Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phủ Ceramix Mazda CX8

06/11/2116

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947957998

Thông tin thêm


- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ôtô khác nhau, nhưng để nói đến đối tượng đang cực kì thu hút khách hàng thì không thể nào không nhắc đến chiếc Mazda CX8 được. Vậy làm sao để xe luôn tươi mới, láng bóng, sang trọng như lúc mới tậu về, hãy dùng ngay dịch vụ phủ Ceramic Mazda CX8, phủ Ceramic giúp bảo vệ lớp sơn bên ngoài của xe tốt hơn bao giờ hết, bên cạnh đó, chúng còn là lá chắn an toàn bảo vệ xe hơi một cách toàn diện.


- Chống các tác động của tia cực tím, tia UV xuất phát từ ánh sáng của mặt trời, làm oxy hóa đi lớp sơn ngoài, khiến xe mất đi vẻ đẹp của màu sắc ban đầu. Bên cạnh đó, còn chống các tác nhân bào mòn từ hóa chất, trong đó có một số thành phần như Mg, Ca… tồn tại ở nước rửa xe, nước mưa, phân chim, nhựa cây, xác côn trùng,… Không những vậy, phủ Ceramic còn hạn chế được việc trầy xước xe Mazda CX8 khi va quẹt xe hoặc lau xe. Tạo hiệu ứng lá sen chống bám nước vô cùng tốt. Hạn chế tình trạng bám bẩn, chống tĩnh điện, giúp xe ô tô sáng bóng, lâu bẩn và dễ dàng rửa sạch. Tại Lê Nguyễn Auto chúng tôi, dòng sản phẩm dung dịch phủ ceramic được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đạt chuẩn quốc tế vì vậy sẽ giúp khách hàng yên tâm về mặt chất lượng.


Phủ Ceramix Mazda CX8


 Lợi ích của việc phủ Ceramic Mazda CX8:


- Phụ nữ khi ra đường ai cũng sức kem, khẩu trang, áo chống nắng,... để bảo vệ làn da và cơ thể đúng không nào? Và Mazda CX8 cũng vậy. Xe cũng cần được che chắn và khoác lên cho mình một lớp phủ Ceramic để bảo toàn diện mạo. Vậy lớp phủ Ceramic có những lợi ích gì?


Phủ Ceramic giúp xe Mazda CX8 bóng bẩy như lúc ban đầu.


Dễ dàng giữ gìn vệ sinh cho mặt xe dưới các tác động của thời tiết và nhiều yếu tố vật lý khác.


Chống bám bẩn, làm giảm tác động khi xảy ra va chạm.


Bảo vệ ô tô trước những chất bẩn hóa học và chống được tia UV dẫn đến bay màu, ngã màu khi có ánh nắng chiếu trực tiếp vào.


Sản phẩm giúp bảo vệ lớp sơn của xe tốt hơn.


Thiết kế thông minh, hiện đại giúp cho nước mưa trôi đi dễ dàng nhanh chóng mà không bị đọng lại, tiết kiệm thời gian và một số tiền đáng kể cho việc vệ sinh và lau chui.


Nâng cao tuổi thọ của xe.


Giữ gìn màu sắc ban đầu qua nhiều năm.


Tăng tính thẩm mĩ cao.


Phủ Ceramix Mazda CX8


 Sau đây là các bước phủ Ceramic Mazda CX8:



  • Qúy khách đang muốn chiếc xế hộp của mình ngày càng sang trọng, mới bóng loáng thì hãy đến ngay với Lê Nguyễn Auto chúng tôi, dịch vụ Phủ Ceramic Mazda CX8 chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín – chất lượng kết hợp với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp quý khách có những cung bậc cảm xúc thật tuyệt vời.

  • Quy trình phủ Ceramic Mazda CX8 được tiến hành như sau:


Bước 1: Tiến hành thao tác rửa sạch sẽ xe cho quý khách.


Bước 2: Kiểm tra tổng thể thật kỹ lưỡng tất cả các bề mặt sơn của xe.


Bước 3: Đánh pass để xử lí bề mặt sơn.


Bước 4: Vệ sinh từng ngóc ngách cho xe thật sạch sẽ trước khi phủ.


Bước 5: Phủ Ceramic 9H+


Bước 6: Kiểm tra lại xe và hoàn tất.


- Xe bạn sẽ trở nên đẹp hơn thuở lúc đầu, hãy chăm sóc và làm mới xe bằng cách phủ Ceramic cho chiếc xe Mazda CX8 của bạn. Chỉ với thời gian ngắn chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngay một chiếc xe Mazda CX8 bóng mới.


=> Hãy nhanh đến ngay với Lê Nguyễn Auto chúng tôi để trải nghiệm ngay nhé quý khách!.


Phủ Ceramix Mazda CX8


=> Sơn phủ bóng ceramic VBRILA Premium Glas Coating ( nhập khẩu chính hãng từ NHẬT BẢN ) siêu bền.


- Thật sự mà nói, việc tự tay chăm sóc, bảo vệ xe ô tô của mình là điều tuyệt vời nhất, tuy nhiên, thiếu các trang thiết bị là điều khó tránh khỏi cũng như kiến thức và tay nghề kỹ năng là điều không tránh khỏi của mỗi chủ nhân sở hữu ô tô. Vì vậy, nên tìm và chọn dịch vụ chăm sóc bảo vệ ngoại thất xe ô tô có thương hiệu lâu năm, uy tín - đảm bảo chất lượng tốt. Hiện nay, một trong dịch vụ chăm sóc ngoại thất xe ô tô được các chủ xe ô tô làm nhiều nhất là phủ ceramic cho ô tô.  
- Công nghệ phủ ceramic cho ô tô đem đến cho người dùng xe ô tô trải nghiệm mới về tính ưu việt trong việc bảo vệ và làm bóng đẹp lớp sơn xe. Hiểu và nắm bắt được những lo lắng của khách hàng, Lê Nguyễn Auto tự hào mang đến dịch vụ phủ ceramic VBRILA Premium Glas Coating  ô tô siêu bền giá rẻ nhất tại tphcm, cam kết chất lượng, sáng bóng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản các kỹ thuật về các bước phủ ceramic cho xe hơi, sẽ tư vấn, giải đáp các vấn đề mà xe khách hàng đang gặp phải và đưa ra các giải pháp cho xe, đảm bảo mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng và bảo mang đến giải phát hữu hiệu nhanh chóng cho khách hàng.


- Ngoại thất xe ô tô cũng cần phải chú trọng không, bởi lẽ, người khác nhìn vào sẽ đánh giá giá trị của xe cũng như người sử dụng xe đó như là người như thế nào. Trên thực tế, có rất nhiều người rất thờ ơ, không chú trọng vào việc chăm sóc ngoại thất cho xe ô tô của mình. Điều này gây ra rất nhiều hậu quả khó lường cho xe về lâu về dài.



  • Sau đây Lê Nguyễn Auto sẽ liệt kê ra những tình trạng gây ra các hậu quả cho xe ô tô khi chủ xe ô tô không chú trọng vào việc chăm sóc ngoại thất cho xe ô tô của mình :
     XE MAU XUỐNG CẤP, CŨ KỸ, XẤU XÍ:Xe chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: nắng, gió, mưa bão,....sẽ nhanh chóng làm cho lớp sơn bên ngoài của xe ô tô bị bào mòn, xuất hiện nhiều vết loang lỗ.  Tệ hơn thế nữa, nhiều mảng bám xuất hiện sẽ làm xe trông rất xấu xí, mất thẩm mĩ, mất đi giá trị của xe.
     XUỐNG GIÁ, KHÓ BÁN:Xe ô tô được bán giá cao khi chất lượng xe còn tốt. Nhưng bạn không chăm sóc kỹ cho xe thì việc xe bị mất giá là điều tự nhiên, thậm chí rất khó bán.
     BỤI BÁM VÀO NHIỀU RẤT KHÓ XỬ LÝ:Khi nhiều bụi bám vào xe ô tô sau nhiều ngày, tháng mà bạn vẫn không chịu vệ sinh cho xe thì sẽ dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc về sau. Về lâu dài, các mảng bụi bám sẽ khó xử lý, bạn sẽ mất "rất nhiều tiền" và “ thời gian “ cho việc giải quyết vấn đề bụi bẩn bám vào xe ô tô.
     LỚP ÁO XE BỊ LOANG LỖ: Để xe ngoài trời rất dễ bị dính phân chim; trong phân chim có chất axit uric và hàm lượng muối nitrat rất cao, chính hỗn hợp muối và axit này sẽ mau chóng “tàn phá” lớp sơn của xe khi không được nhanh chóng lau rửa sạch sẽ.
     TIỀN MẤT - TẬT MANG:Nhiều lời quảng cáo với các câu nói "mật ngọt" như Gía Dịch Vụ Siêu Rẻ, Giảm giá, Tặng Qùa kèm theo khi phủ màu nột thất Ceramic cho xe ô tô, sẽ rất dễ khiến bạn dễ dàng rơi vào "bẫy giăng" của các trung tâm chăm sóc xe ô tô KÉM CHẤT LƯỢNG. Chính vì thế, hãy tìm hiểu kỹ từ nhiều nguồn thông tin chính thống, người thân quen để có sự lựa chọn sáng tốt nhất.


Phủ Ceramix Mazda CX8


=>Việc lựa chọn trung tâm phủ ceramic cho xe ô tô để làm đẹp cho chiếc “xế hộp” của quý khách là một vấn đề vô cùng quan trọng. Thế nhưng, trên thực tế thì để chọn được một trung tâm phủ ceramic chất lượng, uy tín – chính hãng thì lại không hề dễ dàng chút nào. Bởi lẽ các dịch vụ phủ ceramic đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật phải có kinh nghiệm lăm năm, tay nghề cao, chuyên nghiệp và am hiểu tất cả các kiến thức về xe ô tô.


Phủ Ceramix Mazda CX8


=> Trung Tâm Lê Nguyễn Auto chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc xe ô tô và phụ kiện xe ô tô sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng – uy tín – chính hãng của trung tâm chúng tôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :


TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO


- Hotline: 0947 957 988.


- Address: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.


- Website: lenguyenauto.com.vn


- Email: lenguyenauto7998@gmail.com.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng