Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phụ gia thực phẩm E330, Acid Citric Monohydrate

15/04/2015

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903029271

Thông tin thêm

Quy cách     :     25 kg/bao


Hàm lượng  :    99.5% min


Tiêu chuẩn  :    BP/USP/FCC/E330


 


Acid citric là chất bảo quản tự nhiên và cũng được sử dụng để bổ sung vị chua cho thực phẩm hay các loại nước ngọt , chất tạo hương vị và chất bảo quản trong thực phẩm và đồ uống, đặc biệt là các loại đồ uống nhẹ.


Làm mềm nước: Khả năng của axit citric trong chelat các kim loại làm cho nó trở thành hữu ích trong xà phòng và các loại bột giặt.


Acid citric là thành phần hoạt hóa trong một số dung dịch tẩy rửa vệ sinh nhà bếp và phòng tắm. Dung dịch với hàm lượng 6% axit citric sẽ loại bỏ các vết bẩn do nước cứng từ thủy tinh mà không cần phải lau chùi. Trong công nghiệp nó được dùng để đánh tan lớp gỉ trên bề mặt thép.


Acid citric cũng có thể thêm vào kem để giữ cho các giọt mỡ nhỏ tách biệt nhau cũng như thêm vào các công thức chế biến nước chanh tươi tại chỗ


Acid citric cũng dùng nhiều trong sản xuất rượu vang như là chất thay thế hay bổ sung khi các loại quả chứa ít hay không có độ chua tự nhiên được sử dụng. Nó chủ yếu được sử dụng cho các loại rượu vang rẻ tiền do giá thành thấp của sản xuất.


 


Chúng tôi cam kết nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện chính hãng từ nhà sản xuất, đúng nồng độ, hàm lượng theo tiêu chuẩn công bố COA,MSDS…

Giá cạnh tranh, chất lượng ổn định.

Hotline: 0989.449486 - 0903.029271 
Web : 
http://hoachatbansi.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng