Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phượng Hoàng Cổ Trấn- Trương Gia Giới

05/04/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Được ví như tiên cảnh chốn bồng lai- Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn là điểm đáng đến mong ước của nhiều du khách. Với khung cảnh non nước hữu tình, với những ngôi nhà cổ kính hàng trăm tuổi nép mình bên dòng sông đã tạo nên một trấn cổ với phong cảnh yên bình và thơ mộng. Khi đặt chân đến trấn Phượng Hoàng, du khách sẽ có cảm giác hoài cổ, yên bình. Sẽ ghi lại cho mình nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong những khung hình lung linh ảo diệu bên chiếc cầu đá bắc qua sông Đà Giang hay dạo bước dọc ngôi làng cổ nép mình bên bờ sông. Tất cả tạo nên một khung trời lãng mạn và cổ kính. 
Bên cạnh đó, Trương Gia Giới cũng là một điểm đến hấp dẫn mà chắc chắn du khách sẽ hài lòng. Và nếu như trấn Phượng Hoàng lung linh cổ kính và yên bình, thì Trương Gia Giới là một vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Quý khách sẽ có cơ hội dạo bước trên cây cầu kính, ngắm nhìn Thiên Môn Sơn, hay thư thả cùng khung cảnh yên bình bên hồ Bảo Phong.
Tất cả, sẽ mang đến cho quý khách những kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình của mình. Phượng Hoàng Cổ Trấn- Trương Gia Giới

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng