Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phong cách thiết kế Pop Art

03/04/215

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902323679

Thông tin thêm

́ ̂́ ̂́ ̣̂ ̂́- ̛̃ đ̂̀ ̂ ̂̉ ̉


Phong cách Pop Art được sinh ra bởi một trào lưu mỹ thuật của nghệ thuật đại chúng thời đại công nghiệp giữa thập niên 1950. Trào lưu này xuất hiện phổ biến nhất tại các đô thị lớn cùng thời với sự bùng nổ về các mảng thông tin mới như điện ảnh, quảng cáo, truyền hình, truyện tranh,… của Mỹ sau đó là Châu Âu và các quốc gia khác trên thế giới.





HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY


Phong cách Pop Art trong thiết kế nội thất thực sự là một cuộc phá cách đầy tính “điên rồ”. Phong cách Pop Art trong thiết kế nội thất được hiểu là sự kết hợp những thứ tưởng chừng không mấy liên quan thành một thể thống nhất trong một không gian.





HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY


Phong cách Pop Art trong thiết kế nội thất chỉ thực sự phù hợp với những người có dấu ấn cá nhân mạnh mẽ và có style riêng, đầy cá tính và sự phá cách. Sự phá cách bùng nổ của phong cách Pop Art trong thiết kế nội thất dựa trên sự ngẫu hứng hài hòa từ về màu sắc, ánh sáng đến những vật trang trí không rõ công năng. Nó hoàn hoàn không thể dung nạp sự buồn tẻ, đơn điệu đồng thời có hiệu quả sử dụng kinh tế cao, đem đến sự tươi trẻ, phóng khoáng, táo bạo và không kém phần hài hước.





HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY



HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY


"Let's portray your fantasy"



 



Website: Key Architecture & Decor


FB : https://www.facebook.com/KeyHomeDecorSG/


HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY


Hotline: 0902323679


Address: 31 Huỳnh Tịnh Của, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh.

#design #interior #interiordesign #minimalism #style #thietke #thietkenha #thietkenoithat #thietkedep #stylist #decor #thicongthietke #ornament #minimalismstyle #indochinestyle #thiếtkếnộithấtgiárẻ #thiếtkếnộithất #modernstyle #luxurystyle.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng