Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những yêu cầu kỹ thuật của vách ngăn vệ sinh compact HPL

07/12/2122

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909471886

Thông tin thêm

Yêu cầu kỹ thuật của vách ngăn vệ sinh


– Chiều cao tổng thể của vách là 2000mm (2m) chiều cao cho nên bạn không nên xây dựng vách ngăn cao hơn hoặc thấp hơn giúp cho người đi vào không bị chạm trán. Việc thiết kế cao hơn dẫn đến nối tấm, ảnh hưởng đến việc thoát khí khó hơn, đồng thời tốn chi phí. Và 2m cũng là tiêu chuẩn cho chiều cao của người Châu Á.







– Cánh cửa: Có độ rộng thường là 610mm, vách ngăn vệ sinh thường dùng bản lề trọng lực bản lề tự đóng vào khi không sử dụng. Nếu như cánh cửa quá to sẽ nặng làm ảnh hưởng tới cánh cửa , nhưng trọng lượng quá nhỏ sẽ không đủ trọng lực cho cánh tự đóng.


– Chiều cao chân đế: 100-150


– Cánh cửa phải để hở mép trên: Đây là đặc điểm để nhận biết vị trí của cánh cửa và nó cũng giúp cho bản lề trọng lực pháp huy được tác dụng.







– Tiêu chuẩn về độ sâu và rộng: Tùy thuộc vào mặt bằng thực tế mà độ sâu và độ rộng của vách ngăn vệ sinh khác nhau, sao cho phù hợp.


Dịch vụ thi công vách ngăn chuyên nghiệp giá rẻ







Xưởng vách ngăn Vạn Tín Phát là đơn vị chuyên cung cấp và thi công nhiều loại vách ngăn chất lượng như tấm compact HPL, MDF, MFC,...cho nhiều công trình nhà vệ sinh lớn nhỏ trên khắp cả nước và sản phẩm vách ngăn đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng