Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt hút công nghiệp chất lượng tại Hồ Chí Minh

14/01/2113

Lưu tin

Giá: 4 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914876226

Thông tin thêm

1. KHÁI NIỆM VỀ QUẠT CÔNG NGHIỆP
Quạt công nghiệp là loại quạt được thiết kế chắc chắn với động cơ công suất lớn, kích thước cánh quạt lớn nhằm mục đích hút, đẩy gió lưu thông trong không khí với tốc độ và áp suất cao. Vì thế, quạt công nghiệp thường được dùng tại các khu vực có diện tích lớn, đông người để cung cấp, lưu thông gió, giải nhiệt và làm mát hiệu quả.
2. QUẠT CÔNG NGHIỆP LÀM MÁT CHO KHÔNG GIAN NÀO ?
Với thiết kế đa dạng, cấu tạo cũng như cách vận hành của mỗi loại quạt là không giống nhau, chính vì thế, các dòng quạt được ứng dụng trong từng môi trường, không gian khác nhau.
Đối với những nhà xưởng công nghiệp lớn, việc lắp quạt hướng trục tròn là không hợp lý, hoặc ở những nhà xưởng với quy mô nhỏ và không có mặt thoáng, không nên lắp đặt quạt công nghiệp thông gió vuông sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát và hạn chế nhiều mặt khi khai thác chức năng của thiết bị này.
2.1 Chọn sử dụng cho các xưởng nhà máy nơi đông người
Quạt hút thông gió công nghiệp phù hợp với không gian rộng. Quạt hút khí, thông gió nhà xưởng, nhà máy đưa không khí trong nhà xưởng luân chuyển liên tục để tạo ra gió điều này giúp cho con người cảm thấy dễ chịu làm cho không khí xung quanh được trong lành. Các loại quạt phù hợp với không gian rộng, nơi đông người .
2.2 Quạt sử dụng trong môi trường trường học, bệnh viện, chung cư
Với không gian trường học, bệnh viện, chung cư thì đây là không gian đông người qua lại. Vì thế quạt đứng sẽ là lựa chọn không phù hợp bởi nó làm tốn diện tích cũng như vướng víu chỗ đi lại. Với môi trường như vậy quạt đứng, treo tường, sàn và âm trần là một sự lựa chọn hợp lý. Việc sử dụng những loại quạt này sẽ giảm không gian sử dụng đặc biệt đối với chỗ đông người qua lại. Với thiết kế đơn giản, việc tháo lắp và vệ sinh quạt đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian, quạt có thể điều chỉnh linh hoạt theo các hướng quay.

--------------------------------------------------------------------------
Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
SĐT: 0914.876.226 (Trang)
Địa chỉ: 1062 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Website: http://maxfan.com.vn/quat-hut-cong-nghiep-maxfan-1380
G
oogle site: https://sites.google.com/view/httpmaxfan-com-vn/
P
interest: https://www.pinterest.com/pin/713679872197070422/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng