Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân biệt khi nào nên thay mặt kính, màn hình iPhone Xs Max

07/01/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0337774533

Thông tin thêm

Địa chỉ nào thay mặt kính iPhone Xs Max giá hợp lý tại TPHCM??? Để giúp mọi người dễ dàng tìm được địa chỉ uy tín nhất thì trung tâm Fastcare chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vì sao Fastcare lại được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, bạn cùng theo dõi thêm những thông tin dưới đây nhé.


Trong thời gian gần đây, thay mặt kính iPhone Xs Max là dịch vụ mà nhiều khách hàng đang cần tới. Với nhiều ưu điểm và nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm, chiếc điện thoại này đã nối tiếp sự thành công của các dòng iPhone, đem tới người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và nâng cao nhiều tính năng mới hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì iPhone gặp phải một số lỗi hỏng và khiến mặt kính bị bể nát hoặc bị nứt. Để khắc phục triệt để lỗi này thì quý khách hàng chỉ cần thay mặt kính mới là được nhé. Đừng nên thay nguyên bộ màn hình khi màn hình cảm ứng vẫn còn hoạt động bình thường, vì chi phí thay nguyên bộ sẽ đắt hơn gắp mấy lần so với chi phí thay mặt kính.


Bạn nên thay mặt kính iPhone Xs Max ở đâu tốt và uy tín nhất? Gía sửa chữa có hợp lý hay không? Có được xem trực tiếp kĩ thuật viên sửa chữa hay không? Tại Fastcare sẽ giúp bạn giải đáp được toàn bộ những thắc mắc trên, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại 6 năm chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa cho tất cả các dòng máy từ thấp đến cao cấp nhất. Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, dịch vụ thay màn hình ở đây luôn được đảm bảo về chất lượng, giá thành và thời gian thay thế. Hơn thế nữa, quý khách hàng có thể ngồi cạnh xem trực tiếp kĩ thuật viên sửa chữa, khỏi phải lo về tình trạng tráo đổi linh kiện trên máy. Nhờ đó, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng khi sử dụng dịch vụ này tại FASTCARE.


Để giúp bạn nhận biết khi nào nên thay màn hình, mặt kính iPhone Xs Max thì Fastcare sẽ giúp bạn phân biệt, cùng theo dõi nhé.
Trường hợp thay mặt kính iPhone XS MAX:
Tuy iPhone Xs Max đã bị bể mặt kính nhưng cảm ứng vẫn còn hoạt động bình thường và không hề có dấu hiệu hỏng màn hình như: sọc màn hình, màn hình chảy mực, liệt cảm ứng,...
Trường hợp này, thì bạn chỉ việc thay mặt kính iPhone XS Max mới là được nhé. Nếu trường hợp bạn không biết cách kiểm tra màn hình có còn hoạt động bình thường không, thì có thể mang máy đến Fastcare để kĩ thuật viên kiểm tra nhé (Tại Fastcare tư vấn, kiểm tra và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí nhé).


Đừng bao giờ thay nguyên bộ màn hình mới khi cảm ứng vẫn còn hoạt động bình thường vì chi phí thay màn hình đắt hơn gắp mấy lần so với chi phí thay mặt.


>>>Xem chi tiết toàn bộ quy trình thay mặt kính iphone xs max tại Fastcare: https://www.youtube.com/watch?v=pg5R4LoXt-s


Trường hợp thay màn hình iPhone XS MAX:


+ Mặt kính bị vỡ đâm vào màn hình gây lỗi hiển thị, như bị đốm, bị loang màn hình.
+ Màn hình bị lỗi hiển thị hình ảnh, màn hình hiển thị đen xì…
+ Màn hình lỗi khi hiển thị sọc, nhòe, lem mực, hay bể vỡ không thể hiển thị được nữa.
+ Cảm ứng lỗi khi có các dấu hiệu liệt, loạn hay chết điểm, đường cảm ứng.
⇒ Với các trường hợp này các bạn cần thay cả bộ màn hình iPhone XS Max.


Với cam kết luôn đi đầu về giá, trung tâm thay màn hình FASTCARE luôn đem đến cho bạn dịch vụ thay mặt kính iPhone Xs Max với giá rẻ nhất thị trường TP.Hồ Chí Minh. Để tham khảo mức giá dịch vụ. Bạn vui lòng gọi đến HOTLINE: 1800 2057 để được nhân viên trung tâm báo giá chính xác và cụ thể.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng