Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phú Yên vẻ đẹp hoang sơ và bình yên

04/03/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0868034100

Thông tin thêm

 


PHÚ YÊN VẺ ĐẸP HOANG SƠ VÀ BÌNH YÊN


Tạm rời xa Sài Gòn, rời xa những ồn ào, tấp nập của đất phố thị để tìm về những chốn xa xôi bình yên. Phú Yên – xứ xở biển xanh, mây trắng, cát vàng mang đến cho du khách một bức tranh thiên nhiên hoang sơ và yên bình. Phú Yên là một vùng đất duyên hải trù phú nằm ven biển Nam Trung bộ.Phú Yên với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, từ đồng bằng châu thổ đến cao nguyên đồi núi, từ những bãi biển xanh như ngọc đến những sông hồ, đầm vịnh mênh mông được xem là một trong những điểm đến mới hấp dẫn cho người yêu thích du lịch và khám phá.







 


Mọi địa điểm tham quan hay danh lam thắng cảnh đều vẫn giữ nguyên cái mộc mạc, đơn sơ của tự nhiên. Phú Yên được tạo hoá ưa ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ, thiên nhiên mà chưa có bất kì sự can thiệp của các công trình nhân tạo . Vũng Rô mang đến một vùng biển trong veo, yên ả; Mũi Điện thử thách sự kiên trì bằng bãi cát dài và những bậc thang chinh phục hải đăng. Nhưng mọi mệt mỏi bỗng tan biến khi bạn được chạy nhảy trên bãi Xép lộng gió xanh ngát. Gành Đá Đĩa hút hồn bằng sự sắp xếp ngẫu nhiên nhưng lại tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật. Và những địa chỉ không thể bỏ qua như nhà thờ Mằng Lăng, đảo Yến, cầu gỗ,… Tất cả tạo nên bức tranh phong cảnh muôn màu cho xứ sở “hoa vàng cỏ xanh”.







 


Phú Yên không chỉ nổi tiếng với những danh lam, thắng cảnh mà còn khiến bao du khách say đắm bởi  nét ẩm thực đặc sắc khó quên. Có thể nói, ẩm thực Phú Yên cũng mộc mạc, giản dị như chính người dân nơi đây. Tuy nhiên ở mỗi món ăn lại tạo nên một cảm giác riêng biệt. Phú Yên có rất nhiều đặc sản ngon, đến dân sành ăn cũng phải mê mẩn. Du khách đến đây không thể bỏ qua những món ăn Hải sản tươi sống được bắt và chế biến ngay nên luôn giữ được độ tươi ngon. Đã đến đây, bạn hãy ăn cho bằng được món Mắt cá ngừ đại dương đấy, để thách thức sự can đảm của bản thân và tận hưởng hương vị biển khơi hài hoà trong thoảng lên trong vị giác. Ngoài ra còn có các món ăn khác như : Bánh canh hẹ chả cá, Gỏi cá Mai, Bún Mực, bún Sứa cháo Hào…. Ẩm thực Phú Yên là sự giao hoà với thiên nhiên và đời sống người dân nơi đây.










 


Dường như mọi lo toan của cuộc sống đô thị đã nhường chỗ cho sự an yên trong tâm hồn khi đặt chân đến mảnh đất  Phú Yên hiền hòa, yên bình này. Được hoà mình cùng thiên nhiên, đón cái nắng vàng rực nhưng lại mát lành, lộng gió biển, ăn những ngón ăn từ biển cả. Tất cả đã tạo nên một Phú Yên êm đềm, quyến rũ, thanh bình, là một điểm dừng chân thú vị không thể bỏ qua trên hành trình khám phá non nước Việt Nam.







 


THÔNG TIN LIÊN HỆ


 


CÔNG TY DU LỊCH TÌNH YÊU VIỆT


 


Tên Thông Dụng : VIET LOVE TRAVEL


 


Địa chỉ: 31B Đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,TP.HCM


 


Điện Thoại:( +84.028) 37 266 636 – Fax : ( +84.028) 37 266 616


 


Hotline : 0919 600 087 – 0913 22 19 22


 


Email : sales@vietlovetrvael.com


 


Website: www.vietlovetravel.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng