Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt lò hơi

21/08/2114

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948452994

Thông tin thêm

QUẠT LÒ HƠI


DANH SÁCH CÔNG TY SẢN XUẤT QUẠT LÒ HƠI


Lò hơi công nghiệp (hay Nồi hơi công nghiệp) được sử dụng nhất nhiều trong các Nhà máy sản xuất ở Việt Nam. Quạt lò hơi đa phần phải chịu được nhiệt độ cao, có công suất lớn. Hãy cùng System Fan tìm hiểu :


 


Lò hơi và công dụng của lò hơi


Lò hơi công nghiệp là thiết bị sử dụng nhiên liệu là than củi, giấy vụn, trấu,… để đun sôi nước tạo thành hơi nước mang nhiệt phục vụ cho các yêu cầu về nhiệt trong lĩnh vực công nghiệp như đun nấu, sấy, nhuộm, hơi để chạy tuabin máy phát điện,…


Lò hơi được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp có sử dụng nhiệt với vai trò cung cấp nguồn nhiệt, hơi, dẫn nguồn nhiệt và nguồn hơi đến các hệ thống máy móc cần thiết khác. Chẳng hạn:


Tại các công ty may mặc: Lò hơi được sử dụng để cung cấp hơi cho công đoạn giặt ủi


Tại công ty sản xuất bánh kẹo hay chế biến thức ăn chăn nuôi: sử dụng lò hơi công nghiệp để sấy khô các sản phẩm.


Tại các nhà máy sản xuất nước tương, nước mắm hay nước giải khát: sử dụng nồi hơi để đun nóng, khử trùng.


Tại các nhà máy sản xuất cao su: sử dụng lò hơi để sấy khô sản phẩm, tạo nên màu sắc tự nhiên cho sản phẩm.


 


Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng lò hơi


Lò hơi cần lượng nhiệt lớn để đạt hiệu quả tối ưu vì vậy cần cung cấp nguyên liệu như dầu khí, than, củi,.. một cách liên tục. Tùy vào các nhiên liệu được đưa vào trong lò để giữ nhiệt người ta sẽ có các loại quạt khác nhau để hút, đẩy nhiên liệu đó, giúp lò duy trì được nhiệt một cách liên tục.


Ở ngành lò hơi có một đặc điểm đặc biệt đó là Oxy phải được cấp liên tục vào buồng đốt lò hơi với áp suất và lưu lượng, công suất phù hợp để đảm bảo quá trình cháy và sinh nhiệt diễn ra liên tục.  Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải liên tục cấp khí tươi cho nồi hơi.


Khói sinh ra từ lò hơi là khói độc hại cho sức khỏe cũng như môi trường sống của con người. Và chính vì thế, cần phải xử lý được lượng khói đó để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của con người, đảm bảo bảo vệ môi trường.


Từ những lưu ý trên, con người đã đưa ra giải pháp đó là sử dụng Quạt lò hơi để thúc đẩy quá trình làm việc của lò hơi được hiệu quả hơn.


Quạt lò hơi là gì?


Quạt lò hơi được chia làm 2 loại : Quạt thổi lò hơi và quạt hút lò hơi


Quạt thổi lò hơi:


Là thiết bị dùng để đẩy không khí có chứa Oxy vào buồng đốt nhiên liêu, để giúp các nhiên liệu có hiệu suất đốt cháy cao hơn, cũng là thiết bị có thể giúp lò hơi tăng giảm nhiệt độ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.


Quạt hút lò hơi :


Là thiết bị thu gom khí thải, khói bụi sản sinh ra trong quá trình hoạt động của lò hơi, giúp cân bằng áp suất, lưu thông không khí và nhiệt lượng, để nhiệt lượng và khói bụi không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.


Như vậy có thể hiểu rằng, Quạt lò hơi là thiết bị cấp khí cho buồng đốt và thu gom khí thải, nhiệt lượng, sản sinh ra trong quá trình hoạt động của lò hơi, giúp quá trình sản xuất được tăng cao và giữ cho môi trường làm việc của người lao đông được an toàn. Là thiết bị chịu được nhiệt ở mức cao, hoạt động bền bỉ và chống bám bụi.


Quạt lò hơi đòi hỏi những yêu cầu rất cao và gắt gao do đặc thù của ngành. Nó đòi hỏi đảm bảo đủ thông số kỹ thuật lưu lượng , áp suất, công suất để đảm bảo lực hút hoặc lực đẩy khỏe, liên tục nghĩa là đòi hỏi sự tính toán thật kỹ lưỡng, tỉ mỉ để phù hợp với thông số lò hơi. Bên cạnh đó, do môi trường làm việc chịu nhiệt độ cao, quạt lò hơi cần phải chế tạo bằng vật liệu chịu nhiệt, chống ăn mòn cao và hoạt động thật bền bỉ.


 


Nguyên lý hoạt động của quạt lò hơi


Hoạt động của lò hơi chia làm 3 giải đoạn:



  • Ø Thứ nhất là cung cấp đầy đủ nhiên liệu, không khí để cấp cho sự cháy,

  • Ø Thứ 2 là đốt cháy liên tục trong một khoảng thời gian nhất định để nung nóng lò hơi,

  • Ø Thứ 3 là hình thành và dùng hơi nước để cung cấp cho các hoạt động sản suất công nghiệp khác ( sấy, chưng cất, diệt khuẩn…)


Trong 3 giai đoạn trên, đốt cháy nguyên liệu là giai đoạn phát sinh ra khói bụi và khí thải. Quạt lò hơi sẽ được lắp đặt để hút triện để bụi mịn, khí nóng, khí thải phát sinh ra, dùng lực hút ly tâm di chuyển chúng quá đường ống đến buồng tản nhiệt trước khí xử lý, sau khi làm mát, khí thải này được đưa đến tháp xử lý khí thải, cuối cùng là đẩy khí đã được xử lý ra môi trường qua ống khói.


Danh sách các công ty sản xuất quạt lò hơi uy tín ở Miền Nam



  1. Công ty Quạt Công Nghiệp Sài Gòn


Website: quatcongnghiepsaigon.vn  Holine: 0989 711 663



  1. Công ty Vinazan

  2. Công ty Quạt Bình Dương

  3. Công ty Quạt Hưng Phước

  4. Công ty Quạt Đạt Tâm

  5. Công ty System Fan Việt Nam


Danh sách các công ty sản xuất quạt lò hơi uy tín ở Miền Bắc


Website: systemfan.vn  Holine: 0901992866



  1. Công Ty Phương Linh

  2. Công ty Gteco

  3. Công Ty Tomeco

  4. Công ty Thvinasun


Quatcongnghiepsaigon.vn tự hào là đơn vị chuyên sản xuất quạt lò hơi uy tín tại Việt Nam, luôn đi đầu về công nghệ sản xuất, đội ngũ Kỹ Sư giỏi, lành nghề.


Là một trong những đơn vị gia nhập thị trường Việt Nam sớm nhất, đã được nhiều đối tác và giải thưởng uy tín, công nhận là sản phẩm vàng, là lựa chọn hàng đầu trong việc tư vấn các hệ thống Quạt lò hơi, Quạt công nghiệp, Hệ thống hút lọc bụi, hệ thống thông gió làm mát, hệ thống xử lí khí thải.


Mọi chi tiết xin liên hệ tới số Hotline để được tư vấn miễn phí:


Tel: 090 199 2866/ 0901692866


https://quatcongnghiepsaigon.vn/


https://quatcongnghiepsaigon.vn/quat-lo-hoi


https://systemfan.vn/


https://systemfan.vn/quat-hut-lo-hoi


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng