Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt hút bụi công nghiệp

16/08/214

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948452994

Thông tin thêm

Quạt hút bụi công nghiệp


Quạt hút bụi công nghiệp là gì ?


Quạt hút bụi công nghiệp là loại quạt có công suất lớn dùng để thu gom và vận chuyển bụi, thường được dùng trong các hệ thống hút bụi công nghiệp như: hệ thống hút bụi gỗ, hệ thống hút bụi sơn, hệ thống hút bụi kim loại, bụi xi măng, bụi thạch cao và các loại vật liệu xây dựng khác….


 


Các loại quạt hút bụi công nghiệp:


Quạt hút bụi công nghiệp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt khác nhau sẽ gồm: quạt hút hướng trục, quạt hút ly tâm , máy hút bụi túi vải,…thường dùng nhất là quạt ly tâm vì đây là dòng quạt có lực hút khỏe, áp suất cao, có khả năng hút được các loại bụi mịn và cả bụi có kích thước lớn.


Có 2 loại quạt hút bụi công nghiệp dạng ly tâm :


Quạt hút bụi công nghiệp ly tâm truyền động trực tiếp:


Là loại quạt mà cánh quạt được gắn trực tiếp với động cơ, thường dùng trong các hệ thống hút bụi có công suất vừa và nhỏ.


Quạt hút bụi công nghiệp ly tâm truyền động gián tiếp:


Là loại quạt được thiết kế động cơ rời , cánh được gắn gián tiếp với động cơ thông qua bộ gối đỡ và dây đai, thường được sử dụng trong các hệ thống hút bụi có công suất lớn.


Nguyên lý hoạt động của quạt hút bụi công nghiệp


Các ống dẫn bụi được bố trí ngay tại nơi phát tán ra khói bụi nhằm thu gom bụi ngay tại vị trí phát sinh, dưới tác dụng của quạt hút bụi, bụi sẽ đi vào ống dẫn khí, qua các lớp lọc khác nhau và được giữ lại bởi lực hút tĩnh điện.


Không khí được hút kèm theo bụi sẽ được quạt hút bụi đẩy ra ngoài từ ống khói cao lắp đặt tại nhà xưởng.


Hiệu quả hút bụi của các hệ thống này lên đến 99%. Tùy theo từng ngành nghề, quy mô nhà máy mà chúng ra sẽ chọn loại quạt hút bụi khác nhau, bố trí hệ thống khác nhau, và lắp đặt thêm quạt thông gió làm mát để đạt được hiệu quả cải thiện môi trường làm việc tối đa.


 


Vai trò của hệ thống quạt hút bụi công nghiệp


Đảm bảo sức khỏe cho người lao động: Đặc biệt đối với các ngành sản xuất có độ bụi cao như: Gỗ, giấy, lò gạch, luyện kim, lò hơi...


Đảm bảo môi trường làm việc: Không phải không gian nào của công trình cũng có thể sử dụng điều hòa, vì điều hòa bị hạn chế lớn về điều kiện không gian lắp đặt và chi phí lắp đặt duy trì. Những nơi như công xưởng quy mô lớn, xưởng sản xuất giấy, gỗ, may mặc, luyện kim...thường phải đối mặc với bầu không khí nóng bức, ngột ngạt. Việc sử dụng quạt công nghiệp, giúp cải thiện môi trường làm việc trong lành, mát mẻ, từ đó tăng năng suất và cả chất lượng sản phẩm một cách tự nhiên.


Bảo vệ môi trường: Đây là tác dụng vô cùng lớn và ý nghĩa đối với công cuộc phát triển kinh tế một cách bền vững, đi đôi với bảo vệ môi trường. Bản chất của quạt hút công nghiệp chỉ là tác động đến sự chuyển dịch các luôn không khí để hút bụi, xử lý khí thải nên rất an toàn và cần thiết đối với môi trường xung quanh nhà xưởng.


Đảm bảo điều kiện kinh doanh và mở rộng thị trường: Để được cấp phép kinh doanh, nhiều ngành nghề phải đảm bảo điều kiện làm việc sinh hoạt cho người lao động, nhất là các ngành công nghiệp có nguy cơ độc hại cao (sơn, luyện kim, hóa chất...). Cùng với đó nếu muốn đánh vào những trị trường khó tính, cao cấp hơn, các doanh nghiệp buộc phải nâng cao cả chất lượng không gian làm việc.


Mua quạt hút bụi công nghiệp ở đâu ?


Dưới đây là một số doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong ngành sản xuất quạt hút bụi công nghiệp, quý khách có thể tham khảo:


1.  Công Ty Quạt Công Nghiệp Sài Gòn


2.  Công Ty Tnhh System Fan Việt Nam


 



  1. Công Ty Quạt Phương Linh

  2. Công ty Châu Phú

  3. Công ty Tomeco

  4. Công Ty Thvinasun

  5. Công Ty Quat Vimax

  6. Công Ty Vinazan

  7. 9.  Công Ty meta


Ưu điểm của quạt hút bụi công nghiệp tại quatcongnghiepsaigon.vn


    Hiệu suất hút bụi cao tiết kiệm điện năng.


    Kết cấu vững chắc đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao.


    Lưu lượng lớn, áp suất thấp, độ ồn phù hợp với tiêu chuẩn.


    Khả năng vận hành ổn định trong môi trường bụi và ẩm.


    Toàn bộ hệ thống quạt hút đều được thiết kế trên phần mềm chuyên dụng nhằm mang lại kết quả và hiệu quả xử lý bụi cao nhất.


    Chi phí lắp đặt và bảo dưỡng hợp lý.


 


System Fan Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt hút bụi công nghiệp, quạt hướng trục, hệ thống xử lý khí thải, hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng… sản phẩm chất lượng và uy tín. Đã được nhiều khách hàng, chủ đầu tư trong nước và nước ngoài kiểm chứng và đánh giá rất cao.


Sản phẩm quạt hút bụi công nghiệp của  quatcongnghiepsaigon.vn luôn hoạt động bền bỉ, từ nước sơn cho đến chất lượng máy móc đều được làm rất công phu và chỉnh chu cho từng giai đoạn sản xuất.


Mọi chi tiết xin liên hệ tới số Hotline để được tư vấn miễn phí:


Tel: 090 199 2866


https://quatcongnghiepsaigon.vn/


https://quatcongnghiepsaigon.vn/he-thong-hut-loc-bui


https://systemfan.vn/


https://systemfan.vn/he-thong-hut-loc-bui

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng