Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân phối sơn công nghiệp gốc dầu Nippon PU giá rẻ tại hcm

02/03/2112

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902619788

Thông tin thêm

Đối với các loại bề mặt khó thi công, như kim loại, gỗ. Việc chọn ra một dòng sơn phủ với nhiều tính năng bảo vệ tối ưu nhất không phải là việc dễ dàng. Bởi vì đâu phải dòng sơn nào cũng được thiết kế dành cho các bề mặt đó. Do đó, hãy nên cẩn thận lựa chọn sơn đảm bảo tiêu chí về độ bền, dễ thi công và mức giá thành lại phải chăng. Như vậy, sơn dầu Nippon sẽ hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này. Nhưng để biết thêm nhiều thông tin hơn, đừng bỏ lỡ chủ đề Phân phối sơn công nghiệp gốc dầu Nippon PU giá rẻ tại hcm này.


Chọn mua sơn công nghiệp gốc dầu Nippon PU


Sơn công nghiệp được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật mà không phải dòng sản phẩm nào cũng mang lại được. Bởi đối với các bề mặt khó thi công như kim loại sắt thép, inox, bê tông, gỗ… nếu dùng sơn thông thường thì sẽ không có độ bám dính tốt, không đều màu, không thể chống ấm, chống rỉ sét được…


Do đó, nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra các dòng sản phẩm sơn công nghiệp với nhiều đặc điểm nổi bật. Để khắc phục những nhược điểm trên, do đó đừng phân vân khi chọn dòng sơn công nghiệp.


Với những ưu điểm này, ngày nay đã có nhiều người đã nắm bắt cơ hội để sản xuất ra hàng loại các mẫu mã, sản phẩm với nhiều công dụng bảo vệ cho bề mặt kim loại, gỗ. Nhưng một trong những dòng sơn nổi bật hàng đầu trong việc bảo vệ các bề mặt thi công. Đó chính là dòng sản phẩm sơn công nghiệp gốc dầu Nippon PU.


Đây là dòng sản phẩm không chỉ dùng riêng cho lĩnh vực xây nhà. Mà còn được ứng dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống nữa. Để hiểu rõ hơn vì sao mà sản phẩm lại được ứng dụng rộng rãi đến như vậy. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các thành phần và đặc điểm nổi bật từ sản phẩm nhé.


Đặc điểm sơn công nghiệp Nippon PU


Sơn Nippon PU là dòng sơn dầu gốc Polyurethane, thường được sử dụng để sơn giữa cho các bề mặt nội ngoại thất. Sơn được tiến hành thi công cho nhiều loại bề mặt vật liệu như:



  • Kim loại chứa sắt

  • Kim loại không chứa sắt

  • Gỗ

  • Bê tông

  • Xi măng



Sơn công nghiệp gốc dầu Nippon PU thường thì sẽ không được sơn trực tiếp lên bề mặt vật liệu. Mà thường sẽ nằm trên một lớp sơn lót.


Đặc biệt trong sơn Nippon PU này, đó chính là thành phần chính là chất Polyme Polyurethane được tạo thành từ phản ứng giữa acrylic và isocynate. Giúp cho bề mặt bề mặt vật liệu tăng cường khả năng chịu được mọi yếu tố thời tiết. Từ môi trường bình thường cho đến các môi trường có tính ăn mòn cao. Và bảo vệ kết cấu vững chắc với thời gian.


Để biết thêm nhiều thông tin hơn về dòng sơn Joton khác. Bạn có thể tham khảo ngay tại đây – Danh mục sơn công nghiệp Joton.


Hoặc liên hệ ngay cho Ong Thợ để nhận được hỗ trợ sớm nhất!


Phân phối sơn công nghiệp gốc dầu Nippon PU giá rẻ tại hcm

Phân phối sơn công nghiệp gốc dầu Nippon PU giá rẻ tại hcm



Phân phối sơn công nghiệp gốc dầu Nippon PU giá rẻ tại hcm


Nhận được sự tin tưởng, những đóng góp cũng như những nhận xét tích cực. Đã làm cho Ong Thợ có thêm sức mạnh trên con đường chinh phục những điều tươi đẹp sắp tới. Cùng với đó, chúng tôi cũng sẽ dốc hết mình để hài lòng sự mong muốn của khách hàng. Sự tin dùng của khách hàng chính là câu trả lời cho những thắc mắc về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như nhiều thông tin khác.


Chính sách ưu đãi hấp dẫn cũng không nên bỏ qua khi đến với Ong Thợ. Vừa được mua sơn công nghiệp Nippon chính hãng với giá cả phải chăng. Vừa được nhận phúc lợi to lớn mà hiếm nhà phân phối nào có được. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến 0919.699.488 – 0915.268.135 – 0902.619.788 để được tư vấn và đặt mua hàng nhanh nhất có thể.


Xem thêm: Chính sách giao hàng khi mua sơn tại công ty sơn Ong Thợ


----------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Ong Thợ
Tên liên hệ: Ms Ngân 0902 619 788- Mr Doanh 094 2727227
Sđt gọi hỏi hàng: Ms Ngân 0902 619 788 - 094 2727227
Email: dailysonongtho@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng