Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phần mềm nhân sự - quản trị nhân lực thời 4.0

18/05/2110

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973320335

Thông tin thêm

Cuộc cách mạng công nghệ Quản trị nhân lực 4.0 đã tạo ra sự thay đổi nhanh chóng trong phương pháp quản lý, điều hành cũng như phát triển của doanh nghiệp, trong đó có xu hướng quản trị nguồn nhân lực. Hành trình chuyển đổi tư duy quản trị nhân lực lại có sự thay đổi và phát triển theo hướng hiện đại hơn và hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu Phần mềm quản lý nhân sự


- Quản trị nhân lực 4.0 để thấy được rõ được sự thay đổi và tính ưu việt mà nó mang lại. 


 



  1. I.                   Mô hình quản trị nhân lực trong thời đại 4.0 thay đổi ra sao


Trong kỷ nguyên số với sự bùng nổ của big data, AI, IoT, robot, nhà máy thông minh,...sẽ làm thay đổi bức tranh Quản trị nhân lực 4.0 ra sao?



  1. 1.      Thay đổi trong mô hình tuyển dụng.


Ngày nay chúng ta thấy sự phát triển của trí tuệ nhân tạo AI, IoT, robot, nhà máy thông minh,... nên các nhà tuyển dụng đang đứng trước những thách thức lớn về nguồn nhân sự chất lượng cao. Với Phần mềm quản lý nhân sự với chức năng thu thập, lưu trữ thông tin tất cả ứng viên, tìm kiếm ứng viên phù hợp cũng như lên lịch trình thông minh phỏng vấn các ứng viên.



  1. 2.      Thay đổi trong mô hình đào tạo nhân viên


Mô hình đào tạo nhân sự sẽ được chú trọng mạnh mẽ, đặc biệt là đào tạo nhân viên được ưu tiên trong Phần mềm quản lý nhân sự có chuyên môn cao, có năng lực quản lý. Bởi công nghệ Quản lý nhân sự ngày càng phát triển, máy móc ngày càng thay thế con người trong các công việc mang tính thủ công, lặp đi lặp lại.



  1. 3.      Thay đổi trong đánh giá hiệu quả làm việc 


Trong thời đại cách mạng công nghiệp Quản trị nhân lực 4.0, các chỉ tiêu đánh giá KP sẽ không còn thực hiện một cách thủ công nữa. Tất cả tiêu chí đánh giá năng suất lao động, hiệu quả công việc sẽ được setup trên Phần mềm quản lý nhân sự. Công nghệ AI sẽ theo dõi và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng cá nhân. Từ đó, đưa ra những kết luận khách quan giúp nhà tuyển quản lý có kế hoạch phân công, điều chỉnh công việc phù hợp với năng lực của từng người.



  1. 4.      Thay đổi trong mô hình quản lý, lưu trữ hồ sơ


Sự phát triển của công nghệ như Phần mềm quản lý nhân sự đang dần thay thế hồ sơ, dữ liệu giấy. Thay vào đó, hồ sơ thông tin nhân sự, thông tin dữ liệu công việc đều được mã hóa và lưu trữ trên hệ thống phần mềm với độ bảo mật cao. Quá trình chấm công, tính lương cũng được thực hiện dễ dàng vì Quản lý nhân sự cài đặt tự động và tính toán một cách chính xác và nhanh chóng.


 



  1. II.               Phần mềm quản lý nhân sự nên dùng hiện nay cho doanh nghiệp


Quản trị doanh nghiệp thời đại Quản trị nhân lực 4.0 đòi hỏi các cấp quản lý phải nâng cao năng lực tổ chức, đặc biệt trong quản trị nguồn nhân lực. Đồng thời cần có sự thay đổi về tư duy, tầm nhìn, định hướng trong khâu quản trị. Đặc biệt, ứng dụng những công cụ thông minh của thời đại số như Quản lý nhân sự vào quản trị tổ chức có hiệu quả. 


Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai thành công trên nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, Quản lý nhân sự IntelERP là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp nhằm đảm bảo công tác hoạch định nguồn nhân lực đạt hiệu quả nhất. 


Các phân hệ chính của phần mềm nhân sự IntelERP



  1. 1.      Quản lý chi tiết thông tin nhân sự


Phần mềm quản lý nhân sự cho phép cập nhật thông tin chi tiết về nhân sự bao gồm: Thông tin cá nhân, thông tin sổ bảo hiểm, những biến động của từng nhân viên trong quá trình làm việc (hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật, kết quả đánh giá nhân viên định kỳ, tăng/giảm lương…).



  1. 2.      Quản lý tuyển dụng


Phần mềm quản lý nhân sự hỗ trợ doanh nghiệp trong lập kế hoạch tuyển dụng bao gồm nhu cầu tuyển dụng, phòng ban yêu cầu, số lượng, vị trí cần tuyển. Đồng thời cập nhật và tổng hợp hồ sơ ứng viên, lên lịch phỏng vấn/thi tuyển, lưu trữ thông tin, báo cáo và đánh giá kết quả phỏng vấn.



  1. 3.      Quản lý đào tạo


Khai báo danh mục khóa học bắt buộc theo từng vị trí, phòng ban. Sau đó lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo quy định của công ty (đào tạo nội bộ), kế hoạch cử đi học (đào tạo ngoài). Báo cáo và quản lý kết quả đào tạo của nhân viên.



  1. 4.      Quản lý chấm công và tính lương


Phần mềm quản lý nhân sự IntelERP cho phép khai báo linh hoạt theo ngày/ca làm việc, ngày nghỉ thường, ngày nghỉ lễ, nghỉ phép trong kỳ (tháng/quý/năm). Phần mềm tích hợp với máy chấm công để tính lương cho nhân viên theo công thức được cài đặt và tự động. Tính các khoản phụ cấp, BHXH – Y tế, thuế thu nhập cho cán bộ nhân viên và tự động hạch toán các khoản đó theo từng bộ phận ứng với khoản mục phí khác nhau.



  1. 5.      Báo cáo tình hình nhân sự


Báo cáo phân tích & tổng hợp nhân sự theo chi nhánh, bộ phận,…. Báo cáo đánh giá kết quả xếp hạng nhân viên trong kỳ theo từng cấp độ. Báo cáo chi tiết nhân viên, tình hình tăng giảm, nhân viên nghỉ việc, tình trạng ký hợp đồng lao động (thử việc, nhân viên chính thức hay hợp đồng lao động 1 năm/2 năm…). 


 



  1. III.            Ưu điểm của phần mềm quản lý nhân sự IntelERP


Phần mềm quản lý nhân sự IntelERP có thể dành cho nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với cả những công ty lớn có nhiều chi nhánh. Quản lý nhân sự có khả năng tùy biến các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.


-         Quản lý nhân sự có thể sử dụng ngay cả trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,...giúp nhà quản trị có thể quản lý nhân sự mọi lúc mọi nơi.


-         Khả năng bảo mật thông tin cao với việc phân quyền cho người được quyền sử dụng các tính năng phù hợp. Những thông tin nhạy cảm như lương, phụ cấp được mã hóa trước khi truyền trên hệ thống mạng và trong máy chủ, ngay cả với nhân viên IT quản trị hệ thống cũng không thể xem được thông tin này.


 


Quản trị nhân lực 4.0 nhân lực trong kỷ nguyên số với Phần mềm quản lý nhân sự là một chiến lược đúng đắn, phù hợp với xu thế thời đại và mang lại hiệu quả trong hoạt động nhân sự. Nếu bạn gặp phải những khó khăn trong Quản lý nhân sự, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình.


 


Công ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình


Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh


Email: info@intelerp.net


Fanpage: Intelerp Softwares


Website 1: https://intelerp.net/


Website 2: https://intelerp.vn/


Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667


Di động: 0973 320 335


 


 


#phầnmềmnhânsự  #phanmemnhansu #phầnmềmtínhlương #phanmemtinhluong


#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep


#phanmemkho#phanmemquanlykho


#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep


#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng