Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phong cách thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng

09/11/219

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Hiện nay, những thiết kế biệt thự tân cổ điển dần trở nên phổ biến và được nhiều gia chủ lựa chọn trong thiết kế và thi công xây dựng. Các biệt thự cao cấp này thường có xu hướng ứng dụng các kiểu thiết kế này giúp không gian sống trở nên quí phái và sang trọng, cũng chính vì vậy nên phong cách thiết kế này đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là với phòng khách và phòng ngủ của gia chủ. Vậy những tiêu chuẩn đánh giá một thiết kế tân cổ điển đúng chuẩn là gì? Mời quý độc giả cùng Gia Thành tham khảo và phân tích về phong cách thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng để có những cái nhìn tổng quát trước khi lên kế hoạch thiết kế cho căn biệt thự của mình.







5 tiêu chuẩn cơ bản trong thiết kế biệt thự tân cổ điển hiện đại


Chi tiết hoa văn


Nếu như phong cách cổ điển đòi hỏi sự cầu kỳ, rườm rà và xa hoa thì tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng để lại dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất. Như một sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển vì thế mà luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.


Đồ nội thất trang trí


Sự tối giản tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí, không sử dụng những chi tiết hoa văn phức tạp, cầu kỳ, những chi tiết phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, toát lên sự tinh xảo, uốn lượn đầy gợi cảm. Đồng bộ đồ nội thất theo concept là vô cùng cần thiết để, đồ nội thất cần bổ trợ cho nhau để khi đặt cùng nhau trong một không gian chúng mới thực sự phát huy được vẻ đẹp riêng, đồng điệu tạo cảm giác thư thái nhất.


Màu sắc


Màu sắc trong thiết kế biệt thự tân cổ điển hiện đại thường ôn hòa: kem, xám, xanh dương, vàng và xanh lá cây. Bên cạnh đó, những tông màu Lustre đen, đỏ, vàng và bạc được sử dụng chủ yếu như các mảng màu để làm nổi bật phong cách tổng thể. Một không gian với hoa nhẹ nhàng và lan tỏa tạo ra một cái nhìn sang trọng từ sàn đến trần.


Ánh sáng


Thiết kế biệt thự tân cổ điển hiện đại thường chú trọng trong việc cung cấp đủ ảnh sáng. Trong bất kể một ngôi nhà nào cũng vậy, ánh sáng là điều quan trọng nhất. Một ngôi nhà đủ sáng nó giúp cho ngôi nhà trong rộng rãi hơn. Hạn chế được cảm xúc nặng nề khi có nhiều đồ đạc. Đối với nhà theo phong cách tân cổ điển bạn nên trang trí thêm đèn. Đèn có màu sắc nhã nhặn như màu vàng, xanh ngọc, trắng, … để ngôi nhà bạn thêm phần tinh tế.


Phong thuỷ


Ngôi nhà đảm bảo yếu tố phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Phong cách tân cổ điển đặc biệt chú trọng đến chi tiết. Nên trước khi bàn về thiết kế. Bạn nên chú trọng đến yếu tố phong thủy của ngôi nhà. Để tránh các trường hợp sửa chữa một chi tiết nhỏ mà ảnh hưởng đến phong thủy.


Những lưu ý trong thiết kế biệt thự tân cổ điển


Để đảm bảo cho thiết kế biệt thự tân cổ điển của mình sở hữu được không gian xa hoa, lộng lẫy và sang trọng, chúng ta cần phải lưu ý những điều sau đây khi muốn xây dựng một công trình biệt thự:


Khảo sát hiện trạng khu đất và tình hình xây dựng xung quanh trước khi thi công


Việc đo đạc khu đất và quan sát kỹ khu vực xung quanh sẽ giúp bạn chọn móng phù hợp với công trình, làm giảm độ chịu lực và tránh hoang phí tiền bạc khi chọn loại móng cọc cho nền đất cứng. Bên cạnh đó, các công trình xung quanh cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng căn biệt thự vậy nên việc xem xét tình hình xây dựng của những công trình cạnh đó cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.


Dự trù bảng chi phí thi công thiết kế và xây dựng


Mặc dù đối với mỗi công trình khác nhau, hiện trạng khác nhau thì giá xây dựng cũng có sự chênh lệch. Nhưng việc tìm hiểu trước và lên ngân sách tương đối cho việc xây dựng sẽ giúp bạn ước lượng được khoản đầu tư, tránh những thiếu hụt không cần thiết.


---


Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài viết trên về dang cap thiet ke tan co dien dep sang trong hien dai sẽ giúp các bạn tìm ra cho mình một phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển châu Âu đẹp, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ khác liên quan đến thiết kế thi công xây dựng nhà ở chung cư, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng