Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy S9 tại TPHCM

13/09/194

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Bạn đang cần tìm dịch vụ thay màn hình Samsung galaxy S9 uy tín tại TPHCM??? Và lo lắng không biết nên đến cửa hàng nào để sửa chữa điện thoại??? Vì vậy, hãy đọc hết bài viết dưới đây để tìm ra câu trả tốt nhất nhé.


Tuy Samsung S9 là một trong những dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay. Nhưng cũng chỉ là một thiết bị công nghệ thôi thì gặp một số lỗi là việc không thể nào tránh khỏi được và trong đó có những lỗi về màn hình như sọc, chảy mực, liệt cảm ứng,... khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi sử dụng. Nếu bạn đang ở TPHCM, hãy đến Fastcare để được nhân viên kiểm tra tình trạng máy và đưa ra biện pháp khắc phục tốt nhất nhé. Hiện tại đã có 6 chi nhánh tại TPHCM nên bạn dễ dàng lựa chọn 1 địa chỉ gần nhất để đến sửa chữa.
Tại sao bạn nên đến Fastcare thay màn hình Samsung Galaxy S9??
Với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại thì chúng tôi tự tin là một trong những trung tâm UY TÍN tại TPHCM. Hiện tại đã có rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Fastcare, bạn cùng tham khảo những cam kết mà Fastcare mang lại nhé.



  • Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt còn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ nữa.

  • Linh kiện thay thế tốt nhất trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng.

  • Thời gian thay màn hình Samsung S9 nhanh chóng, lấy ngay trong ngày nên quý khách hàng yên tâm nhé.

  • Quy trình thực hiện công khai - minh bạch. Thay thế trước mặt khách hàng giúp quý khách yên tâm hơn khi đến Fastcare sửa chữa.

  • Mức giá thay màn hình Samsung S9 cạnh tranh trên thị trường.

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác,,...

  • Ngoài ra, nếu quý khách hàng không có thời gian ngồi chờ lấy máy ngay thì nhân viên sẽ hướng dẫn làm thủ tục ký tên lên từng bộ phận của Samsung S9. Tránh tình trạng tháo lắp, tráo đổi linh kiện, và cam kết điện thoại cúa bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất khi gửi tại Fastcare. Mọi sai sót chúng tôi sẽ chịu tránh nhiệm 100%.


Mời bạn xem qua quy trình thay màn hình Samsung S9:


Để biết chi tiết hơn thông tin, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 2057 để được hỗ trợ chi tiết hơn. Điện thoại hỏng, bạn đừng ngạy liên hệ với Fastcare để được tư vấn nha.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng