Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt Nhựa Quảng Cáo

13/11/19163

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932020247

Thông tin thêm

Qua247 chuyên sản xuất quạt nhựa quảng cáo, quạt nhựa cầm tay, quạt nan hoa, quạt nhựa pp giá rẻ số lượng lớn, thiết kế và in ấn theo yêu cầu của Quý khách hàng với thời gian nhanh chóng, đa mẫu mã và màu sắc cho bạn lựa chọn.

Quạt Nhựa Quảng Cáo


 Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới. Mùa hè ở Việt Nam khí hậu nóng ẩm làm cho con người cảm thấy mệt mỏi. Thêm nữa mùa nóng còn là mùa thiếu điện. Bạn cần gì nhất lúc này? Làm mát, giải nhiệt… Nếu bạn đang ở trong nhà chỉ cần bật quạt máy, điều hòa. Trường hợp bạn ra ngoài, mất điện luân phiên chiếc quạt cầm tay là phương tiện hữu ích nhất lúc này. Một chiếc quạt nhỏ gọn, tiện dùng luôn được sử dụng và được để ý đến. Bạn là doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Hãy tặng sản phẩm hữu ích này cho đối tác, nhân viên, khách hàng của bạn. Đặt hàng với chúng tôi để có nhiều mẫu mã phong phú và thái độ phục vụ tận tình.


Quạt Nhựa Quảng CáoQuạt nhưa cầm tay 01


Quạt Nhựa Quảng CáoQuạt Nhựa Quảng Cáo


 


Quạt Nhựa Quảng Cáo


Một chiếc quạt cầm tay tiện lợi bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể bỏ vào trong giỏ sách khi cần là có thể lấy ra sử dụng, sản phẩm quạt nhựa của chúng tôi được in ấn logo thích hợp làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi cho các doanh nghiệp.


Quạt Nhựa Quảng Cáo



Số điện thoại: 0932 020 247
Email: sale1@qua247.com
Hoặc: 0837 420 247 ext 1
Yahoo: sale1.qua247
Skype: sale1.qua247

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng