Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phụ tùng xe máy giá sỉ giá rẻ, địa chỉ nhập phụ tùng xe máy

17/10/1965

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Thông tin liên hệ mua phụ tùng xe máy giá sỉ


- Phụ tùng xe máy Kiều Trang


- Địa chỉ: 69/88c Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh


- Điện thoại: 0988.366.367 hoặc 0975.974.978


- Email:phutungkieutrang@gmail.com


- Facebook : http://facebook.com/phutungkieutrang


Phụ tùng xe máy Kiều Trang - địa chỉ kinh doanh uy tín 


Phụ tùng xe máy giá sỉ giá rẻ, địa chỉ nhập phụ tùng xe máy


Hiện tại, cửa hàng Kiều Trang cung cấp đến khách hàng hai mặt hàng chủ lực: phụ tùng xe máy và đầy đủ các loại phụ kiện trang trí xe máy, vừa bán lẻ, vừa bán sĩ cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu


Với uy tín kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi đang là nhà phân phối chủ lực cho nhiều cửa hàng bán lẻ tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và trên khắp cả nước. Khách hàng có thể trực tiếp đến Phụ tùng xe máy Kiều Trang để chọn lựa sản phẩm hoặc đặt hàng qua kênh website. Chỉ cần bạn đặt hàng hoặc điện thoại đến đặt hàng, nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng nếu địa chỉ nội khu vực thành phố.


Những khách hàng ở xa, Phụ tùng Kiều Trang sẽ ship qua chành xe hoặc hệ thống bưu điện. Hàng hóa đảm bảo đúng như đơn, cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường







Với định hướng phát triển về lâu dài, chất lượng cũng như quy mô của Phụ tùng Kiều Trang, chúng tôi cung cấp các phụ tùng cho xe máy phân phối trong hệ thống của PTKT chủ yếu là các sản phẩm chính hãng nên phụ tùng xe máy vô cùng đảm bảo. Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối phụ tùng xe máy chính thức, nhà phân phối ủy quyền của nhiều nhà sản xuất phụ tùng cao cấp trong và ngoài nước như: Racing Boy , Bando, DID, INOUE, Michelin, Dunlop….


Chúng tôi cam kết phân phối tới quý khách hàng cũng như các đại lý ủy quyền của mình các phụ tùng chất lượng, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đơn vị phân phối trong và ngoài nước nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đó là phương châm kinh doanh của Kiều Trang phụ tùng xe máy giá sỉ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng