì cực xinh xắn cho mùa Tết năm nay

5️⃣Chính sách bảo hành đầy đủ, như là lời cam kết của nhà sản xuất về chất lượng của sản phẩm.

6️⃣Nhược điểm duy nhất của bé Robot này là quá nhiều ưu điểm không thể liệt kê hết, chỉ có thể cảm nhận bằng cách trải nghiệm trực tiếp trên sản phẩm thôi.

Nhanh tay đặt hàng một em Robot cho căn nhà yêu quý của bạn nha! Có ship nha cả nhà❤️
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Robot
1

Robot

10,5 Triệu

29/06 8Quận 12, TP HCM