Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nồi cơm nhật ih Nhật

04/11/193

Lưu tin

Giá: 1,2 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985258047

Thông tin thêm

CHI TIẾT SẢN PHẨM



Chuyên cung cấp các mặt hàng nhật : nồi cơm , máy lọc không khí, tủ lạnh , máy giặt.....


Địa chỉ : Số 134 Đất thánh,  Phường 6 , Q. Tân Bình , TP HCM


SĐT: 098 525 8047 - 02862726149 ( Mr Quốc )


Thông số kỹ thuật nồi cơm điện nhật  National 


Thương hiệu: National


Sản xuất tại: Nhật Bản


Có chống xước mặt nồi, lòng nồi tráng men chống dính.


Sử dụng nguồn điện: 110V


Công nghệ: IH


Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Nhật National 


- Nồi có ly nước bên trong nên khi nấu cơm cuổi sáng ăn không hết thì nước trong ly bốc ra để chiều ăn cơm cũng như cơm mới nấu


-Nói về thiết kế, thì National  có kiểu dáng vô cùng hiện đại. Với phần vỏ được thiết kế chắc chắn, chống trầy xước, chịu lực tốt khi có va đập cao. Giúp cho nồi bền lâu, và luôn bóng như mới.


-Khi đặt nồi vào trong nhà bếp, sẽ giúp cho “trái tim” của ngôi nhà được tô điểm thêm sự sang trọng mà hiếm có nồi cơm điện nào có thể làm được.


-Khả năng nấu cơm của nồi là điều được quý khách hàng quan tâm nhất. Và không phụ lòng đợi mong của quý khách, nồi nấu cơm cực ngon nhờ công nghệ nấu cơm cao tần kết hợp với áp suất, làm hạt cơm chín đều, không bung nát .


-Cơm được nấu từ National  không chỉ ngon, mà còn không bị ôi thiu nếu như để cơm trong nồi kín 24h. Ngược lại, cơm còn nóng ấm, dẻo thơm như mới nấu vậy.


-Khi bạn bật chế độ hấp cơm, nồi cơm điện thường sẽ khiến cho bạn mất đi một lượng nước lớn. Cơm sẽ bị khô cứng, khó ăn. Còn bạn cho thêm nước vào cơm, sẽ làm cơm bị nhã, ăn nhạt, không có dinh dưỡng. Do đó lựa chọn nồi cơm điện National  ủ cơm, luôn có cơm nóng để ăn là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt của quý khách hàng.


-Dung tích 1.8 lít, nhỏ gọn, vừa vặn với các hộ gia đình 2 thế hệ từ 5-6 người ăn. Đồng thời cũng tiết kiệm được một khoảng diện tích đáng kể cho căn bếp.


Chế độ nấu của nồi cơm điện National 


Nấu cơm đa dạng loại gạo.


Hầm cháo, nấu cơm, làm cơm trộn…nhanh chóng, đảm bảo ngon.


Nồi có thể chế biến món Shusi Nhật Bản một cách dễ dàng. Như vậy bạn có thể chế biến món Shusi yêu thích tại nhà mà không cần phải đi xa để mua.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng