Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quy Nhơn Vẽ Đẹp Thơ Mộng

04/03/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0349500161

Thông tin thêm

Quy Nhơn được mệnh danh là vùng đất thơ ca, nằm ép mình giữa núi và biển tạo nên một bức tranh đầy thơ mộng là nơi tạo cảm hứng cho các nhà thơ đưa hồn mình vào những câu thơ. Ngoài việc tạo cảm hứng cho các nhà thơ có. Quy Nhơn còn những địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút với nhũng bãi tắm hoang sơ và dịu dàng tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Biển ở đây rất yên bình trong xanh và dịu dàng, những cơn sống vỗ nhẹ nhàng làm say đắm lòng người với những bãi tắm như: bãi tắm Nữ Hoàng, bãi Dại, bãi Xếp…..khi nghe đến tên thôi bạn đã thấy được sự hấp dẫn với tên Nữ Hoàng đầy kiêu sa vẽ đẹp của một vị hoàng hậu đắm mình trong làng nước trong xanh.Bãi Xếp là khu du lịch sinh thái hòa nguyện giữa rừng và biển với vẻ hoang sơ trong xanh bờ cát mịn với những ghềnh đá sống vỗ dạt dào làm thổn thức lòng người. Khi đến Quy Nhơn chúng ta không thể không đến viếng mộ Hàn Mạc Tử người nổi tiếng với một vườn thơ chất chứa tình yêu đầy lãng mạn cùng với mộng cầm, mộ Hàn Mạc Tử nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng , bạn sẽ thấy được những bài thơ được viết trên những tảng đấ lớn hòa giữa không gian xanh tươi cùng khuôn viên rừng dương thoáng đãng. Sau khi viếng mộ Hàn Mạc Tử xong bạn sẽ dến với Tháp Đôi tháp được xây dựng vào cuối thế kỷ XII, mang đậm kiến trúc Champa với 2 tòa tháp rất dep.


Đên với Quy Nhơn ngoài ngắm nhìn những cảnh đẹp bạn không thể không thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn . Người ta hay nói vui khi đến Quy Nhơn có 2 thứ mà bạn nhất định phải thử đó là rượu Bàu Đá và bánh xèo tôm nhảy rau mầm. Rượu Bàu Đá uống vào với mùi thơm lừng say lúc nào không hay. Bánh xèo tôm nhảy được chế biến từ những xon tôm đất tươi còn nhảy lao xao. Bạn có từng nghe đến cua Huỳnh đế ( cua đắt nhất Việt Nam ) cũng là của vùng đất Quy Nhơn,ngoài  ra còn có các món như: nem Chợ Huyện, bánh ít lá gai,…. Cũng là đặc sản của vùng đất này.


Nếu bạn chưa đến Quy nhơn hãy một lần đặt chân đến vùng đất này để thưởng thức và cảm nhận bằng trái tim và đôi mắt của mình sẽ thấy được vẽ đẹp của vùng đất Quy Nhơn không phải thông qua báo trí hoặc hình ảnh.


                                                                                                                      


                                                                                                                      


THÔNG TIN LIÊN HỆ


 


CÔNG TY DU LỊCH TÌNH YÊU VIỆT


 


Tên Thông Dụng : VIET LOVE TRAVEL


 


Địa chỉ: 31B Đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,TP.HCM


 


Điện Thoại:( +84.028) 37 266 636 – Fax : ( +84.028) 37 266 616


 


Hotline : 0919 600 087 – 0913 22 19 22


 


Email : sales@vietlovetrvael.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng