Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt hút công nghiệp maxfan

02/12/216

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932102636

Thông tin thêm

 Quạt hút công nghiệp trang trại vuông


Được thiết kế với lớp vỏ ngoài bằng tôn mạ kẽm chống gỉ sét dù ở trong môi trường nước, ẩm thấp. Lưu lượng quạt lớn, độ ồn thấp, cánh quạt có chất liệu bằng inox chống ăn mòn đặc biệt là trong trang trại heo.


2.2.2 Quạt hút công nghiệp trang trại Composite


Quạt composite là chất liệu quạt được ưa chuộng nhất trong việc sử dụng ở trang trại. Cánh quạt của composite được sản xuất với dây chuyền công nghệ nhật bản, với chất liệu nhựa hoặc nhôm đúc.


Động cơ hoạt động chịu đựng được bụi và vi khuẩn có khả năng chống được ẩm mốc. Đặc biệt, thiết kế thông minh với lớp ngoài che chắn được mưa, bảo vệ môi trường bên trong luôn khô ráo và thoáng mát. Bên cạnh đó, phía trước còn được thiết kế với lớp lưới ngăn chặn bụi mịn và vi khuẩn.


Quạt hút công nghiệp thông gió, quạt hút gió là thiết bị quan trọng nhất cần được lắp đặt trong mỗi trang trại để đảm bảo sức khỏe cho người chăn nuôi cũng như vật nuôi.


Chúng đóng vai trò lưu thông không khí và giữ cho môi trường luôn thoáng mát, quyết định môi trường sống của vật nuôi trong trang trại.


Tác dụng chủ yếu của quạt là giúp cho môi trường thông thoáng, đẩy bớt được mùi hôi ra ngoài không gian, hạn chế không khí nóng và đẩy không khí tươi mới, mát mẻ vào bên trong điều hoà được nhiệt độ.



Em Linh Quạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfanQuạt hút công nghiệp maxfan vẫn bán

Quạt hút công nghiệp maxfan+ Quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp maxfan+ Quạt hút composite

Quạt hút công nghiệp maxfan+ Tấm làm mát

Quạt hút công nghiệp maxfan+ Máy làm mát

Quạt hút công nghiệp maxfan+ Khung dàn lạnh



Liên hệ ngay để được giá ưu đãi nhé !


https://maxfan.com.vn/quat-hut-cong-nghiep


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng